Khải Huyền Hệ Thống

Chương 34: Hồi Đáo Vật Phẩm

Một cước vào mông

07/11/2019

"Excalibur : Kiếm của Vua Arthur

Thanh kiếm được trao tặng bởi vị tiên nữ trong hồ, mang trong mình sức mạnh huyền bí, khi rút thanh kiếm ra ánh sáng như ba mươi ngọn đuốc làm lóa mắt kẻ thù, người cầm thanh gươm này không thể bị chết bởi bất kì vết thương nào.

Thuộc tính : Huyền bí

Tăng 200% sát thương đối với sinh vật hệ bóng tối

Có tỉ lệ xuất hiện Thanh Gươm Ánh Sáng, làm choáng đối phương 5 giây giảm dần theo tương quan sức mạnh

Tăng hồi phục 50%

Tốc độ đánh giảm 20%

Lưỡi kiếm sắc bén chém sắc như tàu hũ, Có kiếm trong tay vạn vật khiếp sợ !. Công ti Esperanto hân hạnh tài trợ."

- Đệt ! công ti thầu à sao đâu cũng có nó !

"Ai cũng phải kiếm cơm mà"

Vũ nhém xíu thổ mẹ huyết, bất quá sau khi xem thuộc tính của thanh kiếm hắn lại không hề chọn vội.

(Chà ! Thằng này là người có tâm cơ)

Thật ra là do cái nào hắn cũng muốn lấy hết nên thành ra không biết lấy cái nào.

(Đệt !)

Hắn muốn liếc ngang qua khung Công Pháp, chà ! Thật sự rất nhiều bí tịch a, thể loại nào cũng có.

"Vạn Kiếm Quy Tông



Được sáng tạo bởi Thiên Kiếm Vô Danh, một trong những đệ nhất kiếm khách trong võ lâm giang hồ, một khi sử dụng, kiếm khí đầy trời, nhất kiếm sinh nhị kiếm, nhị kiếm sinh tứ kiếm, vạn kiếm quy tông, nhất kiếm sát thần.

Công pháp có thể thăng cấp

Tỉ lệ sinh ra chí mạng 200% sát thương

Sát thương giảm dần theo thời gian

Thời gian duy trì 40 giây

Nội tại có tỉ lệ sinh ra kiếm khí cho đòn chém tay.

Tuyệt đỉnh võ học, đệ nhất võ lâm, gặp thần sát thần, gặp phật sát phật.

Công ti Panasonic hân hạnh tài trợ."

- Má trâu bò vậy ! Đổi công ti rồi a !

"Ai cũng phải kiếm cơm".

Lược qua một đóng công pháp nào là : Như Lai Thần Chưởng, Mao Sơn Bí Tịch, Cửu Âm Chân Kinh, Hentai xxx,.... Bất quá hồi đáo cực kì cao, bản thân hắn không với tới được, chọn tới chọn lui, chọn xuôi chọn ngược vẫn không biết bản thân muốn gì, hắn đành ngồi bệch cmn xuống đất, tiếp tục shopping, chợt hắn nhớ ra điều gì liền quay đầu nhìn về phía sau, lúc này mới giật mình vì thấy con bé mà mình cứu ra được bao bọc bởi một màng ánh sáng trắng đục, nó vẫn nằm co ro bất động, bất quá làn da bên ngoài có vẻ khác thường, hắn vội vội vàng vàng tiến đến kiểm tra con bé, rất may con bé vẫn thở đều như đang ngủ sâu, dấu hiệu vẫn khá tốt ngoài biến đổi ở phần da.

- Này như thế là thế nào ?

"Trong lúc ngươi thực hiện thử thách, nó đã bị virus biến đổi, virus ăn sâu vào tế bào biến nó thành xác thối biến dị, tuy nhiên ở trong di tích điều đó không được phép xảy ra, hệ thống phòng thủ liền tạo màn ánh sáng bao bộc ngăn chặn quá trình biến đổi, cứ xem đây là một phần may mắn của nó."

- Có cách nào cứu được nó không ?

Vũ hướng tên ảnh ảo mà hỏi.



"Dược phẩm cửa hàng có một loại thuốc ngăn chặn virus ăn mòn tế bào, giải trừ trạng thái biến đổi, mặc dù vậy nó sẽ không làm cơ thể lọc sạch được virus, ngươi hãy xem chi tiết"

- Được mau mau cho ta xem.

Bảng điện tử liền thay đổi sang hình một lọ thuốc hình trụ, phía bên trong nước thuốc màu xanh lục bảo tỏa ra ánh sáng kim tuyến thập phần đẹp mắt.

"Dược phẩm mã số Zx-242

Nguyên cứu và chế tạo bởi nền y học đỉnh cao hành tinh Newtan, tác dụng diệt trừ virus độc hại ngoại lai, giam cầm chúng mãi mãi không phát triển, sau khi sử dụng miễn dịch hoàn toàn với loại virus đó, không tái tạo tế bào đã bị ăn mòn."

"Giá trị hồi đáo, huy hiệu B+"

- Aizzzzzzzzz.

Hắn thở dài một hơi, giá trị cao như vậy mà tác dụng lại không nắm chắc, bất quá trong lòng đã quyết, bất kể hậu quả ra sao hắn cũng phải làm, không hề chần chừ lựa chọn hồi đáo.

Một luồng ánh sáng từ bảng điện tử chiếu vào ngực hắn, túi vật phẩm bản thân liềm nhiều thêm một lọ thuốc bên cạnh thanh kiếm và chiếc hộp bí ẩn cấp C+, tâm ý vừa động một lọ thuốc nhỏ cỡ ngón tay liền xuất hiện trong lòng bàn tay, lọ thuốc y như hình trên bảng điện tử.

Hắn tiến đến vị trí của con bé thêm một lần nữa, tay hắn xuyên qua màn ánh sáng luồn phía sau đầu đỡ con bé ngồi dậy, đưa lọ thuốc lên miệng cắn mở nắp ra, lọ thuốc rung rung trong tay sau tiếng "bực" liền được mở, có chút ít nước rơi vãi lên tay của hắn, nhìn có chút đau lòng a, Vũ kê lọ thuốc lên miệng của con bé đổ từ từ từng ít một, dòng nước thuốc rơi vào miệng khiến con bé có chút nhíu mày lại, hắn nhìn đến vết thương trên ngực mà lòng nặng tự như có tảng đá to đè lên vậy, mặc dù không thân không thích, không quen không biết con bé là ai, bất quá kiếp trước hắn cũng có một người con gái chạng tuổi con bé này, hình ảnh đứa con của mình luôn nằm trong tim hắn cho dù hắn có ở trong hình hài nào đi nữa, vô thanh vô thức một giọt nước từ mắt hắn chảy ra, nhìn con bé có chút đau lòng.

Nước thuốc đổ cạn chai hắn lại đặt con bé nằm xuống, le lưỡi liếm hết mấy giọt nước thuốc trên tay, là cấp B+ a ! Vất vả như thế nào mới được a, quý giá lắm quý giá lắm.

Hắn toan bước đến chỗ tên ảnh ảo và Bằng mập, đột nhiên con bé lên cơn co giật mạnh, hai mắt nó vẫn nhắm nghiền, bất quá tay chân co quắp liên tục co giật, lòng Vũ động một cái chớp mắt liền tiến tới chỗ con bé mà ôm chằm lấy nó.

- Nó bị sao thế này ? Cứu nó với !!!

Trong cơn hoảng loạn hắn hướng tên ảnh ảo mà la lớn.

"Ngươi bình tĩnh, đó chính là tác dụng của nước thuốc, không cằn hoảng sợ"

Vũ đưa mặt nhìn hắn, bất quá con bé co giật thế này sao mà bình tĩnh được chứ, vài phút sau cơn co giật yếu dần rồi biến mất, vết thương trên ngực theo mắt Vũ nhìn thấy cũng có dấu hiệu lành lại chầm chậm, hắn thở phào nhẹ nhõm, ngồi bệch xuống đất mà nghỉ ngơi, may mà không sao cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khải Huyền Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook