Khi Hồ Ly Biết Yêu

Chương 53

Quỳnh Mai Anh

26/04/2017

- Cuối cùng vẫn là vì Yoo Kyung , liệu chị có từng yêu tôi ko ? Còn tôi thì vẫn luôn mong chờ cái phép màu vớ vẩn trong truyện cổ tích đó . Tôi đúng là ngốc lắm phải ko ?

Đúng là cậu rất ngốc , đặt hết niềm tin vào một phép màu ko có thật để rồi lại thất vọng tràn trề .

- Chị muốn trái tim tôi , được tôi sẽ cho chị nhưng đổi lại tôi sẽ hôn chị lần cuối cùng .

Jinwoo từng hôn Do Kyung một lần trước đây và cảm giác đó khiến cậu ko thể nào quên . Môi cô rất ngọt và mềm mại . Bây giờ cậu muốn được níu giữ khoảnh khắc đó lâu hơn một chút . Ngoài ra cậu biết Do Kyung sẽ đồng ý với điều kiện của cậu dù biết vô lý thế nào .

- Tuỳ cậu .

Nói là làm một nụ hôn cuồng nhiệt , say đắm giữa hai người xảy ra như ko có điểm dừng . Jinwoo chỉ dừng khi môi cô chảy máu . Cậu xót xa lấy khăn lau cho cô nhưng bị hất ra .

- Bây giờ có thể đi được rồi chứ ?

Do Kyung lạnh lùng lau đi những vệt máu trên môi rồi đưa Jinwoo tới chỗ của mẹ mình . Ở đó cậu nhìn thấy thi thể của bà ngoại , phía trên là một người phụ nữ sang trọng , quý phái . Bà ta ép cậu nằm xuống phiến đá xanh rêu , bên cạnh là Yoo Kyung như cái xác ko hồn .

- Ta hỏi cậu lần cuối , cậu chắc chắn muốn cứu Yoo Kyung ? _ trên tay bà Ha Min đã cầm sẵn các dụng cụ phẫu thuật .

- Vì Do Kyung , tôi sẵn sàng đánh đổi mọi thứ .

Với cậu tình yêu thật đau đớn , còn đau hơn cả việc bị tra tấn thể xác mỗi ngày . Còn nhớ hôm nào gặp Do Kyung lần đầu ở siêu thị , cậu sẽ nhớ mãi những kỉ niệm của hai người . Hy vọng kiếp sau có thể gặp lại Do Kyung một lần nữa .

Bà Ha Min thở dài nhẹ nhàng dùng con dao rạch bụng cậu , lôi rquả tim vẫn còn đập ra ngoài . Giây phút đó cậu biết bản thân đã ko còn tồn tại trên thế giới này .

- Do Kyung con nợ Song Jinwoo một ân tình .

Lời nói của mẹ hàm chứa một ý nghĩa rất sâu xa dù vậy cô ko tài nào để ý cho được vì lúc này phát hiện Yoo Kyung đã tỉnh lại . Đúng là hiệu quả , bệnh tình của Yoo Kyung khỏi hẳn thậm chí còn xinh đẹp gấp bội lần .



- Em tỉnh rồi _ cô hạnh phúc ôm chầm lấy Yoo Kyung khiến con bé ngạt thở .

- Buông em ra , ko phải em chết rồi sao ?

Ko thể tin được là mình vẫn sống , Yoo Kyung đưa mắt lên nhìn mẹ nhưng chỉ thấy gương mặt vô cảm với mọi thứ khiến cô lấy làm lạ . Rồi cô lại để ý tới thi thể đang nằm trên phiến đá , một gương mặt thân quen đến ngỡ ngàng , cô bị sốc đẩy Do Kyung ra vội lao tới .

- Sao lại thành thế này , tại sao chứ ?

Yoo Kyung đau đớn ôm lấy thi thể ko vẹn nguyên của Jinwoo . Cô hoảng loạn vô cùng khi biết Jinwoo đã chết .

- Đừng khóc nữa , Song Jinwoo chết vì cậu ta hy sinh để cứu em đó .

Để cứu cô sao ? Yoo Kyung ngừng khóc nhưng rồi đầu óc cô ko còn lý trí nữa ngang nhiên đẩy Do Kyung ngã xuống đất .

- Tất cả là do chị , anh Jinwoo mới phải chết . Cái gì mà hy sinh nếu được quay lại , thà chị chết đi để anh Jinwoo sống lại còn hơn . Em hận chị .

Cô đâu biết từng chữ cô nói ra khiến trái tim của Do Kyung tan thành từng mảnh . Hoá ra từ trước tới giờ cô ko hề bằng Song Jinwoo , đối với Yoo Kyung , tình cảm chị em chưa bao giờ hơn tình yêu đơn phương .

- Chị đi đi mà ko chị tốt nhất đừng bao giờ xuất hiện trược mặt em nữa .

- Em hận chị như vậy sao ? _ cô cay đắng hỏi .

- Đúng vậy .

Do Kyung lặng lẽ rơi nước mắt , nước mắt thật chát và mặn . Nhưng cô chẳng còn chút cảm xúc gì nữa , cô quyết định sẽ buông bỏ tất cả .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Hồ Ly Biết Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook