Khắc Chết Năm Vợ, Quốc Cựu Bệnh Kiều Nói Thích Ta

Chương 2: Trời Tối Gió To 2

Nhất Niệm Thư

06/04/2024

Liễu Tam nằm dưới đất bị giẫm đạp không thể nhúc nhích vội vàng giải thích: "Đại hiệp tha mạng, ta không cố ý trèo tường nhà ngươi đâu, ta chỉ muốn trèo lên cây đào đó để sang nhà đối diện..." Nói xong, hắn ta khó khăn chỉ tay về phía cây đào đó.

Người đàn ông nhìn theo hướng hắn ta chỉ, một cành đào vươn vào sân hắn, cao hơn cả sân một chút.

"Tại sao phải trèo tường mà vào?"

Liễu Tam vội vàng cãi lại: "Là... là... là vợ ta, nàng ấy cãi nhau với ta, khóa cửa ta không còn cách nào khác."

"Hắn ta nói dối, nhà ta không ai quen biết người này, hắn ta chỉ là một tên vô lại lưu manh trộm cắp." Lâm Hi tựa vào tường vội vàng lên tiếng.

Nàng hoàn hồn sau cơn hoảng sợ, vểnh tai lắng nghe, tiếng kêu thảm thiết phát ra từ phía đối diện chẳng phải là tên vô lại lưu manh Liễu Tam đã quấy rối nàng nhiều lần sao.

Nàng lặng lẽ đi ra khỏi phòng, bê một cái ghế, kiễng chân trèo lên tường, lén lút quan sát tình hình bên kia.

Có thể thấy được, có thể giẫm tên vô lại lưu manh dưới chân không thể nhúc nhích, hai chủ tớ mới đến này có chút bản lĩnh.

Không quan tâm người bên kia là tốt hay xấu, nếu để tên vô lại kia mở to mắt nói dối, nếu hai người kia tin, thả tên vô lại này đi, thì nàng sẽ gặp nguy hiểm, với thân thể yếu ớt không có mấy cân thịt này của nàng, căn bản không phải là đối thủ của một người đàn ông trưởng thành, vì vậy nàng chỉ có thể vội vàng lên tiếng giải thích.



Người đàn ông nghe thấy giọng nói trong trẻo của cô gái từ trên cao truyền đến vội vàng giải thích, lông mày nhướng lên, hơi nghiêng đầu nhìn người trên tường, khóe miệng không khỏi cong lên một nụ cười thích thú, nửa đêm có trò vui sao?

"Đồ khốn nạn nhà ngươi nói bậy." Liễu Tam nằm dưới đất buông lời vô lễ, tiếp tục nói bừa: "Con đàn bà thối tha kia, đợi lão tử về nhà không đánh chết ngươi, đại gia... đại hiệp... ta thực sự là phu quân nàng..."

Người đàn ông mặc áo gấm hơi giơ tay lên, chế giễu chỉ vào tên vô lại dưới đất hỏi: "Hắn là phu quân ngươi sao?"

Lâm Hi đương nhiên kiên quyết lắc đầu, không trực tiếp trả lời lời hắn ta, mà mắng tên Liễu Tam dưới đất: "Ngươi có cho rằng đôi mắt của người ta mù không, không nhìn ra ta vẫn là một cô nương chưa xuất giá sao?"

Mượn ánh đèn yếu ớt, nhìn hai người ăn mặc khác thường bên dưới lại tiếp tục nói:

"Liễu Tam, ngày thường ngươi lười biếng, trộm gà bắt chó, ăn chơi trác táng cũng được rồi, ngươi lại còn dám bắt nạt một cô nương nhỏ như ta, chặn đường ta mấy lần.

“Bây giờ lại có gan nửa đêm đến gõ cửa, hiện tại bị bắt quả tang, ngươi chờ đó, ta sẽ gọi hàng xóm láng giềng đến đưa ngươi đến nha môn."

"Đồ khốn nạn, ai nói ta đến gõ cửa nhà ngươi, đồ con gái chưa chồng già mồm cãi láo, ta có thể coi trọng ngươi sao?" Liễu Tam tiếp tục vùng vẫy trên mặt đất cãi lại.

Nhóm dịch: Thất Liên Hoa

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khắc Chết Năm Vợ, Quốc Cựu Bệnh Kiều Nói Thích Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook