Khí Vận Lập Thiên

Chương 14: Không Gian Giới Chỉ?

leminh

07/04/2024

Phương pháp này giống như nuôi gà đẻ trứng, tuy ít nhưng dài lâu, khi gặp người không thể giết, có thể dùng phương pháp này ép khô đối phương.

Màn hình điện tử nói tiếp.

- Phương pháp thứ ba cộng hưởng, trong thiên địa có một vài nữ nhân sinh ra đã có thể chất đặc biệt, được xưng Thập Đại Thánh Thể, không chỉ khí vận sâu dày, thiên tư tuyệt đỉnh, dung mạo còn xuất chúng, chính là hiền thê lương mẫu thiết tha mơ ước của nam nhân, bất kỳ ai cưới các nàng, để các nàng một lòng một dạ nương theo, đều sẽ được khí vận của các nàng gia trì, làm việc gì cũng thuận lợi, gia tộc hưng thịnh… nhưng nếu tâm các nàng không thuận, nam nhân kia không chỉ không được khí vận gia trì, ngược lại còn gặp đủ loại khó khăn trắc trở, sự nghiệp không như ý…

- Kí chủ bởi vì có Hệ Thống Khí Vận Lập Thiên, một khi song tu với Thập Đại Thánh Thể, không cần biết dùng thủ đoạn gì, chỉ cần đối phương đồng ý, không phải cưỡng hiếp, thì đều có thể chia sẻ khí vận.

- Hệ thống kiến nghị kí chủ nên thu phục Thập Đại Thánh Thể, để các nàng một lòng một dạ phụ tá, có các nàng gia trì số mệnh, mệch cách sẽ càng thêm cường đại, bằng không chỉ một lòng hưởng dục, tâm các nàng không thuận, kí chủ sẽ bị phản phệ rất khó coi…

Trần Vũ lại hỏi một vài vấn đề, sau đó tâm tư chìm vào những ký ức vừa rồi xuất hiện ở trong đầu kia.

Qua không biết bao lâu, Trần Vũ mở mắt, nhìn thân thể hiện tại chỉ tầm 16 17 tuổi của mình, cảm giác vừa quen thuộc lại vừa lạ lẫm, sau đó lại nhìn thi thể đã chết trước mặt.

- Hiện tượng Song Trùng sao…

Trần Vũ ngồi xuống, nhìn thi thể đã chết của “mình”, trong lòng hắn cảm xúc ngổn ngang.

- Vậy ta đến cùng là Trần Vũ của Địa Cầu, hay Trần Vũ của Ta Bà đại lục?

Qua rất lâu, Trần Vũ thở hắt ra một hơi, mỉm cười nói.

- Quản nhiều như vậy làm gì, ta chính là ta, thế gian chỉ có một Trần Vũ mà thôi.



Nói xong hắn phất tay đánh xuống mặt đất, pháp lực chấn mặt đất nổ tung, tạo thành một cái hố sâu gần 2m.

Đang định chôn thi thể “của mình” xuống, đột nhiên thần thức của Trần Vũ đảo qua, ánh mắt không khỏi sáng lên.

- Lại có pháp khí?

Từ trong ký ức của “Trần Vũ” này, hắn biết được Ta Bà đại lục không còn tu tiên giả, pháp khí đã trở thành bảo vật thượng cổ, cực kỳ quý hiếm, chỉ có thể tìm được ở trong Thiên Đạo Thạch.

Lúc trước được Thanh Linh Tổ Mộc quán đỉnh, tiếp thu một vài tri thức, hắn biết đại lục này thời thượng cổ tên là Nam Thiện Bộ Châu, nhưng sau thượng cổ đại chiến, thế giới này bị thần lực ô nhiễm, dị hóa… cho nên chúng sinh đổi tên thành Ta Bà đại lục, hàm ý là nơi dơ bẩn, ô trọc, đau khổ…

Ánh mắt hắn nhìn về phía ngón tay của đối phương, phát hiện nơi đó có một chiếc nhẫn kiểu dáng cổ xưa, chế tác tinh xảo, nhưng khí tức nội liễm, giống như bị phong ấn.

- Không Gian Giới Chỉ?

Trần Vũ mừng rỡ tháo xuống, thần thức xâm nhập điều tra.

- Đúng là Không Gian Giới Chỉ, bất quá phía trên có thần thức cấm chế, phải dùng pháp lực phá bỏ mới có thể sử dụng được.

- Nhìn vết tích cấm chế, hẳn là của tu sĩ Hóa Thần, đây là cảnh giới tối cao ở Hạ giới thời thượng cổ, nhưng thời gian lấy ra khỏi Thiên Đạo Thạch khá lâu, lại thêm bị thần lực ăn mòn, dẫn đến cấm chế đã rất bạc nhược, đáng tiếc tu luyện giả ở Ta Bà đại lục không tu thần thức, vì vậy không cách nào phá cấm…

Thông qua ký ức của “mình” ở Ta Bà đại lục, Trần Vũ cũng biết được cỗ lực lượng làm cho mình chán ghét tràn ngập trong không gian kia gọi là thần lực, nhiều nơi lại gọi dị lực, do Vực Ngoại Thần Ma ở trong thượng cổ đại chiến lưu lại.

Trần Vũ dựa theo phương pháp phá cấm trong Thiên Địa Khí Vận Diệu Pháp Chân Kinh, thần thức hội tụ thành tia, giống như mũi khoan đâm vào từng tiết điểm yếu kém trên Không Gian Giới Chỉ.

Không bao lâu, cấm chế kia vốn đã suy yếu không chịu nỗi, lập tức bị kích phá, Không Gian Giới Chỉ hoàn toàn giải phong.



Trần Vũ còn chưa kịp vui mừng, lại cảm nhận được quy tắc Không Gian hỗn loạn ở xung quanh tràn tới, bên trong còn mang theo thần lực nồng đậm, muốn xông phá không gian độc lập của Không Gian Giới Chỉ.

Hắn lập tức nhớ tới, quy tắc Không Gian ở Ta Bà đại lục đã hỗn loạn không cách nào tả nổi, dẫn tới tu luyện giả trong thiên hạ rất hiếm người lĩnh ngộ được nguyên tố Không Gian, chứ đừng nói tìm hiểu quy tắc.

Trần Vũ biến sắc, vội vàng vận chuyển pháp lực ổn định không gian độc lập trong Không Gian Giới Chỉ, đồng thời bố trí vài cấm chế đơn giản, ngăn cách lực lượng bên ngoài xâm nhập.

May mắn đẳng cấp của Thiên Địa Khí Vận Diệu Pháp Chân Kinh đủ cao, pháp lực của hắn có rất nhiều thần diệu, cuối cùng xem như bảo vệ được cái Không Gian Giới Chỉ này.

- Khó trách Ta Bà đại lục hiện tại không tồn tại bất kỳ bảo vật gì liên quan tới không gian, cho dù cấm chế trên những Không Gian Giới Chỉ này không còn, cũng sẽ lập tức bị quy tắc Không Gian hỗn loạn phá hủy…

Trần Vũ thở dài một hơi, thần thức xâm nhập vào Không Gian Giới Chỉ điều tra, ánh mắt không khỏi sáng rực.

- Thật nhiều linh thạch, tu sĩ thượng cổ đều giàu có như vậy sao…

Dung lượng của chiếc Không Gian Giới Chỉ này rất lớn, mỗi cạnh khoảng 100m, bên trong chồng chất vô số linh thạch sáng chói, hơn nữa không có linh thạch hạ phẩm, thấp nhất linh thạch trung phẩm, nhưng đa số là linh thạch thượng phẩm.

Thần thức của Trần Vũ đảo qua, thô sơ giản lược tính toán, linh thạch trung phẩm chỉ tầm 1 vạn viên kích cỡ tiêu chuẩn, linh thạch thượng phẩm lại nhiều tới 10 vạn viên.

Linh thạch ở Ta Bà đại lục là đồng tiền chung của giới tu luyện, kích cỡ tiêu chuẩn mỗi viên 1kg, nhưng bởi vì khối lượng riêng của chúng rất lớn, vượt qua vàng rất nhiều lần, nên một viên 1kg chỉ tương đương ngón út mà thôi.

Trong linh thạch ẩn chứa linh khí thiên địa tinh kiết, không chỉ trợ giúp tu luyện giả gia tăng tốc độ tu luyện, còn có thể chuyển hóa thành năng lượng, duy trì các hoạt động sản xuất công nghiệp, chế tạo vũ khí Siêu Thần, hoặc phục vụ nhu cầu sinh hoạt thường ngày của phàm nhân…

Linh thạch lại chia làm ba cấp độ, bao gồm hạ phẩm, trung phẩm, thượng phẩm, tỉ lệ quy đổi là 1:100, tức 1 viên linh thạch thượng phẩm, có thể đổi được 100 viên linh thạch trung phẩm, bằng 1 vạn viên linh thạch hạ phẩm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khí Vận Lập Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook