Khế Ước Hào Môn 2

Chương 112: Xin ngươi có chút lương tâm

Cận Niên

14/04/2015

Miệng lưỡi nam nhân này lạnh thấu xương, làm khuôn mặt nàng sợ đến trắng bạch.

“Thượng Quan Hạo… Ngươi sẽ không.” Nàng đè ném sợ hãi, cắn môi, run giọng nói ra.

Thượng Quan Hạo cười nhạt, lời nói ấm áp nhẹ nhàng vuốt nhè nhẹ sợi tóc của nàng, đôi mắt sâu xa thương yêu cùng suy ngẫm: “Biết sợ? Ngươi làm sao biết rõ ta sẽ không?”

Tần Mộc Ngữ căng mặt ra, cái miệng nhỏ nhắn gần như lộ ra nhưng không có nói ra nửa chữ.

Nhưng nàng thực sự rất muốn nói, Thượng Quan Hạo, ngươi đã đủ khốn nạn, ngươi làm sao có thể, lại làm ra chuyện càng đốn mạt hơn nữa.

Nhưng Thượng Quan Hạo lại nhìn ra được ý tứ trong đôi mắt quật cường ngang bướng của nàng.

Bàn tay giữ chặt bờ vai nắm càng thêm chặt hơn, Thượng Quan Hạo cúi đầu thì thầm: “Đừng cho là ta đùa giỡn với ngươi, ngày kia ta đi công tác ở M thị, lúc trở về mới tiến hành hôn lễ, ngươi đi cùng với ta.”

Tần Mộc Ngữ hoảng hốt không bình tĩnh được, cắn môi, ánh mắt yếu ớt: “Ta không muốn đi.”

Trên đinh đầu có tiếng hừ nhẹ, cười lạnh lùng khiếp người: “Ngươi có quyền lựa chọn sao?”

Tần Mộc Ngữ tiếp tục nhẹ giọng nói từng chữ: “Ngươi vì cái gì không mang tỷ tỷ đi theo? Ta không phải nhân viên Tín Viễn, hai là ta không phải người thân của ngươi, ngươi dự định mua vé máy bay để ta đi du lịch một chuyến sao?”

Đôi mắt Thượng Quan Hạo tản ra ánh sáng âm u lạnh lẽo, ngữ khí trầm xuống: “Ngươi cố tình cứ như thế này chống đối lại ta có phải không?”

Nói xong, bàn tay hắn đem nàng ôm chặt, cách một lớp vải mỏng manh chụp lên địa phương mẫn cảm của nàng vân vê, lướt qua đỉnh nhọn kéo lên.

Tần Mộc Ngữ hít vào một hơi lạnh, toàn thân khẽ run, lập tức bắt lấy bàn tay hắn, cấp thiết run giọng nói: “Thượng Quan Hạo ngươi đừng như thế này… Thực sự không được…”

Động tác Thượng Quan Hạo chẳng những không có dừng, trái lại càng bóp chặt trên thân thể mềm mại, cảm thấy một chút khác thường. Từ đáy lòng dâng lên, lên tiếng hỏi: “Đi không?”

“…” Tần Mộc Ngữ tách bàn tay hắn ra, khuôn mặt nhanh chóng tái nhợt trở nên đỏ bừng, bị loại khiêu khích này giày vò một hồi vô cùng nóng ruột một hồi chua xót, “Ta đi!… Thượng Quan Hạo ta đi được chưa? Ngươi ngừng tay!”

Động tác Thượng Quan Hạo lúc này mới dần dần chậm lại,ánh mắt mơ màng phức tạp.



Nhìn khóe mắt nàng có hơi nước mắt chảy ra, nhìn nàng một cách dịu dàng hơn, dùng tấm chăn mỏng cuộn lấy ôm vào trong lòng: “Làm cho ta hài lòng tự nhiên thì tốt rồi, ngươi cũng tốt nhất giống như bây giờ ngoan ngoãn nghe lời một chút, ta sẽ không làm khó dễ ngươi…”

Tần Mộc Ngữ có phần ủy khuất, cắn chặt môi, rất lâu không chịu buông ra.

“Ngươi rốt cuộc là muốn làm gì… Thượng Quan Hạo ngươi nói cho ta biết ngươi rốt cuộc còn muốn làm gì được không…” Nàng yếu ớt mệt mỏi, run giọng nói ra, tinh thần sa sút.

“Ta sẽ để ngươi tự nghiệm lấy!” Thượng Quan Hạo giữ chặt thân thể nàng, nghiến răng nói.

Tần Mộc Ngữ lại không còn có chút sức lực cùng hắn cãi lộn, một hồi hoan ái kia làm cho nàng bị đày đọa đến kiệt quệ,, lúc này trên trán còn có lấm tấm mồ hôi, nàng nhíu mày nhắm mắt lại, vô thức mà cuộn mình vào trong lòng hắn nghỉ ngơi.

Trong mắt Thượng Quan Hạo hiện lên vẻ yêu thương càng thêm say đắm, đôi tay ôm lấy nàng có phần buông lỏng ra một chút, bàn tay khẽ vuốt nhẹ phía sau cổ, chậm rãi vuốt nhè nhẹ, cúi đầu xuống hôn lên môi hòa với cái trán của nàng, từng chút từng chút, nhiệt độ ẩm ướt từ nụ hôn tràn ra, đem cả người nàng bao bọc lấy.

Gió mát hiu hiu, rèm cửa trắng tinh trong phòng bị thổi làm cho phập phồng.

Trên giường, một nam nhân mang âu phục đi giày da ôm lấy một nữ tử thân thể trần truồng, nàng cuộn mình trong lớp chăn mỏng run run, hắn càng thêm ôm chặt nàng, để nàng an tâm vùi trong lòng ngực ấm áp của hắn nghỉ ngơi…

Thật hy vọng vĩnh viễn đều như thế này.

Thời hạn một tuần sau, mãi mãi cũng không tới.

***

“Hạo, như ta vậy còn có thể kết hôn sao? Đến lúc đó ở đây nên làm cái gì bây giờ?” Tần Cẩn Lan rưng rưng, điềm đạm đáng yêu mà nhìn hắn, băng gạc quấn lấy trên cổ tay, thoạt nhìn rất là ngứa mắt.

Thượng Quan Hạo nhíu mày, nhẹ tay vân vê trên băng gạc, thản nhiên nói: “Sẽ có chuyên gia tạo hình giúp ngươi thiết kế.”

Vết thương của nàng khép lại với tốc độ nhanh chóng, cũng không có bất cứ sai sót gì, đến ngày hôn lễ đã có thể di chuyển linh hoạt, chỉ cần miễn là không hoạt động mạnh là được rồi.

“Chỉ tiếc, tay trái mang nhẫn, nhưng mà bây giờ lại biến thành như thế này…” Tần Cẩn Lan lại thêm ai oán.



“Ngươi hiện tại cũng có thể mang nhẫn,” Thở dài, hắn hôn lên giữa đôi lông mày của nàng, “Yên tâm đi.”

Điện thoại di động trong túi áo rung rung.

Thượng Quan Hạo nhàn nhạt đảo qua, vỗ về nàng một chút, đi ra ngoài nghe điện thoại.

Tần Cẩn Lan ở trên giường khe khẽ trở lại bình thường, cảm thấy tâm tình trong lòng khoan khoái không gì sánh được, chẳng qua là mỗi lần đều phải giả bộ đáng thương như vậy thật sự là hao tâm tổn trí, nàng đảo qua một vòng, thừa dịp Thượng Quan Hạo vắng mặt, gọi điện thoại cho Tần Mộc Ngữ.

Trước giường bệnh phụ thân nghe điện thoại của tỷ tỷ, Tần Mộc Ngữ sợ run một cái, khuôn mặt nhỏ nhắn trấn tĩnh lại.

“Này?”

“Này?” Tần Cẩn Lan kêu một tiếng, sắc mặt thản nhiên đắc ý, “Tiểu Ngữ phải không? Ta là tỷ tỷ. Ta đến thông báo cho ngươi cuối tuần này ta kết hôn, mời ngươi nhất định phải tới hôn lễ của ta và Hạo. Ngươi nói đi địa chỉ bây giờ của ngươi, ta sẽ cho người đưa thiệp mời tới.”

Đem nàng đuổi từ trong nhà ra ngoài, nàng căn bản là mặc kệ muội muội này có dừng chân ở đâu, có nhà để về hay không. Cho nên bây giờ mới hỏi địa chỉ, biểu thị quan tâm một chút.

Khuôn mặt nhỏ nhắn Tần Mộc Ngữ có phần tái nhợt: “Không cần, ta ngày hôm đó sẽ đi. Nhất định.”

Tần Cẩn Lan cầm lấy điện thoại di động nở nụ cười: “Ta không hề có ý tứ ấy, ta hỏi ngươi trọng yếu là để đưa thiệp mời cho ngươi, bởi vì đến lúc đó nhiều người, cũng không không có bao nhiêu người biết rõ Tần thị ngoài Tần Cẩn Lan ta ra còn có một vị tiểu thư thứ hai, không đưa thiệp mời cho ngươi, ngươi cho là ngươi bây giờ có địa vị có thể đi vào sao?”

Một tia cảm giác nhục nhã dâng lên, theo tiếng nói từ điện thoại truyền vào tai, đâm thẳng vào trái tim.

“Quên đi, tỷ tỷ ngươi mới kết hôn vui vẻ, ta không đi.” Tần Mộc Ngữ trực tiếp nói một câu, muốn ngắt điện thoại.

Dáng điệu Tần Cẩn Lan đắc ý dương dương tự đắc trong nháy mắt bị tưới một bồn nước lạnh, tức khắc sắc mặt đỏ lên, lửa giận tràn ra từ trong ngực! “Tần Mộc Ngữ!!” Nàng mang theo tơ máu từ hai tròng mắt gầm nhẹ một tiếng, “Ngươi theo ta đùa giỡn cái gì? Ngươi chịu kích động có đúng không? Dù cho được ta xem đến cảnh các ngươi thân mật, cho dù là như vậy ngươi cũng không có biện pháp thay đổi tâm ý Hạo, cho nên ngươi chịu kích động có đúng hay không?”

“Hừ… Ta là cố nén mới không có mắng chửi ngươi, con tiện nhân không biết tốt xấu! Ta chính là muốn cho ngươi nhìn xem ta có nhiều hạnh phúc, muốn ngươi xem Hạo yêu ta bao nhiêu! Cho dù là Tần Mộc Ngữ ngươi cởi hết đứng trước mặt hắn, hắn cũng sẽ không nhìn ngươi liếc mắt một cái!… Chỉ là chơi đùa ngươi mà thôi, chơi đùa xem như là rác rưởi vứt đi! Ngươi xem ngươi là ai!”

Tiếng mắng càng thêm chói tai, lũ lượt kéo đến.

Khuôn mặt nhỏ nhắn Tần Mộc Ngữ càng tái nhợt, nhìn phụ thân trên giường bệnh, nước mắt chịu đựng xấu hổ và giận dữ bình tĩnh nói: “Tỷ tỷ… Mọi người đều nói cốt nhục chớ nên tương tàn, ta hiện tại bên giường ba ba, ngươi có thể mắng chửi ta, cũng không nên ngay cả ngươi trong xương cốt cũng là một tia huyết mạch giống nhau mà mắng chửi! Xin ngươi chừa chút lương tâm, cũng chừa cho người thân ngươi một chút tình người đi!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khế Ước Hào Môn 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook