Khắc Tinh Đáng Yêu

Chương 14: Mỗi ngày đến trường là một ngày ĐIÊN ( 3 )

Bon Bon

01/04/2018

Trong khi tôi vừa đi vừa tính kế hãm hại hắn thì bỗng dưng có mấy tiếng hú hét ở đâu làm tôi giật bắn mình . Uầy , tới trường rồi cơ à . Và lúc này tôi xác định mấy tiếng hú hét ấy ở đâu rồi . Là mấy con vịt bầu ấy mà .

“ Oa ! Thần tượng đến trường rồi kìa chúng mày ơi ! “

Thằng nào đấy ?

Trong khi đó , 1 lũ vịt bầu không biết từ đâu kéo ra vây kín sân trường . Nhìn lũ này tôi phát khiếp . Giờ thì vào trong làm sao ? Nhưng mà ngẩng đầu lên tôi mừng phát điên , mặt tên biến thái đã đắp thêm vài lớp băng . Kakaka ... co hắn làm lá chắn thì tôi không phải lo nx . Vậy là tôi đi gần hắn 1 chút .

“ AKIRA – SAMA “

Lũ vịt bầu hét lên làm tôi giật bắn mình , lỗ tai muốn thủng . Giờ tôi mới biết rằng tên thần tượng mà lũ vịt bầu nói là tên biến thái này . Nhìn lên , tôi thấy hắn hơi nhíu mày . Phải rồi , chưa bước chân vào cổng trường đã gặp cái lũ dở hơi này thì ... Và mặt hắn bất giác lại đắp thêm vài lớp băng nx .

Hắn đã bắt đầu bước vào , tôi lẽo đẽo theo sau . Lũ vịt bầu lúc đầu còn gào rống ghê lắm nhưng thấy tôi thì im bặt . Và chúng nó bắt đầu xì xào :

“ Con nhỏ đấy là con nào vậy ? “



Con người , con bố mẹ . Hỏi ngu .

“ Dám đi cùng Akira – sama sao ? “

Dám sao không . Cấm đc à ?

“ Con ranh con , muốn chết rồi à . “

Đời còn dài , chưa chết đc .

Đang hăng say đáp lại lời của lũ vịt bầu bằng đầu thì tôi đâm sầm vào tên biến thái . Quái , hôm nay là ngày gì mà tôi toàn đâm đầu vào người khác vậy , 3 lần rồi chứ chẳng đùa . Cx may , tên biến thái không mắng tôi mà chỉ quay đầu lại rồi lạnh lùng bỏ đi . Cái tên đáng ghét ! Tôi phủi mông đứng dậy ( có ngã đâu mà đứng dậy ) , bực mình đi về lớp .

ঔгєเเ๓เภค๓๏t๏ ঔгєเเ๓เภค๓๏t๏ ঔгєเเ๓เภค๓๏t๏

Dạo gần đây mạng hỏng nên Reii sẽ đăng ít đi nhé ! Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khắc Tinh Đáng Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook