Khí Vũ Trụ

Chương 35: Muốn Lấy Phương Thuốc Về.

Ta Là Lão Ngũ

30/05/2021

Chưa đầy một tiếng sau, Vũ đã dẫn theo hai nam tử trung niên bước nhanh đến.

Ngay khi ở trước cửa ra vào, hai người sau lưng Vũ lập tức quỳ rạp xuống, “Chúc mừng sư phụ xuất quan, thực lực lại tăng thêm một bậc. Đệ tử Thương (Đệ tử Giác) đã trở về, kính chào sư phụ.”

Cung mỉm cười, “Rất tốt, mặc dù đi ra bên ngoài dốc sức làm việc, nhưng thực lực không hề thụt lùi. Đứng lên đi, tất cả ngồi xuống. Trưng, ngươi cũng ngồi xuống.”

Chờ đến khi tất cả đệ tử đã ngồi xuống, Cung mới lên tiếng, “Lần này ta gọi các ngươi trở về, là do sắp tới Địa Cầu sẽ xảy ra thay đổi lớn.”

“A…” Tất cả đệ tử đầy hoang mang nhìn sư phụ của họ, chẳng lẽ sắp xảy ra chiến tranh rồi? Mà cho dù là chiến tranh, đối với Thất Âm bọn họ mà nói cũng không hề ảnh hưởng gì.

“Thương, khoảng thời gian trước ngươi có lấy được một phương thuốc rèn luyện gân cốt, bây giờ có còn không?” Cung không để ý đến sự kinh ngạc của các đệ tử, trực tiếp hỏi đại đệ tử Thương.

Thương sửng sốt, lập tức nói, “Sư phụ, phương thuốc kia ta đã kiểm tra mấy lần, chẳng có tác dụng gì cả, đã lấy đi bán đấu giá rồi.”

Những người thử nghiệm phương thuốc kia đều cho thấy nó chỉ có thể tăng cường huyết khí của võ giả nội kình một chút thôi, loại phương thuốc này ở đấu giá Thiên Âm của hắn có rất nhiều, đương nhiên sẽ không giữ lại. Chỉ có vật có giá trị, Thiên Âm mới giữ lại, hoặc là lấy làm của riêng. Loại đồ không có giá trị như vậy, có giữ lại đấu giá Thiên Âm cũng không nhiều.

Cung gật đầu, “Bây giờ ngươi lập tức lấy phương thuốc đó về đây, trước đó không hữu dụng, bây giờ thì đã có chỗ dùng rồi.”

Nói đến chuyện lấy về, thật giống như không phải là hắn lấy đồ vật đã bán cho người ta về, mà là chỉ cầm một thứ gửi tạm trong tay người khác mà thôi. Những đệ tử khác cũng không cảm thấy có gì bất thường, tựa như đây là chuyện đương nhiên, không có gì kỳ lạ.



“Vâng, sư phụ, bây giờ ta sẽ sai người đi lấy về.” Thương không hề do dự đáp.

Cung tiếp tục nói, “Địa Cầu bây giờ có nguyên khí thiên địa, mà những nguyên khí này sẽ càng ngày càng đậm. Nói cách khác, trong tương lai sẽ càng ngày càng nhiều cường giả xuất hiện bên cạnh chúng ta. Cho nên các ngươi nhất định phải càng cố gắng hơn, chuyện buôn bán có thể bỏ qua thì cứ bỏ qua, không cần hao tốn quá nhiều tinh lực. Nếu không thì nói không chừng có ngày nào đó sẽ có người siêu việt hơn các ngươi. Còn nữa, nhất định phải tiếp tục tìm kiếm Thất Âm Hạp. Không có Thất Âm Hạp, Thất Âm ta cũng chỉ giông như cây không có rễ, nước không có nguồn, rồi sẽ có một ngày biến mất.”

Các đệ tử đều đáp lời đồng ý, Cung thở dài, “Địa Cầu xuất hiện nguyên khí thiên địa, ta cũng muốn đi ra ngoài một chút. Địa Cầu biến hóa như thế này, chuyện tương lai, ngay cả ta cũng không thể nói rõ được. Ta muốn tìm sư đệ sư muội các ngươi một chút, có lẽ bọn họ vẫn còn sống.”

“Sư phụ, không phải Binh sư đệ và Không sư muội đều mất ở Thái Bình Dương sao? Ta hoài nghi chuyện này có liên quan đến Lam Hướng Thần của Lam gia, đã xin đại sư huynh giúp đỡ, hủy diệt Lam gia.” Trưng vội vàng nói.

Cung từ tốn nói, “Mục đích thật sự mà ngươi nhờ Thương giúp đỡ đi diệt Lam gia chỉ sợ không phải vì sư đệ, sư muội người đâu nhỉ? Ngươi không diệt Lam gia, tập đoàn Đại Trụ AI của ngươi có thể có địa vị như ngày hôm nay sao?”

Nghe thấy sư phụ nói, Trưng nhanh chóng quỳ xuống, “Sư phụ, chuyện Binh sư đệ và Không sư muội mất tích, ta thật sự không hề hay biết. Lúc đó Lam Hướng Thần đang làm thí nghiệm ở Thái Bình Dương, sư đệ sư muội cũng xảy ra chuyện vào đúng lúc ấy, cho dù là thật hay giả, người của Thất Âm ta cũng không thể vô duyên vô cớ xảy ra chuyện. Cho nên...”

Thương cũng nhanh chóng quỳ xuống nói, “Lam gia là do ta ủy thác cho Cử gia diệt trừ, lúc đó ta không nghĩ nhiều như vậy. Sư đệ nói Lam gia nên diệt trừ, cho nên ta cũng thuận miệng giao việc đó cho Cử gia.”

Cung xua tay, “Ta không có trách các ngươi, diệt Lam gia thì cứ diệt đi, hành vi ngông cuồng như vậy cũng chỉ có người của Thất Âm ta mới có thể làm được thôi.”

...

Cách Thâm Phủ ngàn dặm, tại Thương gia ở Tân Thành, sau khi nghe Thương Phi Hùng báo lại tin tức, Thương Hoàng Trạch cười lạnh. Thương gia hắn có thể khẳng định, Lam Tiểu Bố chính là võ giả nội lình. Chẳng những là võ giả nội kình, hai ông cháu Cử Kiệt cũng chính là do Lam Tiểu Bố giết chết.



“Gia chủ, dựa vào điều tra của chúng ta, rất có thể Lam Tiểu Bố kia đã đi vào Thập Vạn Đại Sơn. Chúng ta nhất định phải nhanh chóng tìm được Lam Tiểu Bố, nếu không thì...” Trong giọng nói của Thương Phi Hùng có chút lo lắng.

Thương Hoàng Trạch gật đầu, “Không sai, nếu cứ tiếp tục thế này, chỉ sợ Thương gia ta chẳng thể nào tìm lại được đồ của chúng ta nữa... Đúng rồi, Tiểu Vĩ tu luyện thế nào rồi?”

Thương Phi Hùng vẫn chưa không trả lời, ngoài cửa đã truyền đến tiếng nói kích động của Thương Vĩ, “Ông nội, ta đã tu luyện ra nội khí rồi.”

“Cái gì?” Thương Hoàng Trạch đột nhiên đứng lên, tay run lên nhè nhẹ.

Một lúc lâu sau mới thì thào nói, “Còn chưa đến một tháng, không, chỉ mới có nửa tháng đã tu luyện ra được nội khí, bước vào hàng ngũ võ giả nội kình, thiên phú như thế này...”

Cho dù nguyên khí địa cầu đang dần dần nồng đậm, cũng có thể bắt đầu tu luyện võ cổ, nhưng chỉ vẻn vẹn hơn nửa tháng đã có thể tu luyện ra nội khí, thiên phú thật sự rất mạnh. Thương gia đã phát hiện ra Địa Cầu thay đổi từ trước, bây giờ chỉ trong thời gian nửa tháng ngắn ngủi mà Thương Vĩ đã tu luyện được nội kình, tương lai Thương gia nhất định sẽ bước lên thêm một tầng cao mới.

“Tốt.” Thương Phi Hùng vỗ tay một cái, lớn giọng nói.

Thương Hoàng Trạch tỉnh táo lại, nhìn Thương Phi Hùng nói, “Phi Hùng, chuyện Tiểu Vĩ tu luyện được nội kình nhất định phải giữ bí mất, ngươi lập tức dẫn người đi Thập Vạn Đại Sơn, không tiếc bất cứ giá nào cũng phải lấy được phương thuốc trên người Lam Tiểu Bố cầm về đây. Chỉ cần thêm nửa năm nữa, nửa năm sau cho dù tất cả mọi người biết Địa Cầu có nguyên khí có thể tu luyện cũng không thể nào đuổi kịp Thương gia ta...”

“Gia chủ, thật ra, thật ra...” Thương Phi Hùng nhớ đến mục đích mình đến đây, giọng nói có chút ngập ngừng.

“Có chuyện gì thì cứ nói thẳng đi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khí Vũ Trụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook