Khắc Chết Năm Vợ, Quốc Cựu Bệnh Kiều Nói Thích Ta

Chương 1: Trời Tối Gió To 1

Nhất Niệm Thư

06/04/2024

Đêm đen gió lớn, bốn bề tĩnh mịch.

Một ngôi nhà nhỏ đơn sơ đóng chặt cổng, trước cổng có một bóng đen lén lút nhìn qua khe cửa vào trong.

Trong nhà tối om om, đưa tay không thấy năm ngón, ngoài cổng truyền đến tiếng sột soạt.

Lâm Hi qua lỗ thủng trên cửa sổ căng thẳng nhìn chằm chằm vào cánh cổng tối om, tay nắm chặt một con dao cuốc, sau đó đưa tay lên miệng làm dấu "suỵt", ra hiệu cho các đệ đệ muội muội bên cạnh im lặng.

Một bàn tay thò qua khe cửa kéo khóa cửa hồi lâu, nhưng không sao mở được, lại mò mẫm bên trong mấy lần, phát hiện khóa cửa bị một sợi xích sắt khóa chặt, không mở được, thế là bàn tay đó lập tức rụt về.

Lâm Hi nín thở, căng thẳng không dám rời mắt, nhìn chằm chằm vào cánh cổng.

Ngoài cửa truyền đến một tiếng gầm gừ nhỏ: "Mẹ kiếp.” Sau đó không còn tiếng động nữa.

Mở to mắt lắng nghe một lúc lâu, phát hiện cánh cổng không còn động tĩnh gì nữa, Lâm Hi mới thở phào nhẹ nhõm.

Chưa kịp buông con dao cuốc trong tay, bên sân nhà bên cạnh đột nhiên phát ra một tiếng "ầm", kèm theo tiếng vật nặng rơi xuống đất, lập tức truyền đến tiếng kêu "ôi ôi".

Hai đứa nhỏ suýt nữa hét lên, Lâm Hi cũng sợ đến mức suýt nhảy dựng lên, ba người bịt chặt miệng, kinh hãi tột độ.

"Chủ tử, là một người!” Có tiếng nói của một thiếu niên trẻ tuổi truyền đến từ sân bên cạnh, kèm theo vài tiếng kêu thảm như heo chọc tiết.



Giữa sân, một thiếu niên mặc đồ đen đang giẫm một chân lên tên trộm nhỏ đang nằm úp sấp dưới đất, một tay chống nạnh, một tay cầm đèn lồng, hí hửng quan sát người dưới chân.

"Này! Gan không nhỏ, trèo tường nhà ta định làm gì?"

Một lúc sau, trong phòng chậm rãi có một nam nhân mặc áo gấm màu trắng bước ra, chỉ thấy hắn ta đi từ căn phòng tối tăm đến bên cửa, vẻ mặt ốm yếu bệnh tật, dưới ánh đèn đêm, sắc mặt tái nhợt nhưng dung mạo tuấn tú, chỉ có điều hơi lười biếng tao nhã.

Người đàn ông dùng đôi mắt đào hoa liếc nhìn, hai tay khoanh trước ngực dựa vào khung cửa ngáp mấy cái, sau đó mới chậm rãi đi xuống bậc thang đến bên thiếu niên, không hài lòng nói: "Cái gì mà nửa đêm quấy rầy người khác ngủ chứ?"

Thiếu niên nghe xong giơ đèn soi vào người đang nằm dưới đất, nhìn một cái: "Này, trông giống một tên trộm xấu xí."

"Mẹ kiếp, ngươi mới xấu, ngươi mới là trộm, cả nhà ngươi đều là trộm, mau thả ta ra, nếu không ta sẽ cho ngươi đẹp mặt, a!"

Thiếu niên cười khẩy mấy tiếng, dùng sức đạp một cái, chỉ nghe thấy tiếng răng rắc, ngay lập tức truyền đến tiếng xương vỡ.

"Ngươi nói gì, nói lại lần nữa?"

Người nằm dưới đất lập tức đau đến mức mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, hắn còn chưa kịp phản kháng, lập tức biết rằng mình đã gặp phải đối thủ cứng cựa rồi, không dám nói lời ngông cuồng nữa, chỉ có thể kêu "ôi ôi" thảm thiết: "Tha mạng, đại hiệp tha mạng!"

"Nghe khó chịu quá!" Người đàn ông xoa xoa trán, không vui nhíu mày, nhìn xuống người dưới đất, khinh thường hỏi: "Nói đi, nửa đêm trèo vào sân nhà ta, muốn làm gì?"

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khắc Chết Năm Vợ, Quốc Cựu Bệnh Kiều Nói Thích Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook