Khi Siêu Quậy Làm Cô Giáo

Chương 19

Kim Rana

27/07/2014

~ Chiều :

Tung tăng trên chiếc xe đạp “yêu dấu”, thưởng thức hương vị trà chiều... nó quyết định đi loanh quanh mọi nơi để thư giãn đầu óc....

Đang ngắm nghía đường phố thì....“Két...két”..... Đôi mắt xanh ngọc bừng sáng, đôi môi chúm chím mỉm cười,nó phanh gấp chiếc xe đạp địa hình lại,gạt càng chống thong thả ngoắt mặt sang bên kia đường thưởng thức kịch hay....

~ ~ ~ ~

Bên đường.....Từ cửa hiệu shop thời trang lớn bước ra một chàng trai hai tay ôm hai cô gái ăn mặc “thiếu vải” trầm trọng. Trên gương mặt điển trai là nụ cười “nhạt nhẽo”. Từ xa chạy đến một cô gái có mái tóc vàng chanh xoăn nhẹ, mặc trên người một bộ cánh cúp ngực xòe gần đến gồi. Đôi mắt rực lửa chiếu thẳng vào hai cô nàng “ sexy” đang nhõng nhẽo,uốn lượn cố gắng phô trương hết tất cả đường cong trên cơ thể.

“ bốp...bốp....bốp” – Cô gái nhỏ dừng chân trước mặt cặp ba 1 nam 2 nữ, không nhân nhượng tặng thẳng hai tát vào gương mặt “ son phấn” của của hai cô nàng “sexy”. Bị đánh bất ngờ lực hết sức từ đôi bàn tay nhỏ nhắn trước mặt,hai người con gái ngã lăn ra nền đất lát gạch, trên má in hằn nốt tay đỏ. Còn chàng trai? Hắn ta có vẻ chẳng quan tâm đến hai cô “ người yêu” bị ngã, trên khuôn mặt “ hoàn mĩ” đến lay động lòng người kia vẫn vô cảm,trên môi luôn giữ vững nụ cười “ nhạt nhẽo”.

- Con nhỏ kia ! mày làm cái quái gì vậy hả ??? – Cô gái “sexy” sau khi hồi phục lại tâm trạng liền lò bò đứng dậy,hai tay chống hông chỉ thẳng vào gương mặt “xinh đẹp” kia rống lên.

- Anh à ! Anh coi đi cô ta đánh em nè ...hix....không chịu đâu ...- Cô gái t2 cũng bật dậy dưng dưng nước mắt nhõng nhẽo người con trai trước mặt.

- Hai con ** kia ! Tụi bây là cái gì của anh ý mà nhõng nhẽo hả ?? Tụi bây chỉ là đồ chơi 1h của anh ý thôi – Cô gái nhỏ cũng chẳng vừa quắc mắt chỉ thẳng mặt hai người con gái trước mặt.

Chàng trai nhìn 3 người con gái chẳng phản ứng gì có vẻ như đây là hiện tượng thường ngày xảy ra....

- Cô quấy dầy tôi suốt không thấy chán sao ?? – Anh ta nhìn cô gái trước mặt vô cảm.



- Tại sao anh lại thế ?? Tại sao lại đối xử với em như vậy! Em là hôn phu của anh mà ...những đứa con gái đó đâu có gì hơn em đâu – Cô gái nước mắt ngang tròng phũng phịu.

- Phùng Tiểu Phương, cô cũng muốn giống bọn họ phải không – Anh chàng nhếch môi nhìn người con gái trước mặt.

Nhỏ Ji nghe thế thì mắt sáng trưng....liền nở một nụ cười tươi tắn – Anh thật sự chấp nhận em rồi sao ?? Chúng ta sẽ cùng nhau hẹn hò chứ!!

Yan nhướng mày nhìn người con gái trước mặt, nở một nụ cười mê hoặc nhưng đầy sự khinh bỉ ....

- Được thôi ! Nếu cô muốn làm đồ chơi 1h ......

Nhỏ Ji mặt biến sắc .....Từ ngày cô về nhà Yan ở,nhỏ luôn bám lấy cậu như một cái đuôi, anh chàng đào hoa kia đi cùng ai nhỏ đều đến phá và tống thẳng cổ những con nhỏ “bạn gái” của cậu đi. Nhỏ chả lạ gì cái thứ gọi là” tình yêu 1h” của cậu cả. Yan đi đến đâu... những cô gái bám lấy cậu đến đó,chỉ cần vẫy tay vài cái cũng có người tình nghuyện hy sinh vì cậu. Họ chỉ theo cậu đi mua sắm,hoặc nũng nịu kiếm ăn nhưng tất cả những cô gái đó chỉ bám lấy cậu đủ 1h là bị đá không thương tiếc, cậu thậm chí còn chả nhớ tên của những cô bạn gái đã từng gặp. Nếu tính trong một tuần thì bạn gái cậu phải xếp thành tầng. Nhưng một điều đặc biệt mà nhỏ Ji biết thì cậu không bao giờ động chạm quá vào những cô gái đó, tất cả cùng lắm chỉ dừng lại ở việc khoác tay,ôm eo và nắm tay. Nhưng những điều đó cũng đủ để làm cho một con người luôn bị cậu “ thờ ơ” phải ghen tức đến “phát bệnh”.

Nhỏ Ji giận quá không biết làm gì đành quay qua hai cô “người yêu” của cậu quát lớn :

- Hai con nhỏ kia cút đi ! Biết ta là ai không hả ????? Là đại tiểu thư của Phùng Thiên đấy!!!!!!!!

Hai nhỏ nghe thấy “Phùng Thiên” thì biến sắc,quay sang “bạn trai” với mục đích cầu cứu nhưng có vẻ như vô nghĩa,Yan chẳng hề quan tâm đến bọn họ....Cậu đang chú mục vào thứ gì đó phía sau, ánh mắt từ vô cảm đột nhiên sáng lên đầy sự “yêu thương” trong ánh mắt đó nửa như vui vẻ,nửa như “ buồn bã”. Thấy vậy hai cô gái chỉ đành quay lưng chạy thật nhanh trước khi “ tự rước họa vào thân”

Thấy ánh mặt của Yan đột nhiên thay đổi, nhìn về phía sau mình.... nhỏ Ji cũng tò mò quay người lại.........Và....



Từ đằng xa....hai người con gái giống nhau như hai giọt nước đang nắm tay nhau tung tăng trên vỉa hè, trên tay cầm khá nhiều đồ ăn miệng nói cười tíu tít.

- Chà ! Không ngờ lại được gặp hai tiểu thư nhà họ Nguyễn ở đây – Khi Sini cùng Mini đi đến,Nhỏ Ji ngay lập tức chạy đến người con trai phía đối diện khoác lấy tay âu yếm, nở một nụ cười như “khiêu khích”.

Sini cùng Mini đang vui vẻ không để ý xung quanh liền nghe thấy tiếng chào hỏi, quay sang thấy cảnh thân mật của “cặp đôi” phía trước. Tiếng nói cười tắt hẳn thay vào đó là cái nhếch môi “ khinh khỉnh”

- Chào ! Buổi chiều mát mẻ như thế này hai “ vợ chồng” tính đi đâu thế - Sini.

- Đương nhiên là chúng tôi hẹn hò rồi – Nhỏ Ji đắc ý mặt vênh lên đến tận trời xanh.

- Cô đang nói gì thế .....Sini...không phải .......- Yan sau một hồi bối rối nhìn người con gái trước mặt liền lên tiếng giải thích như sợ ai đó “ hiểu nhầm” nhưng.....Không đợi Yan nói hết câu Mini đã chen vào,giọng nói chẳng mấy thân thiện.

- Vậy à ! Nếu thế thì chúng tôi không dám làm phiền “ Vợ chồng” nữa – Nói rồi cô khoác tay Sini đang đứng đó nhìn người con trai trước mặt “không cảm xúc” bước đi để lại Yan với tâm trạng “ buồn bã” đầy sự tội lỗi ???? – Đi thôi Sini.

Hai người con gái vừa đi, nhỏ Ji ngay lâp tức bị cậu hất ra không thương tiếc ánh mắt “ rực lửa” nhìn người con gái dưới đất, cậu quay người theo hướng ngược lại....bước đi. Để lại nhỏ Ji với mớ suy nghĩ hỗn độn đầy căm phẫn “Hóa ra là cô ta sao ???”

~ ~ ~ ~

Nó đứng đó...theo dõi vở kịch “ tình tay ba” giữa chàng hoàng tử đào hoa và hai nàng công chúa mà không khỏi bật cười thích thú.....” Chà chà !! cuộc tình này rắc rối à nha...chẹp...đám học trò này cũng thú vị đấy ! “

Hất càng chống xe......nó mỉm cười đạp xe ......tiếp tục cuộc hành trình dạo chơi........

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Siêu Quậy Làm Cô Giáo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook