Khi Ngự Tỷ Xuyên Không

Chương 10: Nam Nữ Chính Đến Tìm Hành

Hàn Thiên Vy

14/03/2022

Khi chúng sắp đụng vào Ngọc Vy, một bức tường đất liền xuất hiện. Chiêu thức bị đánh vào tường đất lập tức tan biến. Tưởng Na khá bất ngờ nhìn một chàng trai trẻ đi tới, hắn có thể cản được đòn tấn công của cô ta, đó là tam hệ chiêu thức... Hàn Dật cũng nhìn chàng trai trẻ một cách đề phòng, đây là cao thủ đầu tiên hắn gặp ở căn cứ này.

Lục từ xa mang một khay thức ăn đến đặt trước mặt Ngọc Vy rồi ngồi xuống chậm rãi ăn. Ngọc Vy cũng bắt đầu ăn, hoàn toàn không chú ý đến Hàn Dật và Tưởng Na bên kia.

“Dựa vào đàn ông thì có gì đáng để khoa khoang chứ?”

Lục siết tay thành nấm đấm nhìn về phía bọn họ sau đó quay lại nhìn Ngọc Vy đang chăm chú ăn.

“Chị gái này, chị tôi đắc tội rất nhiều người, chị muốn đấu với chị ấy còn phải xếp hàng”

Hàn Dật và Tưởng Na nghĩ Ngọc Vy chẳng qua là dựa vào đàn ông cũng không tiếp tục lên tiếng, trực tiếp rời đi.

Buổi tối khi đoàn người Tống Hạo Thiên về, căn cứ đột nhiên sôi sục. Bọn họ mang về rất nhiều heo, bò, gà còn sống, đám người lãnh đạo cũng ngảy dựng lên. Bọn họ nhanh chóng làm thịt tất cả bọn chúng rồi cho vào kho đông lạnh.

Khi mọi người đến nhà ăn tìm Ngọc Vy thì được Lục để cho nghe một câu chuyện cười, Lưu Ái bật cười to nhất, cô ta từng bị Ngọc Vy cho ăn hành đương nhiên rất hiểu cảm giác của Tưởng Na. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, ngoại trừ Tống Hạo Thiên, Levi và Diệp Trần chưa có ai có khả năng kết hợp cả ba hệ dị năng một cách thuần thục như Tưởng Na. Diệp Trần bảo người của hắn gặp đám người mới thì nên tránh gây chuyện, chúng ta chưa biết thực lực của đám người đó tới đâu.

“Tại sao lại không đánh trả?”

Tống Hạo Thiên đút cho Ngọc Vy miếng táo, sắc mặt âm trầm. Levi cũng khá khó chịu khi có người gây sự với em gái mình. Đương nhiên Diệp Trần và đám người còn lại tỏ vẻ, sao hôm nay cô ấy hiền thế nhỉ?

“Bẩn tay”

Được rồi, là do bọn họ nghĩ nhiều, căn bản là cô lười đúng không? Lưu Ái lại tỏ vẻ sung sướng, tức là giá trị của cô ta trong lòng của Hoàng Ngọc Vy cũng khá cao.



“Mọi người đừng ai đến tìm hai người đó ăn hành, đợi em”

Ngọc Vy lại tiếp tục bồi thêm một câu, năng lực của nam nữ chính đúng là không bằng Tống Hạo Thiên và Levi, nhưng người ta lại có vòng sáng của nhân vật chính, ngoài cô ra, ai đụng vào đều sẽ bị quật ngược thôi!

Sáng hôm sau

Hoàng Ngọc Vy vừa đến khu huấn luyện lập tức nhìn thấy cảnh Tưởng Na và Kim Ly đánh nhau. Kim Ly không đụng được tới Tống Hạo Thiên lập tức chuyển mục tiêu sang Hàn Dật. Tiểu Anh người ta chưa lên tiếng, Tưởng Na đã phát hoả, vì vậy hai người bọn họ đánh nhau rất hăng say.

Tưởng Na điều khiển nguyên tố, Kim Ly điều khiển tâm trí, năng lực của Kim Ly rất cao, dù gì cô ta cũng từng quản lí cả một khu, Tưởng Na có hơi đuối sức. Đột nhiên Kim Ly phun ra một ngụm máu rồi bắn ngược về phía sau. Hàn Dật phía sau Tưởng Na đang làm một ấn chú. Hàn Dật là nam chính đương nhiên sức mạnh cũng phải cao hơn người khác, có Tinh Thần Lực. Lúc này mọi người có vẻ nghi hoặc, sao Tinh Thần Lực của Hàn Dật cần lậo ấn chú, còn Hoàng Ngọc Vy lại tuỳ tiện vậy? Cũng không đúng, chưa có ai biết rốt cuộc Ngọc Vy thật sự có Tinh Thần Lực hay không.

Một ngọn lửa lớn đột nhiên bay về phía Hoàng Ngọc Vy, cô búng một viên băng bằng đầu ngón tay về phía đó, khối băng vừa chạm vào ngọn lửa, ngọn lửa liền bốc khối luôn. Quả thật rất phi vật lý, Tưởng Na cũng không ngờ chiêu thức của mình bị cản phá dễ đang như vậy, lập tức tấn công quyết liệt hơn, Ngọc Vy lùi chân phải một bước trước mặt ngưng tụ một khối băng bằng cổ tay đánh về phía Tưởng Na, cô ta dùng vô số chiêu thức để cản phá nhưng khối băng không chút sứt mẻ, còn có phần nhanh hơn. Hàn Dật nhanh trí kéo Tưởng Na lại, dùng ấn chú tạo một vòng tròn phía trước, khối băng đụng vào vòng tròn, vòng tròn lập tức bể nát, khối băng cũng bị bể, chỉ còn lại một mảnh đụng vào thân thể Hàn Dật. Hàn Dật bị bắn ra phía sau va đập mạnh với lớp kính trong suốt.

Hàn Dật lập tức đứng dậy trừng mắt nhìn Ngọc Vy, Ngọc Vy cũng bình tĩnh nhìn lại hắn. Người xung quanh chỉ nghĩ bọn họ đang đấu mắt với nhau, sự thật là họ đang đấu Tinh Thần Lực. Hàn Dật định dùng Tinh Thần Lực đánh vào điểm máu chốt của Ngọc Vy, kết quả Tinh Thần Lực của hắn liên tiếp bị đánh bật đi, cuối cùng Tinh Thần Lực của hắn phản phệ, Hàn Dật ngã xuống phun ra một ngụm máu. Tinh Thần Lực của cô gái này... thật khủng bố?

Hắn vô dĩ nghĩ mình độc nhất vô nhị, nghĩ chỉ có mình hắn có Tinh Thần Lực, kết quả cô gái này cũng có, cô ta còn mạnh hơn hắn rất nhiều lần... Hắn không phục! Lúc Hàn Dật đứng dậy định quyết tử với Ngọc Vy thì bên cạnh cô đã xuất hiện thêm một đám người. Hàn Dật âm thầm quan sát, hắn phát hiện cả đám người đó đều là cao thủ, riêng hai chàng trai tuấn mỹ bên cạnh Hoàng Ngọc Vy lại càng cường đại.

“Nè, chỉ là huấn luyện thôi cô có cần ra tay tàn độc vậy không?”

Tưởng Na vô cùng không phục, lúc đầu cô ta chỉ muốn thăm dò Ngọc Vy một chút, kết quả Ngọc Vy lại ra chiêu thức như muốn đoạt mạng, hơn nữa còn làm Hàn Dật bị thương.

“Tưởng Na, người không nên đụng thì đừng đụng vào, tôi thừa biết trong đầu cô đang nghĩ gì”

Ngọc Vy vốn dĩ đang quay lưng về phía Tưởng Na và Hàn Dật giờ đột nhiên quay lại nhìn cô ta bằng ánh mắt sắc bén, Tưởng Na sợ hãi lùi về sau, cô gái này rất khủng bố.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Ngự Tỷ Xuyên Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook