Khế Ước Hào Môn 2

Chương 113: Các ngươi có phát sinh quan hệ?

Cận Niên

14/04/2015

Nói xong, nàng cố nén nước mắt, đột nhiên dứt khoát mà ngắt điện thoại.

Trong điện thoại truyền đến tiếng “Đô đô đô”, làm cho dáng vẻ kiêu ngạo của Tần Cẩn Lan san phẳng không chừa chút gì tưởng chừng như là tức giận đến phát điên.

Thượng Quan Hạo ngay lúc này nói chuyện điện thoại xong đi vào.

“Làm sao vậy?” Lúc hắn vừa mới đi ra ngoài sắc mặt vẫn còn được tốt, nhưng hiện tại lại trử nên khó coi, hơi thở không ổn định.

“Không… Không có việc gì…” Tần Cẩn Lan làm dịu bản thân, miễn cưỡng cười rộ lên, “Ta liên hệ với người ở tiệm áo cưới một chút, nói sửa chữa một số chỗ mà thôi.”

Thượng Quan Hạo không có lưu tâm lý do của nàng, tự xem như nàng không có việc gì, đi qua đặt hai tay lên hai bên cạnh hông: “Ta sắp tới không may phải đi M thị, khoảng ba ngày, sẽ quay về nhanh. Đến ngày hôn lẽ sẽ chuẩn bị sắp xếp ổn thỏa, lúc quay về chúng ta kết hôn. Mấy ngày nay ta đã bố trí chuẩn bị tất cả, ngươi không cần lo lắng.”

Tần Cẩn Lan có phần kinh ngạc.

“Ngươi… Ngươi phải đi ba ngày…”Mấy ngày trước khi cưới không thể nhìn thấy hắn được sao?

Thượng Quan Hạo xoa lên mái tóc của nàng: “Đúng. Ta đã sắp xếp tốt rồi.”

“Vậy… Vậy, Hạo ta đi cùng với ngươi đi! Chúng ta cũng nhanh sẽ làm đám cưới, ta không muốn rời xa ngươi…” Tần Cẩn Lan nắm chặt tay hắn, ra vẻ đáng yêu, không có đi cùng hắn một mình một người tự chuẩn bị đám cưới, nghĩ sẽ đau buồn đến thế nào.

Sắc mặt Thượng Quan Hạo ảm đạm, tay cầm lấy tay nàng.

“Thương thế của ngươi vẫn còn chưa được tốt, mấy ngày này nghỉ ngơi cho tốt, đừng theo ta chạy ngược chạy xuôi nữa.” Nói xong hắn nhẹ nhàng nhắm mắt lại, hôn lên cái trán của nàng, “Ngoan.”

Tần Cẩn Lan cũng biết rõ tiến thoái, miễn cưỡng lộ ra một nụ cười gắng gượng nghe theo: “Được rồi.”

Đợi cho Thượng Quan Hạo đi ra ngoài, nàng vẫn còn lo lắng lo lắng, nắm lấy điện thoại vừa mới suýt quẳng đi xong, gọi đến một dãy số: “Ngươi giúp ta theo dõi Hạo, xem hắn rốt cuộc là đi công tác làm cái gì, chỉ còn vài ngày nữa là kết hôn, tay của ta cũng vừa mới khỏi, ta muốn xem tâm tư của hắn có thể để đi đâu…”

Sắc mặt nàng bỗng nhiên biến đổi, đen xạm xuống, thâm độc nói: “Ta nói ngươi đi theo thì biết đường mà theo! Lần trước là làm sao thiếu chút nữa là bị hắn đâm chết? Ngươi nên cẩn thận một chút!!”

Ném điện thoại đi, trong ngực Tần Cẩn Lan dâng lên một trận kích động, nàng cắn môi siết chặt ra trải giường, tưởng tượng đến khoảnh khắc làm đám cưới kia, từ bây giờ nhất định tuyệt đối không để xảy ra bất cứ sai lầm gì.

***

Rạng sáng, ở phi trường.

Gió thổi lành lạnh trên một thân đồ trắng Tần Mộc Ngữ, tung bay phất phơ động lòng người, ngay cả sợi tóc cũng không chỉnh tề mà bay bay.

“Ngươi mang theo những thứ này?” Sắp xếp hết công văn, Thượng Quan Hạo giữa hai đôi lông mày cũng giãn ra một chút, nhìn nàng mang theo thứ gì đó lại cau mày lên. Nàng mang bên mình chỉ có một bọc nhỏ mềm mại, ngoài ra cái gì cũng không có.

“Ta không cần mang theo thứ gì.” Nàng không nhìn lại hắn, lãnh đạm nói ra.

Vẻ mặt tuấn dật Thượng Quan Hạo có phần chán nản, tiến lên muốn đem nàng ôm lấy, nàng lại đề phòng nhích ra phía sau một chút, trong túi âm thanh nhạc chuông nhẹ nhàng vang lên.

Đôi mắt hắn sắc nhọn đảo qua, nhìn vào túi kia.

Tần Mộc Ngữ cũng không rõ ràng lắm lúc này còn có ai gọi điện cho nàng, hơi hoảng loạn một chút lấy điện thoại ra, thấy hơi thở nàng ngưng trọng, vô ý thức mà tắt đi, nhưng một bàn tay to lớn nắm lấy cổ tay nàng, dễ dàng nắm lấy máy điện thoại, tự ý nắm lấy.

Khuôn mặt Tần Mộc Ngữ nhanh chóng đỏ lên, nhảy lên một cái muốn lấy về, lại bị Thượng Quan Hạo thuận thế mang vào trong lòng, ánh mắt nhìn vào chiếc điện thoại kia, nữ nhân trong lòng vùng vẫy: “Thượng Quan Hạo!”



Điện thoại đã được kết nối.

“Tần Mộc Ngữ, ngươi cuối cùng cũng bắt máy,” bên kia Ngự Phong Trì từng chữ nói ra như là đè nén áp lực đến cực điểm, thở phào một hơi, gấp giọng hỏi, “Ngươi bây giờ đang ở đâu? Tình hình thế nào? Chuyện tỷ tỷ ngươi ta cũng có nghe nói, với ngươi không có vấn đề gì chứ? Tên hỗn đản Thượng Quan Hạo rốt cuộc là làm chuyện gì với ngươi, ngươi nói cho ta biết!”

Tần Mộc Ngữ che miệng, không nghĩ tới Ngự Phong Trì lại gọi điện đến, nàng bây giờ không muốn nói chuyện, một điểm cũng không muốn!

Đôi mắt đen láy Thượng Quan Hạo càng hiện lên vể hiểm độc độc ác, buông mắt xuống, âm u lạnh lẽo mà uy hiếp người ở trong lòng.

“Mộc Ngữ? Mộc Tiểu Ngữ ngươi có nghe thấy khống?” Hơi thở Ngự Phong Trì đè xuống, nghiến răng nói, “Là ta không tốt… Là ta nói với ngươi là có thể che chở ngươi, thế nhưng ta lại không thể bảo vệ được ngươi… Ngươi nói với ta một lời có được không? Tỷ tỷ ngươi cùng hắn kết hôn, vậy ngươi đang ở chỗ nào? Ngươi nói địa điểm, cho dù là chân trời góc bể ta cũng quyết đi tìm ngươi!”

Một tia chua xót mạnh mẽ, Tần Mộc Ngữ không muốn nghe nữa, ở trong ngực Thượng Quan Hạo vùng vẫy lo nghĩ muốn đoạt lại điện thoại.

Nhưng Thượng Quan Hạo lại nhanh hơn nàng một bước, tự ý ngắt đi, vẻ mặt lạnh lùng, trong khoảnh khắc Tần Mộc Ngữ suýt lấy được điện thoại kia, nắm chặt chiếc điện thoại nhỏ nhắn, đột nhiên mạnh mẽ ra sức ném tới trên vách tường kia.

Một tiếng giòn vang, chiếc điện thoại vỡ vụn!

Tần Mộc Ngữ trong nháy mắt bị làm cho tức giận: “Thượng Quan Hạo! Ngươi đang làm cái gì? Ngươi dựa vào cái gì ném bể điện thoại của ta!”

Mắt Thượng Quan Hạo sắc lạnh, thản nhiên nói: “Vứt đi, sẽ mua lại cho ngươi một cái tốt hơn, được chưa?”

Tần Mộc Ngữ tức giân đến toàn thân run lên, đẩy hắn: “Ngươi có bệnh!”

Cánh tay to lớn ôm chầm lấy thắt lưng nàng, đem nàng quay về trong lòng ngực, Thượng Quan Hạo ôm nàng, miệng kê trên đỉnh đầu vang lên: “Ngươi cùng Ngự Phong Trì quan hệ từ lúc nào trở nên thân mật thế này? Bởi vì hắn có gan giúp ngươi trốn thoát một lần sao? Ngươi cảm ơn hắn bao nhiêu?… Thành thật nói cho ta biết? hai ngày ngươi biến mất kia, có cùng với hắn xảy ra quan hệ gì?”

Mạch suy nghĩ của Tần Mộc Ngữ đều bị bóp méo đến rối loạn, thần sắc đỏ lên, trong mắt một làn hơi nước mỏng: “Liên quan gì đến ngươi! Đó là bạn ta, hắn thích ta, sẽ không cưỡng bức ta, ta cùng với hắn phát sinh chuyện gì liên quan gì đến ngươi!”

Một câu nói nhẹ nhàng đơn giản này, thúc ép lửa giận Thượng Quan Hạo dâng trào.

“Trả lời câu hỏi của ta…” Bàn tay hắn càng thêm ngoan ngận hơn, giữ chặt sau ót ép nàng nhìn thẳng vào bản thân, lạnh lùng hỏi: “Ngươi cùng hắn rốt cuộc có xảy ra quan hệ hay không? Thân thể này, ngoại trừ ta đã từng, còn có kẻ khác không?”

“Ngươi…” Tần Mộc Ngữ bị hắn làm cho nhục nhã lồng ngực như muốn nổ tung, một phiến chua xót, tức giận đến lệ quang mập mờ, hung hăng đẩy ngực hắn ra, “Đúng, xảy ra, chúng ta sớm đã xảy ra! Cùng ngươi có dính dáng gì! Ngươi hủy hoại ta không có nghĩa là không ai muốn ta, ta nói rồi một ngày nào đó sẽ có người không chê ta bẩn, không cho ta là món đồ chơi! Ta cho hắn thì thế nào?”

Trong mắt Thượng Quan Hạo đã là một bầu trời u ám.

“Tần Mộc Ngữ… Không nghĩ tới ngươi thực sự ti tiện như vậy!” Hắn bạo rống, một tay nắm lấy nàng giữ chặt, một cái tát ngoan ngận sắp đổ lên trên mặt nàng! Tần Mộc Ngữ ngân ngấn nước mắt nhắm mắt lại, không né tránh, có chết cũng không trốn.

Trên sân bay phát sinh một màn này, cuối cùng cũng thu hút ánh mắt mọi người qua.

Cơ thể nàng run rẩy kịch liệt, khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt, gắt gao nhắm mắt lại, nước mắt bên trong vẫn đang còn rung động.

Đánh đi…

Đánh mạnh một chút…

Tốt nhất là đem tâm tư nàng từ ba chữ “Thượng Quan Hạo” hòa cùng những mong đợi ảo tưởng hết thảy đánh nát đi!

Bàn tay Thượng Quan Hạo rốt cuộc không có rơi xuống, mắt hắn đỏ tươi, cầm lấy cằm nàng ép buộc ngẩng đầu lên, giọng nói như quỷ sa tăng từ địa ngục chui lên hỏi: “Ta hỏi ngươi lần cuối cùng, các ngươi có xảy ra chuyện vượt quá quan hệ hay không?”



“Tần Mộc Ngữ, ngươi nên ăn nói cẩn thận một chút…” Thượng Quan Hạo hung ác sát khí tràn ra, “Ngươi dám không nói thật đi, ta không chỉ đem ngươi triệt để hủy hoại một lần, ta còn sẽ đem Ngự gia toàn bộ hủy diệt. Hắn đụng vào ngươi chỗ nào, ta đều có thể một đao tự tay khoét lên… Ngươi nhân tiện cũng có thể thử xem, xem ta có thực sự nói được thì làm được hay không.”

Nước mắt ấm áp, trong viền mắt ngưng tụ lại.

“Thượng Quan Hạo, ngươi rất biến thái…” Nàng nghẹn ngào, run giọng mà nói ra một câu.

“Ta đã từng cảnh cáo ngươi, Tần Mộc Ngữ, làm nữ nhân của ta chỉ cố hai kết quả. Ta đối với ngươi hứng thú vài ngày, vài ngày sau ta sẽ hoàn toàn hủy hoại ngươi, cho dù là ta muốn, trên thế giới này cũng không cho phép có người thứ hai chạm vào ngươi! Ngươi muốn hạnh phúc… Muốn sống lại… Cũng xuống địa ngục mà tìm lấy!”

Một giọt lệ nóng hổi rơi xuống, Tần Mộc Ngữ cảm thấy toàn thân lạnh giá, dù nàng kiềm chế, dùng toàn bộ sức lực để kiềm chế, nhưng vẫn không ngăn được run rẩy, trái tim giống như bị khoét lấy, đâu đến thấu xương.

“Nói…. Có hay không?” Thượng Quan Hạo chèn ép lên tiếng hỏi, “Nói!”

Tần Mộc Ngữ nhắm mắt lại, nước mắt nóng hổi trút xuống như mưa, nàng run rẩy nói: “Không có…”

“Chúng ta chưa từng phát sinh quan hệ gì… Ngươi cứ hướng đến một người là ta đây mà xông đến đi…” Nàng bị làn nước mắt ấm áp vây quanh, khuôn mặt nhỏ trắng bạch không còn chút máu, run rẩy không ra hình dạng gì.

Cả đời này, hạnh phúc của nàng, tương lai của nàng, tất cả mọi mong ước… Đều bị hủy ở trong tay cái nam nhân này.

Cơ thể dần trượt xuống, sắc mặt Thượng Quan Hạo xanh đen, nhưng vẫn nắm ở thắt lưng của nàng, để nàng dán chặt vào trong cơ thể mình.

“Ngươi hay nhất chính là nói đúng sự thật, bằng không, tự tay ta sẽ giết ngươi!” Hắn nói ra một câu tối hậu cuối cùng, ánh mắt sắc lạnh, ôm lấy eo nàng, tự ý hướng phía khoang máy bay mà đi đến.

***

Chuyến bay kéo dài hơn hai giờ, bọn họ cũng đã đến vùng trời M thị,

Ở đây, nàng một mực ngủ say mê man.

Bọc quanh một tấm chăn mỏng, trên máy bay điều hòa bên trong mở ra lạnh run, tay Thượng Quan Hạo cũng không có đánh trên bàn phím nữa mà giơ lên đẩy khe điều hòa chỉnh hướng gió qua.

Hờ hững liếc mắt một cái, cái tiểu nữ nhân này ngay cả trong lúc mơ ngủ, lông mi cũng vẫn cứ ướt sũng.

Rổt cuộc là chứa bao nhiêu ủy khuất ở trong lòng?

Mắt Thượng Quan Hạo từ trên người nàng thu hồi về, cũng không có biện pháp để chuyên tâm làm việc được nữa. Thời gian còn lại vài ngày mà thôi, lẽ nào mỗi thời khắc đều cứ như vậy mà trôi qua? Ngón tay hắn ấn ấn trên trán, chế ngự đau lòng và buồn phiền.

Hắn không muốn phát hỏa, chỉ là rất dễ bị nàng làm cho tức giận, bất kể là người đàn ông nào, nghe đến việc nàng cùng nam nhân khác phát sinh quan hệ cũng không có cách nào bình tĩnh được.

Máy bay từ từ hạ cánh.

“Tỉnh dậy nào… Chúng ta tới rồi.” Thượng Quan Hạo đưa tay đặt trên khuôn mặt của nàng, sắc mặt phức tạp, nhàn nhàn mà nói ra.

Tần Mộc Ngữ chậm rãi mở mắt ra, cảm giác trên gương mặt có bàn tay hắn xoa xoa vỗ về, không hề phản ứng.

Thượng Quan Hạo cầm lấy bản ghi chép ở bên cạnh, đôi mắt ủ dột nhìn nàng.

“Muốn ta ôm ngươi dậy, hay là ngươi tự mình đứng lên?” Hắn thản nhiên mở miệng.

Cánh tay nhỏ bé tiểu nữ nhân duỗi thẳng, ách một tiếng nói: “Ngươi ôm đi… Ta không còn sức nữa.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khế Ước Hào Môn 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook