Khải Huyền Hệ Thống

Chương 11: Xuất Phát

Một cước vào mông

31/10/2019

Sau khi Vũ chọn chức nghiệp là kiếm sư, trong đầu hắn ngay lặp tức nhiều thêm 1 đoạn thông tin.

"Chức nghiệp : Kiếm Sư (cấp 3)

Gia tăng 25% tốc độ đánh khi sử dụng vũ khí dạng kiếm, đòn đánh có tỉ lệ xuất hiện kiếm quang và nhất kiếm tất sát. Chức nghiệp chính thống không thăng cấp được bằng điểm chức nghiệp, chỉ thăng cấp dựa trên khổ luyện, có thể đạt đến mức lô hỏa thuần thanh, nhân kiếm hợp nhất, đẳng cấp hiện tại 3 : "Kiếm Sĩ"."

- Sau khi ngươi chọn chức nghiệp cơ thể ngươi sẽ được kết nối với chức nghiệp đó và những kĩ năng trong tương lai ngươi có thể học được cũng chỉ gói gọn trong chức nghiệp Kiếm Sư, mỗi 10 cấp ngươi sẽ được 1 điểm chức nghiệp, điểm chức nghiệp lần sau ngươi có thể dùng để cộng vào kĩ năng trong chức nghiệp.

- Tại sao chức nghiệp của ta mới học lại có cấp độ 3 ???

- Có lẻ liên quan đến kiếp trước của ngươi, khác với kĩ năng chức nghiệp chính chỉ có thể thằng cấp qua luyện tập và độ thuần thục của ngươi với chức nghiệp, ngoài những kĩ năng có sẵn của hệ thống ngươi cũng có thể tự sáng tạo kĩ năng cho bản thân.

Tên mặt trắng giải thích thêm cho hắn về phần chức nghiệp, ghi nhớ hết toàn bộ, Vũ bước xuống giường, hiện tại thứ cần biết quá nhiều, hắn không vội, có thời gian hắn sẽ tiếp tục tìm hiểu. Bước xuống cầu thang, trước mắt là một phòng khách xa hoa, tên mập đang nằm trên cặm cụi ôm chiếc điện thoại di động của mình, "Khải Huyền" chỉ mới xảy ra vài ngày nên hệ thống điện và mạng toàn cầu chưa bị ảnh hưởng, có lẻ không lâu sau loài người sẽ triệt để chìm trong một thế giới tâm tối.

- Ngươi đang làm gì đấy ?

Vũ vỗ lên tay Bằng mập 1 cái chát, làm hắn giật mình đánh rơi chiếc điện thoại rơi bốp vào mặt một tiếng.

- Ây da, giết người rồi. Ông làm cái gì vậy ?

Tên mập ôm mặt la oai oái, tên này không bao giờ hết được ồn ào.

- Nhà của ngươi dự trữ nhiều lương thực không ?

- Vì ba mẹ đi du lịch, nên họ đã chuẩn bị khá nhiều đồ ăn chế biến sẵn nhưng đó là chuyện của 4 ngày trước, hiện tại sắp hết, tôi còn đang lo sốt vó đây.

- Có lẻ chúng ta không ở đây lâu được nữa, phải tìm đến đồn công an hoặc nơi tập kết của quân đội, ở đấy an toàn hơn.

Sau khi tên mập cứu hắn về nhà, hắn đã xác định người này là bằng hữu của hắn, vì thế hắn dùng từ "chúng ta" để nói với tên mập, thế giới hỗn loạn đáng sợ này tình người tồn tại giống như ngọn lửa nhỏ bập bùng trong đêm tối.

- Hiện tại những kênh chính thống đã đóng hết rồi, nhưng trên diễn đàn của ta vẫn còn 1 vài người sống sót hoạt động, theo như lời họ nói thì đồn công an hoặc những nơi cứu trợ bởi vì có quá đông người không kiếm soát được dịch bệnh, để bọn zombie trà trộn nên đã thất thủ hết rồi. Còn căn cứ do quân đội thành lập gần nhất chính là ở thành phố C cách chúng ta 67 km.



- Ngươi chuẩn bị đi, lấy một cái balo lớn chất đầy nước uống là lương thực, sau khi chuẩn bị xong chúng ta lên đường.

- Khoan khoan ! Có thể ở đây chờ quân đội đến cứu mà, ngươi xem nhà ta vừa ấm cúng vừa an toàn như vậy.

- Ta cho ngươi 10 phút, không đi ta đi một mình.

Bằng mập bất đắc dĩ lết cái thân gần 1 tạ của hắn rời khỏi ghế sofa, lục tìm đồ dùng và chuẩn bị theo lời của Vũ, lúc này, Vũ ngồi bần thần trên chiếc ghế sofa của tên mập nằm lúc nảy. Hắn đang tiến vào hệ thống để kiểm tra thêm thông tin, lần này hắn tìm cách mở cửa hàng của hệ thống nhưng không có cách nào mở được.

- Này tên kia, tại sao ta không thể mở được cửa hàng hệ thống.

Lúc này ảnh ảo của tên mặt trắng lại xuất hiện trước mặt Vũ.

- Cửa hàng chỉ mở khi ngươi tiến vào khu thử thách, mỗi khu sẽ có những đồ vật đặc trưng khác nhau, vật phẩm được hối đoái từ tinh hoa, thu thập tinh hoa từ việc tiêu diệt xác sống. Tinh hoa rơi theo cấp độ của quái vật hoặc xác sống.

Tiếp theo hắn mở bảng thông tin của bản thân và cộng 3 điểm vào sức mạnh, 2 điểm còn lại vào thân pháp. Sau đó, hắn kiểm tra lại thông tin của bản thân.

"Trạng thái hiện tại : bình thường

Cấp độ : 2 (0/50)

Thuộc tính : không

Nghề nghiệp : Kiếm sư

Kĩ năng : 0

Chỉ số cơ thể :

Sức mạnh : 20 ( người bình thường là 20 )

Nguyên khí : 4



Trí tuệ : 20

Thân pháp : 37

Điểm cộng : 0."

Không nhìn tới thì thôi, càng nhìn vào chỉ số cơ thể của mình, hắn cành thêm chán nản, Vũ quyết tâm trên hành trình đến với thành phố C hắn phải tranh thủ luyện cấp để cơ thể trở nên cường đại hơn.

Gần 30 phút sau, Vũ và Bằng mập đã khăn gói lên đường, tên mập dẫn đường đi phía trước, lúc này khắp nơi đã rơi hoàn toàn vào hỗn loạn, máu đã khô bám đầy trên những con đường, xung quanh một vài đám cháy nhỏ vẫn còn bập bùng.

Thời điểm bây giờ là buổi chiều, ánh chiều chiếu lên quan cảnh tạo nên một màu máu ảm đạm, 2 thanh niên một mập một ốm, lưng vác ba lô to, len lỏi trong những con hẻm nhỏ, họ tranh xa đường lớn mà đi, hướng về thành phố C, đoạn đường hơn 60km này có lẻ phải đi 3 ngày mới đến nơi.

Bằng mập chợt ngừng lại, hắn giơ tay ra hiệu sau đó chúi thấp người quan sát, phía bên phải của tên mập là một con hẻm nhỏ, tầm nhìn bị che bởi bức tường khiên Vũ bị khuất tầm nhìn, tên mập cúi người sau đó ghé sát tường mà quan sát.

- Không phải ban ngày lại gặp quỷ chứ, trong hẻm có 3 tên zombie, chúng đang ăn một thứ gì đó, phải canh lúc chúng không để ý chúng ta phải lén đi qua thôi.

- Ngươi lui về sau.

Vũ tiến đến vị trí của tên mập, đúng theo hắn nói có 3 tên xác thôi đang ngồi cặm cụi ăn thứ gì đó, ánh chiều len lỏi qua con hẻm nhỏ, chiếu một màu ảm đảm lên cảnh tượng trên, Vũ rùng mình một cái.

Từ lúc xuất phát đến giờ đây là lần đầu hắn và tên mập chạm trán với bọn xác thối, có lẻ buổi sáng là thời gian bọn nó nghỉ ngơi nên khó bắt gặp. Vũ sẽ dùng 3 con này để thử lửa, hắn tự tin bình thường hắn có thể đối phó được 3 tên này, huống hồ gì hiện tại hắn còn có hệ thống. Vũ bỏ ba lô xuống và quay đầu nói với tên mập.

- Ngươi ngồi đây, ta đi khởi động tay chân.

Trên đầu tên mập xuất hiện rất nhiều dấu hỏi

????????????????????????

- Thằng này uống lộn thuốc à ?????

Vũ cất bước tiến vào trong hẻm, bỏ ngoài tai tiếng heo rống, 3 tên xác thối đánh hơi được mùi cơ thể hắn ngay lặp tức quay ngoắc qua, Vũ vẫn bình thản tiến tới, trong khoảng không bàn tay hắn, bỗng nhiên xuất hiện một thanh kiếm, ánh mặt trời soi rọi vào thân nó, phản chiếu lên một ánh sáng mờ ảo, ánh sáng của sự chết chốc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khải Huyền Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook