Khải Huyền Hệ Thống

Chương 35: Hồi Đáo Vật Phẩm (2)

Một cước vào mông

07/11/2019

Giờ phút này, lòng hắn đã nguội đi chút ít, trong khoảnh khắc hắn nhận ra một sự lạ, chính xác là từ lúc đồng ý cho tên già Tiger vào tâm trí thì tên Vũ mặt trắng kia hoàn toàn im lặng, giống như đã tan biến vào hư vô vậy, không thấy tâm hơi, chuyện này bỗng chốc biến thành cây gai nhọn, ghim sâu vào lòng hắn, bất quá nếu thật sự tên kia có chuyện gì thì bản thân hắn cũng không được quá manh động, bởi vì nếu manh động tên già này đang trong cơ thể hắn, làm sao biết được tên này sẽ gây ra những gì, đành giả vờ như không có chuyện gì, giờ phút này cảm thấy chấp nhận giúp tên kia có một chút ngu ngốc.

- Này lão già, chẳng phải ông nói sẽ dùng quyền hạn của mình để lấy hai vật phẩm kia sao ? Sao im re thế.

- Ngươi cứ bình tĩnh, trước hết cứ hồi đáo cho xong phần thưởng của mình, phần ta ắt có dự tính.

Không vội, hắn lúc này muốn ngồi nghỉ ngơi một chút, tiện tay lấy ra chiếc hộp kì bí C+, ngoài hoa văn tinh xảo cùng ánh sáng đẹp mắt, ở phần khóa của chiếc hộp này còn có một nút ấn bằng ngọc, đem ra ngắm nghía rồi lại cất vào (thằng này thật sự rãnh), thời gian mấy phút trôi qua, hắn quay qua kiểm tra con bé, lúc này màn ánh sáng đã mất chứng tỏ trong người con bé virus đã bị kiềm hãm, yên tâm phần vào nên hắn đứng lên tiến về phía tên ảnh ảo.

- Ta tiếp tục hồi đáo vật phẩm.

"Rất sẵn lòng !"

Cửa hàng điện tử một lần nữa mở ra, hằng hà sa số các vật phẩm làm đầu hắn xoắn thành một đống bùi nhùi, lựa đi lựa lại hắn liền bị phân vâng giữa một bộ công pháp và một bình huyết thanh biến dị, đều hồi đáo cấp B.

"Thất Tinh Trảm

Bộ công pháp tán tu, người sáng tạo không lưu danh, bất quá uy lực kinh người, dùng sức mạnh của bảy vì tinh tú trên bầu trời dung nhập vào bảy bước di chuyển huyền diệu, một bước trảm một tinh.

Công pháp thăng cấp

Tăng 50% tốc độ ra đòn, tối đa gia tăng gấp 4 lần tốc độ cơ bản

Thời gian chỉ tồn tại bảy đòn đánh

Trong thời gian công pháp tồn tại, tốc độ tối đa tăng 200% mỗi nhát chém cộng thêm 50% sát lực.



Nội tại lưỡi kiếm tinh quang, tỉ lệ đòn đánh thường xuất hiện lưỡi kiếm tinh quanh tăng sát thương chí mạng.

Kiếm pháp huyền diệu, đẹp mắt như sao trên trời, vẻ đẹp của tử thần bất cứ ai cũng run sợ.

Tác giả một cước vào mông hân hạnh tài trợ".

"Huyết thanh cấp B : Cuồng kiếm

Dòng máu ác ma tối thượng chảy trong cơ thể phàm trần, huyết mạch của những tên bán linh hồn cho quỷ dữ địa ngục, càng thấy máu huyết càng chiến đấu hăng say, càng bị thương sát thương càng tăng mạnh.

Tỉ lệ xác thương, tốc độ đánh tăng tỉ lệ thuận theo số máu đã mất lần lượt là 20%/ 50% / 80%

Khi uống máu kẻ thù, trạng thái quỷ kiếm mở ra trong 5 giây xuất hiện quỷ trảm, tạo thành sát thương chuẩn trên đòn đánh bỏ qua phòng thủ."

Hai thứ này, đều chuyên dụng cho những kiếm sư như hắn, bất quá suy đi tính lại cái huyết thanh quá bàn môn tà đạo đi, tâm hắn cũng nghiêng một phần về bộ công pháp, thế là lựa chọn quyết định hồi đáo vật phẩm.

Trong túi trữ vật liền nhiều thêm một quyển sách, phía ngoài quyển công pháp này được bao bởi bìa xanh dương, giống như những bộ bí tịch mà chúng ta hay xem trong phim chưởng vậy, cảm giấc rất là classic a ! Tâm ý vừa động, quyển công pháp lập tức xuất hiện trong tay, trong đầu liền hiện lên một thông tin.

"Công pháp : Thất tinh trảm

Bộ công pháp tán tu, người sáng tạo không lưu danh, bất quá uy lực kinh người, dùng sức mạnh của bảy vì tinh tú trên bầu trời dung nhập vào bảy bước di chuyển huyền diệu, một bước trảm một tinh.

Công pháp thăng cấp

Tăng 50% tốc độ ra đòn, tối đa gia tăng gấp 4 lần tốc độ cơ bản

Thời gian chỉ tồn tại bảy đòn đánh



Trong thời gian công pháp tồn tại, tốc độ tối đa tăng 200% mỗi nhát chém cộng thêm 50% sát lực.

Nội tại lưỡi kiếm tinh quang, tỉ lệ đòn đánh thường xuất hiện lưỡi kiếm tinh quanh tăng sát thương chí mạng".

"Lựa chọn học tập ?"

- Có

Đột nhiên quyển công pháp từ từ tan thành bụi, lớp bụi màu ánh kim nhẹ nhàng phát quang trong lòng bàn tay, sau đó như có gió cuốn, xoáy một vòng rồi nhập vào trong đầu hắn.

Trong đầu liền nhiều hơn một đoạn thông tin, giống như là lúc lão Tiger truyền một phần năng lực của mình cho hắn, thông tin này chính là cách vận công, công dụng, cách luyện tập để thăng cấp công pháp.

Từ lúc xuyên về đây, lần đầu hắn tự hào vì có một chút thu hoạch, lúc này nhớ đến chiếc hộp bí ẩn cấp C+ kia, trong lòng tràn ngập hưng phấn, thuận tay lấy ra, ấn vào nút ngọc trên nó.

Chiếc hộp liền lơ lửng trên không, xoay chầm chậm rồi sau đó tốc độ càng lúc càng nhanh, chiếc hộp tinh xảo mở ra, một luồng ánh sáng lập tức truyền vào tay hắn, cảm giác bàn tay có chút nặng, chiếc hộp cũng tan biến vào khoảng không, ánh sáng liền theo đó mà biến mất.

Lúc này, trong tầm mắt hắn, trên bàn tay mình bỗng xuất hiện một chiếc dây thừng, không tin vào mắt mình, hắn cằm sợi dây, lật tới lật lui.

- Đê mờ ! Lừa đảo, đây triệt để lừa đảo a, ta chiến đấu muốn tụt bộ phận sinh dục mới xếp hạng cấp C+, bây giờ lại rớt ra một cái dây thừng, để treo cổ hay sao a !

"Thằng nhóc ! Đừng ồn ào, sao không thử xem thông tin công dụng của nó ".

- À ! Quên mất ! Haha.

Tấm ý hắn tập trung vào sợi dây thừng trước mặt, lòng vẫn méo tin sợi dây nay lại có được tích sự gì, bản thân muốn ném mẹ sợi dây vào mặt tên ảnh ảo kia, bất quá dục tốc bất đạt, từ từ xem đã rồi tính a.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khải Huyền Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook