Khi Trạch Nữ Xuyên Qua Thành Nam Phụ

Chương 2

Tiếu Nguyệt Vi

01/09/2016

Buổi sáng tiếng chim hót nhẹ nhàng, từng tia nắng sớm ấm áp chiếu lên khung cửa sổ phòng bệnh, tạo nên một chút ấm áp cho phòng bệnh trắng lạnh lẽo.

Có lẽ, từ lúc xuyên qua thân xác này đến nay người duy nhất đến thăm anh [ ta đổi xưng hô cô = anh] chỉ có chú Lý là quản gia của Cung gia, nói đến đây cô không khỏi thương xót cho nam phụ sống trong một gia tộc lớn lúc nào cũng phải cạnh tranh tự bảo vệ mình nên tạo ra tâm lý có phần vặn vẹo, vô tình.

Cung Vô Ưu năm nay chỉ 20 tuổi nhưng lại là người có đầu óc thiên tài, đạt được bằng tốt nghiệp loại ưu của trường đại học danh tiếng trên thế giới đại học kinh tế MJ. Lịch công việc dày đặc, không được nghĩ cộng thêm ăn uống không đảm bảo, nên anh phải thay *hắn* nằm đây.

Tuy làm việc vì gia tộc cũng như * hắn* muốn chứng minh cho mọi người thấy *hắn không vô dụng. Nhưng thật chất trong nội tâm lại mong muốn cuộc sống bình thường như bao người. Vì vậy đã mượn thân xác anh, tôi nhất định sẽ thay anh thực hiện nguyện vọng cuối cùng này của anh.

Đang suy tư bên ngoài có tiếng gõ cửa vang lên.

- “ Vào đi”

Bước vào là người đàn ông khoảng 50 - 60 tuổi mái tóc đã bạc màu, khoát lên mình bộ đồ quản gia phẳng phiu, cung kính cúi đầu chào.

“ Thiếu gia, thủ tục xuất viện đã làm xong, chúng ta có thể đi được rồi.”

“ Ừ, đi thôi. “ trầm giọng trả lời , thật sự anh cũng muốn biết nhà họ Cung ra sao, đúng là có chút hưng phấn.

Duỗi thẳng người, miệng ngáp không chút thẩm mỹ, hét lớn “ Oa oa, cuối cùng cũng có thể xuất viện, tôi cũng sắp chán chết rồi.”

“ Cung thiếu ....” cánh cửa bất ngờ bị đẩy vào theo đó là cô gái trẻ, thân mình bốc lửa, khuôn mặt trang điểm đậm đà, môi đỏ chét bước vào giọng nói nũng nịu khiến anh nỗi hết da gà. Đây là La Phỉ Á thiên kim La gia, cũng như là người tình của Cung thiếu hiện tại.



“ Lý gia, ông ra ngoài trước đi tý tôi ra sao” giọng nói ra lệnh mang theo vài phần đùa cợt.

“ Vâng “ thoáng nghi hoặc với sự thay đổi của thiếu gia nhà mình, nhưng hiểu rõ địa vị nên chỉ nuốt hết vào bụng, cúi người cung kính bước ra.

La Phỉ Á thấy vậy, hất cằm cao ngạo với Lý quản gia. Dùng ta thế quyến rũ khẽ bước lên, vòng 2 tay qua cổ Cung thiếu, cọ sát vòng một cỡ D lên ngực anh giọng nói phải chút ấm ức.

“ Ưu sao anh sắp ra viện mà không gọi cho người ta “ nói xong không quên cọ vài cái, Chu môi tố cáo.

Thầm nghĩ bộ dạng cô ta đúng xứng đáng với tên hồ ly tinh mà, đã diễn phải diễn thật tốt. Hai tay nhẹ nhàng đặt lên vòng 3 to tròn xoa bóp vài cái, cúi đầu thổi hơi bên vành tai khiến cô ta khẽ rên lên.

“ Bảo bối, anh chỉ sợ em mệt thôi“. Đúng là dâm phụ mà, anh đây cho ngươi dục hỏa thiêu thân.

Một tay nhẹ di chuyển luồn vào trong áo kéo dây áo ngực nhẹ xoa nắn. Ừ đàn hồi còn rất được nha.

Nhớ lúc trước khi còn là nữ vòng một của anh cùng lắm chỉ cỡ B thôi, đúng là tự ti quá mà. Hừ ta bóp, ta nhéo cho ngươi chết luôn này.

Nữ nhân khẽ ưỡn ngực, đưa hai nắm thịt to lớn lên. Một tay cho vào áo nam nhân vuốt ve.

“ Anh họ “ Phòng bất ngờ bị đẩy ra, tiếp đó là giọng nói ngọt ngào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Trạch Nữ Xuyên Qua Thành Nam Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook