Khi Hồ Ly Biết Yêu

Chương 52

Quỳnh Mai Anh

18/04/2017

Một ngày nắng hạ chói chang , người đi đường vật vã với cái nắng của mùa hè . Trên đường mọi người ai cũng như ai bịt kín như ninja hoặc nếu ko cần thiết họ sẽ ở nhà bật điều hoà để tránh cái nóng oi bức .

Với Jinwoo hôm nay có lẽ là một ngày đặc biệt với cậu nhưng cậu lại ko nghĩ vậy . Tổ chức sinh nhật ư ? Ko bao giờ . Bởi vì cậu ko muốn bố mẹ phải tốn tiền chỉ để chi vào những khoản ko đáng có . Cậu biết hai người cũng đã rất vất vả và cậu ko muốn làm phiền đến họ chút nào .

Còn nhớ ngày này năm trước , Changhee và Yoo Kyung đã tổ chức sinh nhật cho cậu . Nếu ko lầm thì đó là lần đầu tiên được tổ chức thì phải . Cậu cười nhạt nghĩ về những kỉ niệm trong quá khứ . Giá như cậu có thể gặp lại Do Kyung dù chỉ một lần , kể cả chỉ là trong một khoảnh khắc , trong một phút .....cậu đều chấp nhận hết . Nhưng ông trời lại quá nhẫn tâm với cậu .

Lôi thức ăn ra ngoài , cậu muốn làm món cá nấu vì hôm qua mẹ đã lỡ chê cậu nấu ăn dở . Vì vậy đây là lúc để cậu chứng tỏ thực lực của mình . Những thao tác nhỏ nhặt cho đến phức tạp đòi hỏi kĩ năng cao đều được Jinwoo xử lí rất tốt . Qua đó mà cậu đã hoàn thành món cá nấu thơm ngon , hương vị đậm đà .

Bên ngoài Do Kyung đã lẻn được vào trong lúc nào ko hay và cô đang đứng đằng sau cậu . Riêng Jinwoo cậu vẫn giành tâm trí vào món cá nấu , cẩn thận trang trí bàn ăn , lấy bát và đũa xếp ra mâm . Cô muốn kết thúc chuyện này một cách nhanh chóng bởi nếu để lâu chắc chắn cô sẽ mềm lòng ko thực hiện được .

- Song Jinwoo

Chất giọng vẫn lạnh như băng tuyết hoàn toàn ko thay đổi so với trước kia . Chỉ có điều cô đến đây là để lấy mạng của Jinwoo . Nghe tiếng gọi rất thân quen đó , cậu giật mình dừng tất cả hành động quay người lại . Do Kyung đưa tay ra phía trước và " ùm " , một luồng sức mạnh được tạo ra từ bàn tay cô bắn vào người Jinwoo khiến cậu bật lại phía sau , cả người đập vào chiếc bàn .



- Tôi đến để lấy mạng của cậu Song Jinwoo .

Có phải ông trời đã thương cậu rồi phải ko , người con gái xinh đẹp tựa nữ thần đang đứng trước mặt cậu chẳng phải đó là Do Kyung sao . Cậu cười nhạt , ôm lấy ngực vì lực từ bàn tay của cô đã làm cậu bị thương rất nặng . Máu trong miệng phun ra từng giọt máu tươi ăn mãi mới được giọt máu . Vậy mà lại rơi xuống đất thật phí phạm .

- Là chị phải ko ? Hãy nói cho tôi biết đi _ cậu sợ do cậu hoa mắt nên mới nhìn thấy Do Kyung và rồi cô lại biến mất như một làn khói .

- Đúng là tôi .

- Vậy chị đến để lấy mạng tôi , chị dựa vào đâu mà muốn lấy mạng của tôi .

Dù Do Kyung có muốn lấy mạng cậu , cậu cũng chấp nhận tuy nhiên dựa vào đâu , dựa vào cái gì mà gần một năm nay Do Kyung lại tàn nhẫn , vứt bỏ cậu như túi rác rưởi như vậy . Riêng chuyện này cậu ko thể nào chấp nhận được .

- Dựa vào Yoo Kyung

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Hồ Ly Biết Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook