Khải Huyền Hệ Thống

Chương 51: Không Phải Bồ Tát

Một cước vào mông

30/11/2019

Đội trưởng Đỏ tiến lên gõ vào cửa kính mấy lần, sau đó cất tiếng.

- Đại ca, em đã đem bọn người mới đến !.

Bên trong liền có tiếng đáp lại.

- Vào đi !.

Tên Đỏ đưa tay đẩy một cánh cửa vào trong, liền theo đó một cổ mùi hương khó ngửi sọc ra, tên Đỏ cũng nhăn mặt, bất quá có thể do đã quen từ lâu, nên biểu tình cũng không quá đáng như tên mập phía sau kia, cái loại mùi pha lẫn giữa ẩm mốc, tinh dịch và thức ăn khiên tên mập quay ra sau nôn khan mấy tiếng, Mỹ Mỹ chỉ hơi sợ, Tiger ngửi được méo gì đâu nên không biểu tình, Vũ cố gắng tỏ ra không có việc gì, tên đội trưởng nhìn Bằng mập bằng ánh mắt hình viên đạn, hắn xem hành động của tên mập là sự sỉ nhục đại ca của hắn.

Hắn đại diện bước vào phòng trước, mấy người bọn Vũ cũng dè dặt bước theo sau, ánh sáng lờ mờ từ mấy ngọn nến đặt ở khắp nơi, không gian căn phòng càng thêm vẻ quỷ dị, giữa căn phòng chính là một cái bàn lớn, mấy cái ghế gỗ đặt xung quanh, ánh sáng lờ mờ nên cũng không rõ căn phòng được bày trí như thế nào, ngồi ngay vị trí giữa bàn chính là một người thanh niên, trông dáng vẻ có lẻ còn rất nhỏ tuổi, bất quá gương mặt thằng này tai dơi, mỏ chim, mũi diều hâu chính là hội tụ tất cả các đặt điểm nổi trội của một thằng tiểu nhân, chỉ cần nhìn lòng đã sinh chán ghét, thấy đám người mới tới, nó tỏ vẻ cool ngầu, lại chính là trưng ra một bộ mặt táo bón, bản thân nó nghỉ như vậy sẽ thể hiện cái uy của mình. Lại chuẩn ! Chẳng phải nó cũng là đại ca của một căn cứ hay sao, thật sự muốn bay vào đấm cho nó một phát, đấy là tâm tình của đám người Vũ khi bước vào phòng.

Mùi hôi trong phòng bốc lên còn hơn khi ở ngoài, bọn này chắc chắn là tối ngày thác loạn, chả bao giờ dọn dẹp.

- Các người tự giới thiệu mình đi.

Đỏ hướng bọn hắn ra hiệu, lúc này kế hoạch của Vũ xem như đã thành công bước đầu, từ đầu hắn chính là muốn xâm nhập vào hang ổ của bọn lưu manh, giết chết tên đầu não, nhưng mà để giết được hắn thì phải biết mục tiêu ở đâu, tốt nhất là chạm mặt là dễ giết nhất, qua lời lão Thành và tên côn đồ hôm trước hắn cũng nắm một phần về năng lực của thằng này, nắm chặt trong tay khả năng tiêu diệt được nó là rất cao, mục đích của hắn cũng không phải là muốn làm bồ tát, giải cứu dân lành, chẳng qua nghe lão Thành kể về hoàn cảnh bọn người ở đây, sống không bằng chết, tội ác của thằng tiểu nhân phía trước chất đống kể không hết, bản thân mình lại mà một người nam nhân, chính là trong lòng tự động sinh ra một sự chán ghét, đem lòng muốn tiêu diệt hắn, thứ nhất giải thoát bọn họ khỏi cảnh khốn cùng, bốc lột, thứ hai cũng là do bọn hắn chưa có kế hoạch cụ thể, muốn đi một chuyến này xem có thu thập được chỗ tốt nào không.

Vũ quay sang nhìn Bằng mập, sau đó ghé tai hắn.

- Ra hiệu thì ra tay với tên lính, thằng nhóc kia để ta.

Bằng mập mỉm cười, gật nhẹ đầu, sau đó ra hiệu cho Tiger bảo vệ Mỹ Mỹ, bản thân hắn tùy thời có thế xuất ra dị năng tấn công.

Lúc này Vũ tiến lên trước vài bước, mục đích kéo gần khoảng cách giữa hắn với đối thủ, từ tốn trả lời.

- Bọn tao là ông nội mày đây, hôm nay đến đây chính là lấy mạng chó của mày.

Bằng mập phì cười một tiếng, thằng kia nghe vậy liền tức giận, đập bàn đứng lên.



- Mày bảo cái gì, thằng khốn !

Tên đội trưởng thấy không đúng, liền chỉa súng về phía bọn Vũ.

Phòng chỉ huy tác, căn cứ cứu trợ thành phố C.

Bên cạnh trung tướng Hận là Quốc, cùng hai người quân nhân khác, nhóm người bọn họ đang cùng nhau bàn luận về vấn gì đó, bất quá nét mặt ai nấy đều không tốt.

- Thật sự không còn phương án khác ?.

Trung tướng Hận dùng giọng điệu thiếu kiên nhẫn, hướng người lính phía trước hỏi tới.

- Báo cáo thủ trưởng ! Thật sự là không còn phương án nào ngoài việc chúng ta phải đẩy mạnh chiếm lấy đập thủy điện, nếu không nguồn điện sẽ ngắt trong vài ngày nữa.

Trung tướng Hận thở dài một tiếng, mấy ngày nay tóc ông ta đã bạc thêm mấy phần, sức khỏe cũng có chút sụt giảm, áp lực từ vị trí này quá lớn, vấn đề sảy ra quá nhiều, sau tận thế, ngoài vấn đề lương thực, vật tư, nhân lực thì vấn đề nguyên liệu và nguồn điện chính là thứ làm người ta rất đau đầu, phải biết rằng những thành phố trung tâm, khu vực đập thủy điện hay nhưng kho dự trữ lớn vẫn còn nằm trong sự kiểm soát của xác thối, bọn chúng càng ngày càng tiến hóa, càng ngày lại càng khó chơi hơn, mấy hôm trước ngoài tiền tuyến liên tục đưa tin, mấy tên xác thối biến dị tập hợp xác thối cấp F thành nhóm, tiến công vào quân đội, thương vong tăng vọt làm ông ta đau đầu không thôi, bộ đội đặc chủng tập hợp những người đã qua tiến hóa hệ thống cũng đã bắt đầu có thương vong.

- Hai người ra ngoài đi.

- Rõ !

Trung tướng Hận day day đầu, phất tay hướng hai người lính ra lệnh, bọn họ đáp một tiếng sau đó ra ngoài.

- Con nghe tình báo, xuất hiện mấy người tiến hóa ở rìa thành phố, lúc này lực lượng đang thiếu, chúng ta cũng không đào tạo được lực lượng bổ sung.

- Trinh sát đang theo dõi bọn hắn, lúc này bọn hắn đang ở cái ổ chuột tự phát kia, xem tình hình.

Trở về căn phòng ở căn cứ tự phát, tên đội trưởng Đỏ cảm thấy tình hình không xong, liền quay súng chỉa về bọn Vũ, lúc này Bằng mập đã chuẩn bị từ trước liền trực tiếp ra vận dị năng, một mảng băng tuyết theo tốc độ nhanh chống liền bao phủ Đỏ, biến hắn thành tượng băng, Vũ dậm chân nhảy tới, từ trong lòng bàn tay liền xuất ra một thanh kiếm sáng choang.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khải Huyền Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook