Khi Trạch Nữ Xuyên Qua Thành Nam Phụ

Chương 3: Nữ chính trong truyền thuyết

Tiếu Nguyệt Vi

01/09/2016

Giọng nói ngọt ngào vang lên phá vỡ khi khí ái muội trong phòng. Bước vào là một cô gái có vẻ đẹp trong sáng đầy năng động. Mái tóc dài mượt mà tự do tung tăng. Khuôn mặt trái xoan nhỏ nhắn. Đôi mắt to tròn linh động, sóng mũi cao thanh tú, môi mỏng đỏ kiều mị. Thân hình thiếu nữ phát triển đầy đặn, Đôi chân dài thẳng tấp, bộ đồ nữ sinh làm tăng thêm 3phần trong sáng, ngọt ngào. Cung Vô Ưu nhìn nữ sinh làm trước mặt người hơi rung, nếu như không lầm thì đây là nữ chính, cũng là em họ của anh Cung Hạ Nhi. Trong nguyên tác không phải nói nữ chính rất ghét nam phụ suốt ngày bám theo mình dao, nhưng tại sao bây giờ lại xuất hiện tại đây. Còn dùng khuôn mặt cười đến ngọt ngào nhìn anh như vậy, đúng là gặp ma mà.

Nhanh chóng đẩy người trong lòng ra bước chân đến bên cạnh Cung Hạ Nhi, dùng giọng điệu ôn như nói “Hạ nhi, sao muội lại đến đây, không phải muội còn phải đi học sao“.

Cung Hạ Nhi cô đến đây cũng chỉ muốn xem hắn như thế nào thôi, cô chỉ nghe quản gia nói anh họ thay đổi cô còn không tin nhưng thật sự là rất quái dị. Nếu là bình thường khi thấy cô anh họ sẽ xem cô như nữ vương, ân cần chăm sóc, không chỉ vậy nếu biết cô đến thăm còn có thể vui đến khóc đấy chứ tại sao giờ chỉ ôn nhu mà như vậy.

Còn ôm ấp người phụ nữ khác, cảm giác này thật sự là rất khó chịu.

“ Anh họ hôm nay em không có tiết, mà không lẽ anh không muốn em đến thăm anh sao“. Giọng nói mang theo vài phần ấm ức như bị ức hiếp.

Cung Vô Ưu khẽ rùng mình, giọng nói này thật khiến người ta nổi hết da gà mà. Không lẽ nam chính vì giọng nói này mà yêu nữ chính sao. Đúng là khẩu vị nặng thật nha.

Giữ vững sự ôn nhu che giấu chán ghét trong mắt Cung Vô Ưu trả lời: “ Hạ nhi, em nghĩ sao vậy, em đến anh vui mừng còn không hết nữa mà sao có thể không muốn chứ“.

“ Thật sao, anh họ ở bệnh viện mà còn có mỹ nhân hầu hạ như vậy, còn cần muội sao“. Nói xong không quên quăng cho La Phỉ Á ánh mắt oán hận.

La Phỉ Á đứng phía sau khi bị Cung Vô Ưu đẩy ra cô ta còn chưa hiểu gì lại bị ánh mắt của Cung Hạ Nhi nhìn mang theo vài phần ẩn ý liền hiểu được. Do cô ta đến đây mà Cung thiếu mới đẩy cô ra đúng là đồ tiện nhân mà.

La Phỉ Á căm hận dùng tư thế quyến rũ đi đến bên cạnh Cung Vô Ưu giọng nói ngọt ngào chào hỏi: “Ưu đây có phải là em họ của anh Cung Hạ Nhi sao, sao không giới thiệu cho em anh đúng là kì nha”

Cung Vô Ưu nghi hoặc không phải cô ta biết từ lâu rồi sao đừng nói đây là ghen chứ, đáng sợ.

“ Phỉ Á không phải em đã biết rồi sao?“.

“Em làm sao biết được đại tiểu thư Cung gia đây chứ“.

Giọng điệu châm chọc khiến cho Cung Hạ Nhi tức giận ai không biết cô ta chỉ là dòng phụ cũng không danh giá gì nếu không nhờ ba cô bắt được tam tiểu thư Cung gia thì còn lâu mới được như vậy hơn nữa mẹ cô ta cũng chẳng qua là tiểu thư không được sủng ái trong nhà thôi. Hừ cũng may có anh họ che chở không chỉ lo không ai quan tâm cô ta nữa hở chi đại tiểu thư Cung gia. La Phỉ Á cô đã muốn đấu tôi cũng không khách khí.



Giọng điệu ngây thơ nói “ Anh họ, anh ở đây không thấy ồn ào sao còn nữa nha, hình như có mùi gì đó không sạch sẽ cho lắm“.

Mùi không sạch sẽ sao không phải đây là phòng V.I.P trong bệnh viện là sạch sẽ nhất rồi nữ chính cô bị bệnh à. Nghi hoặc nhìn xuống người trong lòng, nhìn theo ánh mắt của Cung Hạ Nhi thấy cô ta nhìn La Phỉ Á. Liền hiểu đây là nữ phụ pk nữ chính sao.

“ khụ khụ, Hạ Nhi đúng là có chút khó chịu“. Trầm giọng quay sang La Phỉ Á đang căm hận phía sau nói

“ Phỉ Á, em về trước đi về nhà anh sẽ gọi em sau “

“ Ưu sao anh....”

“Đi về” giọng nói mang theo ba phần tức giận khiến La Phỉ Á sợ hãi.

“ Vâng em đi đây anh nhớ phải gọi cho em ấm ức bước ra không quên ném ánh mắt oán hận với Cung Hạ Nhi ' tiện nhân chờ đó tao không tha cho mày đâu'

Đúng là tội lỗi Á đại tiểu thư à nữ chính là không thể đụng đến nha. Ta đây là thân bất do kĩ. *Nữ phụ pk nữ chính nữ chính toàn thắng. *

Giọng nói trở lại ôn nhu như cũ nói với Cung Hạ Nhi “ tiểu thư của tôi về thôi “

Cung Hạ Nhi đắc ý nhanh chóng nhu thuận theo” Dạ, anh họ “

“Lý quản gia về thôi “ Lý quản gia ngoài cửa cung kính mở cửa dẫn đường.

Ra đến cổng bệnh viện, Cung Vô Ưu hút sâu một hơi không khí tự nhiên trào ngập khoang phổi khiến anh thoải mái.

Bước lên chiếc xe lamborghini reventon mới nhất, số lượng có hạn trên thế giới chỉ có 10 chiếc thôi ' Nhà giàu có khác nha '

Phía sau, trong mắt Cung Hạ Nhi thoáng qua tia ghen tỵ cùng tham lam. Hừ chỉ cần có được anh họ thì sau này tất cả đều là của cô ta. Anh họ nhất định chạy không thoát được đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khi Trạch Nữ Xuyên Qua Thành Nam Phụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook