Khải Huyền Hệ Thống

Chương 50: Tai Họa Ngầm (8)

Một cước vào mông

27/11/2019

Tên thanh niên thấy một nhóm người từ xa đi tới, hắn liền đứng dậy chĩa súng vào bọn người trước mặt, đợi đến lúc thấy đó là mấy người lão Thành, hắn mới thở phào hạ khẩu súng xuống, sau đó hắn chợt nhân ra nhóm người này có gì đó không đúng, tại sao đồng bọn của mình lại không thấy, liền nhanh chóng kéo cửa sắt qua một bên, cánh cửa nặng nề kêu * Rẹt * một tiếng.

- Này thằng Ba đâu ?.

Hắn tiến tới tóm lấy cổ áo, rồi gắt lên.

Lão Thành vỗ vỗ bàn tay hắn ý bảo bình tĩnh, hắn buông lỏng bất quá biểu cảm vẫn không hề tốt lên tí nào, lão Thành thở dài một tiếng.

- Haizzz, lúc đi đến khu trung tâm, chúng ta bị phục kích, đột nhiên từ đâu xuất hiện mấy chục con xác sống, bọn chúng điên cuồng hướng bọn từa tấn công, thằng Ba lấy AK bắn mấy phát, ra hiệu cho bọn tôi chạy trước, sau đó chúng tôi lại nghe một tràn tiếng súng nữa, cuối cùng mọi thứ im bật. Rất may, chúng tôi gặp được bọn nhóc này, bọn chúng chỉ chúng tôi lối thoát, không thì bây giờ không chỉ thằng Ba, mà tất cả mấy lão già này đều nằm trong miệng bọn xác thối đó rồi.

Nói đến đó, lão Thành liền tránh người qua một bên, lộ ra nhóm của Vũ, tên gác cửa mặc dù vẫn con bán tín bán nghi về lời của lão Thành, bất quá khi nhìn thấy nhóm bọn Vũ, đặc biệt là khi hướng ánh mắt đến một cô bé loli, xinh tươi như một bông hoa chói lọi mọc giữa đám bùn lầy, đôi mắt to tròn tinh khiết, diện một bộ váy ngắn nữ sinh, biểu tình thập phần đáng yêu, hắn liền trố mắt ngạc nhiên, sau đó chuyển sang biểu cảm rớt cả đống nước miếng, chính là không ngậm miệng lại được.

Bằng mập thấy vậy cười hố hố, đẩy vai trúng lão Tiger.

- Xem ra ông thật sự có sức hút a ! Hí hí.

Tiger đấm vào sườn hắn một phát, Bằng mập kêu la không thôi.

- Câm mồm, ngươi còn nói nữa ta bẻ răng ngươi đấy con lợn thối !.

Biểu hiện của tên kia lúc này, làm cho lão cảm thấy nổi hết cả da gà da chó, mặc dù cũng không phải lần đầu, nhưng mà thật sự cảm giác một thằng đàn ông nhìn mình đến chảy nước miếng cả ra, thật sự có chút hơi đau mông a !.

- Chào anh ! Chúng tôi là người sống sót, hy vọng căn cứ có thể thu thập chúng tôi, cho chúng tôi một nơi an toàn.



Vũ bước lên một bước, phá vỡ bầu không khí có hơi gay lọ này, cất giọng nói lịch sự hướng tên gác cửa.

- Được chứ được chứ ! Chào mừng chào mừng, haha đại ca luôn luôn sẵn sàng cưu mang tất cả mọi người, nào đi theo tôi, lên gặp đại ca trình diện, mấy người xếp hàng, cho tôi kiểm trả xem mang vũ khí hay không ?.

Làm theo lời hắn, nhóm bọn Vũ nhanh chóng xếp thành hàng dọc 4 người, còn đám người lão Thành đã cất bước vào trong tòa nhà.

Tên gác cửa móc từ phia sau lưng ra một cái bộ đàm, bộ đàm này chính là loại quân dụng thường dùng trong các đơn vị nghiệp vụ, có lẻ là lấy được từ đồn cảnh sát lúc trước.

- Có người mới gia nhập cần kiểm tra, yêu cầu hổ trợ.

- Đã nghe !

Sau tiếng rè rè, bên kia liền có người đáp lại.

5 phút sau, hai tên thanh niên có vũ trang, mang một bộ giáp chống đạn của cảnh sát bước ra, điều này cho thấy, lúc ở đồn cảnh sát, bọn chúng chắc chắc thu được không ít chỗ tốt.

- Tất cả cởi ba lô xuống, mọi người đã trở thành người căn cứ, những thứ của mọi người bây giờ là của căn cứ, những thứ của căn cứ cũng sẽ là của chung mọi người, chúng ta dựa vào nhau mà sống, rõ chưa !.

Một trong hai tên đi xuống cất tiếng, tên mặt rổ này có thể là đội trưởng ở đây, lời này nói cũng có phần thuần thục, hai tên kia nghe thấy cũng liên tục gật đầu phụ họa, Tiger cùng Bằng mập hướng ánh mắt nhìn Vũ, hắn gật đầu một cái, ba người liền cùng lúc cởi bỏ ba lô, đưa cho ba tên phía trước.

- Tốt ! Tự giới thiệu, ta tên là Đỏ, đội trưởng cảnh vệ nơi này, sau này cứ gọi ta một tiếng đội trưởng Đỏ là được, tất cả mọi người đã giao nạp ba lô, liền theo sau ta lên gặp đại ca.

Mấy người bọn sau khi được hai tên kia thu lấy ba lô, liền ngoan ngoãn đi sau Đỏ, Mỹ Mỹ tỏ ra rất sợ sệt, nắm chặt lấy tay của Tiger, tên đội trưởng dắt bọn hắn đi đến một hành lang ở tầng trệt, đi vào một ngã rẽ, đến một cánh cửa đề chữ "Cửa Thoát Hiểm" , thuận tay đẩy mạnh cánh cửa vào, trước mặt liền xuất hiện mấy đoạn cầu thang uốn khúc, liền dẫn đầu đưa bọn chúng đi cầu thang hướng lên, trong quá trình này, lâu lâu hắn lại liếc về phía sau nhìn Tiger cùng Mỹ Mỹ, sau đó lại cười đểu, biểu tình này không lọt khỏi mắt của Vũ và Tiger, tên đội trưởng Đỏ đắc ý như vậy, nhưng bản thân lại không hề biết, hắn chính là đang dắt hổ vào hang, cứ đi lên như thế qua rất nhiều cầu thang, liền đi đến một nơi đề bảng G10, Đỏ đẩy cánh cửa phía dưới, mở ra một đoạn hành lang tối mịt, hắn liền móc từ túi ra một cây đèn pin, bật lên, đèn pin chiếu ánh sáng của nó khắp dãy hành lang hẹp, hai bên hành lang, mỗi bên hai cửa phòng nhỏ, đề số lần lượt từ 1091 đến 1094, nhìn sơ cũng nhận ra, đây là kiểu bố trí của những khách sạn hiện đại, phía cuối hành lang, hai cánh cửa kính to phía trên đề bản "Phòng điều hành", tên Đỏ chính là hướng bọn hắn đến căn phòng đó, trong căn phòng, ánh sáng leo lét của nến, chiếu rọi không gian mờ mờ ảo ảo, sau tận thế, nguồn điện hiện tại đã bị ngắt, ánh mặt trời cũng không còn chiếu những tia nắng sáng chói như trước, thế giới liền chìm trong bóng tối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khải Huyền Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook