Khi Hồ Ly Biết Yêu

Chương 25

Quỳnh Mai Anh

28/11/2016

Suy cho cùng bà ta cũng đã chết , mối thù của gia đình đã xong , cô ko còn phải suy nghĩ hay lo lắng nữa . Dọn dẹp hiện trường , phi tang vật chứng , cô trở với tâm trạng rất chi là thanh thản , nhẹ nhàng . Từ ngày Do Kyung mất tích , thành tích học tập của cậu sụt giảm đáng kể . Bố mẹ biết , họ lo lắng cho cậu rất nhiều nhưng lại ko thể giúp được gì . Chỉ đến khi Do Kyung trên đường trở về nhà , cậu mới có cơ hội gặp . Vẫn biết người đứng trước mặt cậu ko còn là cô của ngày xưa nhưng cậu ko muốn bỏ cuộc . Suốt nhiều ngày cậu đứng trước cửa phòng cô , chỉ chờ đợi được nhìn thấy gương mặt xinh đẹp , rạng rỡ đó .

- Chị đã đi đâu vậy ? _ thấy cô , cậu mừng quá hoá giận mà lên tiếng mắng cô .

Do kyung nhìn cậu ko chớp mắt rồi vội nhìn đi chỗ khác , coi như ko thấy cậu . Nhưng bị Jin Woo chặn lại .

- Tôi ko quen cậu , nếu cậu còn quấy rầy tôi lần nữa tôi sẽ báo cảnh sát đó _ cô giận dữ ko kém gì jin Woo .

- Có phải chị bị mất trí nhớ sau vụ tai nạn ko _ cậu vừa nói vừa ôm lấy cô mà rơi nước mắt .

- Xin chị , xin chị đấy . Dù chị có bị mất trí nhớ thì cũng đừng rời xa tôi _ cậu ko thể chịu đựng thêm một giây phút nào nữa , cậu muốn thổ lộ tình cảm với cô .

Trước kia là cậu sai vì cứ nghĩ rằng Do Kyung sẽ ko bao giờ rời xa khỏi tầm mắt và rời xa cậu . Vậy mà đùng một phát , cô gặp tai nạn , biến mất như chưa từng xuất hiện trong đời cậu . Cậu sai rồi , thật sự sai rồi .

- Tại sao tôi phải làm như vậy ?

- Bởi vì tôi đã yêu chị mất rồi , yêu từ rất lâu mà nói đúng hơn là yêu từ cái nhìn đầu tiên khi chị xuất hiện gần siêu thị _ con trai khóc chứng tỏ họ rất yếu đuối đó .



- Buông ra _ dù được Jin Woo tỏ tình rất ngọt nhưng cô vẫn lạnh lùng từ chối .

Nghe thấy cô nói vậy , Jin Woo lòng đau như cắt nhưng cậu ko được phép buông tay . Giá như thời gian ngừng trôi để cậu có thể tận hưởng cảm giác hiếm hoi nhưng ngắn ngủi này trong chốc lát .

- Tôi nói cậu buông ra .

Ko có tiếng trả lời , Do Kyung thở bằng miệng , giơ chân lên rồi dùng lực dẫm thật mạnh vào chân cậu . Cú tấn công quá mạnh , quá nguy hiểm này nếu là người thường chắc chắn đã gục từ rất lâu . Với cậu cú tấn công này chẳng mần gì mà nó lại làm động lực khiến cậu ôm chặt hơn .

Đã đến giới hạn của sự chịu đựng , cô hét thật to kêu cứu : " biến thái , giúp tôi với ". Nghe tiếng kêu cứu , rất nhiều người đi đường dừng lại . Họ ko ngừng chỉ trỏ Jin Woo rồi năm trong số người đó đến gần kéo cô ra xa cậu . jin Woo cố gắng vùng vẫy nhưng bất thành chỉ biết đấu bằng miệng .

- Các người làm gì vậy , mau thả tôi ra

- Đánh chết cậu ta đi , tôi ko quen hắn . Tự dưng cậu ta lại gần tôi rồi thình lình ôm tôi ko chịu buông ( trình độ nói dối của chị đạt đến trình độ cao rồi đấy ) _ cô đổ thêm dầu vào lửa khiến tội danh của Jin Woo ngày càng lớn .

- Ko phải như vậy , tôi và cô ấy là người yêu của nhau . Các người phải tin tôi _ cậu ra sức giải thích nhưng ko thành .

- Chộ ôi , trông cái mặt đẹp trai thế kia mà lại là biến thái _ một sinh viên nữ tỏ ra tiếc rẻ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Hồ Ly Biết Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook