Khắc Tinh Đáng Yêu

Chương 13: Mỗi ngày đến trường là một ngày ĐIÊN ( 2 )

Bon Bon

01/04/2018

Sau khi kết thúc bữa sáng trong nỗi đau khổ và sự sợ hãi , tôi lẽo đẽo lết xác tới trường . Tâm trạng đang bực bội tôi vớ cái gì là đá cái ấy , miệng không ngừng rủa thầm tên biến thái :

_ Này , cô đang rủa tôi chết đấy hở ?

1 giọng nói lạnh y như trong ngăn đá tủ lạnh vang lên đằng trc tôi . Ngoài tên biến thái kia thì làm gì có ai sở hữu loại giọng như vậy nx cơ chứ . Tôi ngẩng mặt lên rồi lại cúi xuống . “ Hừ , ta đang rủa chết mi đấy ! “ Tôi nghĩ thầm rồi lẳng lặng đi tiếp . Mà sao hắn biết suy nghĩ của tôi nhỉ ?

_ Cô có rủa hay không thì người chết vẫn là cô không phải tôi .

Đấy , lại cái giọng đấy . Bây giờ hắn còn rủa tôi nx đấy . Nhưng lúc ấy hắn nói rất đúng , người chết là tôi chứ không phải là hắn . Chuyện là như thế này .

“ Binh “

“ Ai ui “

Tôi khẽ kêu lên , hiện tại thì đầu tôi ong ong , thấy hẳn tiếng chim hót và mấy ngôi sao lởn vởn xung quanh nx . Cái cột điện chết tiệt , ai lại để nó ở giữa đường thế này , hại tôi đâm vào nó rồi sưng rõ 1 cục u .

_ Đáng đời .

Chết tiệt ! Tôi đã đang đau thì chớ , cái tên biến thái kia chẳng giúp thì thôi lại còn chế giễu tôi nx . Tôi hầm hầm mặt nhìn hắn . Hắn chỉ nhếch môi cười rồi bỏ đi . Ta giết ngươi ! Tôi uất hận đuổi theo hắn rồi lại đâm đầu vào người hắn . Tôi chỉ bị loạng choạng 1 chút thôi còn hắn … khà khà khà … bổn cô nương trả thù mi đấy . Hắn mất đà nên đâm sầm vào một chị gái đi trc . Và kết quả là cả 2 người đều ngã , lại còn đè lên nhau nx . Xem ra hắn chuẩn bị ăn vả với mất danh tiếng rồi . Kakaka , tôi lùi lại vài bước nx để xem phim 3D . Thế nên ông trời lại không thương tôi chút nào hết á . Hắn không những không bị đánh mà còn rất bình thường mà đứng dậy .



_ Xin lỗi , tôi không chú ý nên mới đâm phải cậu . - Chị gái kia vội đứng dậy xin lỗi , khuôn mặt thoáng ửng hồng .

Hắn ta chẳng nói gì cả , mặt lạnh bước về phía tôi .

Trong khi đó , tôi lại hết sức ngạc nhiên . Cái quái gì đang xảy ra vậy trời ? Tại sao hắn là người đâm vào người ta đã không xin lỗi thì thôi còn bắt người ta xin lỗi ? Hừ , tên chết bầm . Thế là kế hoạch hai hắn của tôi đã thất bại ngay từ bước đầu . Mà trách thì phải trách chị gái kia . Người đâu mà thấy trai đẹp là tớn cái mắt lên , lại còn e thẹn nx chứ . Tôi bĩu môi khinh bỉ . ( Nhìn lại mình đi ) .

_ Cô ra đây cho tôi !

Khi mà đang rất hăng say chửi rủa chị gái kia , 1 giọng nói nạnh nùng kéo tôi từ cõi chết , í lộn từ cõi mây trở về . Tôi nuốt khan nước bọt , vì đang đứng ở 1 gốc cây nên ắt hẳn tôi bị tên biến thái kia nghĩ xấu cho . Xí , ta đây không làm gì sai thì sợ gì chứ . Tôi hùng dũng bước ra .

Oái , khuôn mặt hắn phải nói là rất đáng sợ a ! Và thế là khí phách của tôi tan biến sạch . Tôi nuốt khan nước bọt , đừng nói hắn định xử lý tôi ngay giữa đường đấy nhá . Thế nhưng có lẽ số tôi nó may , hắn ta chỉ nói duy nhất 1 chữ :

_ Đi .

Đi thì đi , sợ gì chứ ... Vậy là tôi lại lẽo đẽo đi theo sau hắn . Nếu không phải tại có độ xác định phương hướng “ cực chuẩn “ thì bây giờ tôi không phải đi theo hắn thế này đâu . Nhưng nó cx có cái tốt , tôi có thể ra tay với hắn bất cứ lúc nào . Hừ , hôm nay không thành công thì ngày mai . Đời còn dài , ta còn hãm hại mi nhiều .

ঔгєเเ๓เภค๓๏t๏ ঔгєเเ๓เภค๓๏t๏ ঔгєเเ๓เภค๓๏t๏

Hết chương 12 . Dạo này ngôn ngữ nghèo nàn quá , không biết ns gì hết trơn ớ ! Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khắc Tinh Đáng Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook