Khi Ngự Tỷ Xuyên Không

Chương 11: Anh Không Thích Thế Giới Này

Hàn Thiên Vy

14/03/2022

Hàn Dật và Tưởng Na đương nhiên có nhiều con á chủ bài khác, nhưng chẳng qua chỉ là chịu thiệt ở chỗ Ngọc Vy một chút, cũng không đến mức phải mang át chủ bài ra đấu với cô đến cùng, họ lựa chọn rời đi. Diệp Trần nói nhỏ vào tai Lưu Ái mấy câu, sắc mặt Lưu Ái liền tối sầm. Hoàng Ngọc Vy nhìn sắc mặt của bọn người Diệp Trần, ánh mắt loé lên sự sắc bén sau đó nhanh chóng biến mất.

“Em gái, lại đây”

Levi kéo tay Ngọc Vy đến một góc khuất, anh cảnh giác nhìn xung quanh, cuối cùng ánh mắt dừng lại trên người của Tống Hạo Thiên một chút.

“Em có thấy dạo này Hạo Thiên có điểm gì đó rất lạ không? Cậu ta không giống như trước?”

Ngọc Vy cũng khẽ liếc về phía Tống Hạo Thiên. Cô đương nhiên biết hắn có điểm quái dị, nhưng trong lòng cô vẫn rất quen thuộc với hơi thở của hắn, hắn chắc chắn là thật. Còn về tính cách hắn thay đổi...

Tối hôm đó

Hôm nay đến lượt Ngọc Vy trực đêm, cô sắp xếp cho người trong đội gác cổng, sau đó tự mình đi ra ngoài. Cô đi bộ trên đường lớn, thỉnh thoảng có một vài xác sống lượn lờ, nhưng chúng cũng không có ý tấn công, chỉ nhìn cô phòng bị. Cho đến khi Ngọc Vy đi đến một ngã rẽ, cô đưa mắt nhìn phía trước, một bóng người cao lớn đang đánh nhau.

Bóng đen đó chính là Tống Hạo Thiên, hắn đang đánh nhau với một nhóm xác sống rất đông. Tống Hạo Thiên không có vẻ gì là kiệt sức, từng chiêu thức tung ra lại vô cùng quỷ dị.



Hoàng Ngọc Vy im lặng quay trở về căn cứ, cô làm như chưa hề có chuyện gì xảy ra, vẫn canh gác cẩn thận, những đêm Ngọc Vy canh gác, Tống Hạo Thiên đều ra ngoài, nhưng cô chưa từng hỏi hắn đã đi đâu. Hoàng Ngọc Vy trở về phòng trong trạng thái vô cùng uể oải, Tống Hạo Thiên bước tới xoa bóp cho cô một cách thuần thục.

“Tối qua anh đã đi đâu?”

Tay của Tống Hạo Thiên ngừng lại một chút sau đó tiếp tục hoạt động. Bàn tay bắt đầu không thành thật chạm đến những vị trí nhạy cảm của Ngọc Vy. Tống Hạo Thiên lật người cô lại, hôn nhẹ xuống môi cô, nhẹ nhàng như trong tay hắn là viên ngọc quý.

“Nhanh chóng giúp em hoàn thành nhiệm vụ, đổi thế giới”

“Anh không thích thế giới này?”

Cô vòng tay qua cổ hắn, bọn họ được những hệ thống khác nhau đưa vào cùng một thế giới để làm nhiệm vụ, ngoài bọn họ ra trong thế giới này có lẽ cũng có những kẻ khác nguy hiểm như chính họ. Levi là tay chơi lão luyện, năng lực lại tốt, bất cứ thế giới nào cũng thích nghi. Tống Hạo Thiên là một nhân vật nguy hiểm cấp bậc SSS, năng lực của hắn không ai biết, nhưng tính tình hắn rất khó chịu, thế giới nào hắn thích hắn mới làm nhiệm vụ, còn thế giới hắn chê, hắn sẽ không làm

Hoàng Ngọc Vy đích thị là một lão đại trong làng xuyên không, cô tham gia làm nhiệm vụ chẳng qua là vì ham vui. Tống Hạo Thiên rõ ràng là không thích thế giới này, hắn ngại bẩn... hừm... đúng vậy, nguyên văn là “ngại bẩn”. Trong lúc Tống Hạo Thiên và Hoàng Ngọc Vy trong phòng anh anh em em thì chuông báo động vang lên liên hồi, “thuỷ triều xác sống” đến rồi. Nam nữ chính ở đây, người làm nhiệm vụ quả nhiên sẽ chiến tới. Tất cả dị năng giả nhanh chóng tập hợp trên tường thành, phía dưới là hàng vạn xác sống gào thét, cảnh tượng này khiến nhiều dị năng giả sợ mất mật.

Đột nhiên một cánh tay vươn ra, đẩy Hoàng Ngọc Vy khỏi tường thành rơi xuống dưới...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Ngự Tỷ Xuyên Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook