Khí Vũ Trụ

Chương 34: Thất Âm.

Ta Là Lão Ngũ

30/05/2021

Lam Tiểu Bố ở trong Thập Đại Vạn Sơn khổ công tu luyện, chuẩn bị sớm ngày có thể tiến vào Côn Lôn sơn.

Bên ngoài lại đang ầm ĩ lật trời, nguyên nhân là trên diễn đàn Giang Hồ có một bài đăng.

Nội dung trong bài đăng có liên quan đến Lam Tiểu Bố, bài đăng này có tên “Lam Tiểu Bố thật sự là ác ma sao?”.

Lam Tiểu Bố đi vào Cử gia giết chết ông cháu Cử Kiệt, sau đó còn cướp Lam Sí Chi Tinh của Cử gia, bị vô số người gọi là ác ma.

Nhưng nội dung của bài viết lại không hề tầm thường, trong bài đăng có nói đến chuyện Lam Tiểu Bố giết Cử Kiệt và Cử Quân ở Cử gia, đồng thời cướp đi Lam Sí Chi Tinh có điểm đáng ngờ.

Cử gia là một trong những gia tộc lớn ở Hoa Hạ, gia chủ Cử Kiệt lại là một võ giả nội kình, Lam Tiểu Bố dựa vào đâu mà có thể giết chết Cử Kiệt.

Vì để mọi người có thể hiểu rõ võ giả nội kình là như thế nào, khi bài đăng nói đến võ giả nội kình còn cố ý mở ngoặc giải thích một chút. Rất nhiều người cho rằng võ giả nội kình không tồn tại, trên thực tế ở Hoa Hạ thực sự có rất ít người tu luyện được nội kình, nhưng võ gia nội kình thật sự tồn tại. Chính bởi vì võ giả tu luyện ra nội kình đã ít càng thêm ít, thêm vào đó võ giả nội kình lại không thích rêu rao ra ngoài.

Những người đi lừa bịp ngoài kia, đều hoàn toàn không biết nội kình là thứ gì. Có một vài người tìm ra được video quay những cường giả nội kình, dựa vào nội lực, chỉ bằng một chưởng là có thể đánh ngã một đám, hết lần này đến lần khác lại không thể thực chiến cùng người xa lạ. Một khi có người thật sự tìm đến đấu một trận, ha ha, người trẻ tuổi không nói đến võ đức gì cả, có bản lĩnh thì đi đánh với người cùng tuổi ấy, đi tìm lão già ta đây đánh làm gì?

Dưới tấm gương làm mẫu của tiền bối như vậy, một thời gian sau, võ giả nội kình đương nhiên sẽ bị cho là không còn tồn tại, thậm chí nội lực cũng bị cho là lời nói vô căn cứ.

Trên bài đăng lại viết tiếp, võ giả nội kình mặc dù có tồn tại, Cử Kiệt cũng thật sự là một võ giả nội kình, nhưng không có nghĩa Lam Tiểu Bố cũng là võ giả nội kình, ha ha, ngươi cười ta kiến thức nông cạn hay chưa từng đọc sách?



Nếu Lam Tiểu Bố không phải là võ giả nội kình, hắn dựa vào đâu mà có thể giết chết được một võ giả nội kình như Cử Kiệt? Ngươi muốn nói là đánh lén ư? Nếu như võ giả nội kình có thể bị người bình thường đánh lén, vậy thì võ giả nội kình cũng sẽ không ít đến nỗi bị người đời cho rằng không có khả năng tu luyện thành công.

Ngược lại ta có nghe nói rằng người Cử gia rất thích ném người ta xuống biển, Lam Tiểu Bố vừa mới tuyên bố luận văn y học khiến toàn cầu oanh động trên Y Chi Đạo đã lập tức biến mất không còn tung tích, hay là hắn cũng bị ném xuống biển rồi?

Bài đăng này có thể nói là đã ném một viên đá dấy nên ngàn cơn sóng dữ, vô sô người ở bên dưới bình luận. Đến cuối cùng thì lộn xộn cả lên, điều tranh cãi nhiều nhất không còn nằm ở chuyện Lam Tiểu Bố có giết Cử Kiệt và Cử Quân hay không, mà chuyển đến việc võ giả nội kình có tồn tại hay không, còn có chuyện có phải Cử gia cứ động một chút là lại thích ném người ta xuống biển hay không.

Thậm chí còn có một số người đưa ra ảnh chụp khá mơ hồ về chuyện Cử gia ném người xuống biển, còn có người dùng số liệu để chứng mình, lịch sử làm giàu của Cử gia chính là dựa vào sự đẫm máu của vô số gia tộc khác. Đến cuối cùng, có người bình luận nói hi vọng Cử Kiệt của Cử gia do Lam Tiểu Bố xử lý, bác sĩ Lam chính là đang trừ hại cho dân.

Bởi vì mười năm trước quốc gia đã thông qua một bộ luật hình sự, nếu như đạt đến mức độ trừ hại cho dân, người trong cuộc có thể được xử vô tội, thậm chí còn được khen thưởng.

Cử Kiệt của Cử gia mặc dù đã không còn nữa, nhưng Cử gia vẫn là một gia tộc lớn. Nhưng cho dù như vậy, muốn xóa bài trên diễn đang thì vẫn không thể làm được.

...

Thất Âm, đối với những người dân bình thường mà nói, hai chữ này rất bình thường, thậm chí còn tưởng rằng đó là bảy nốt nhạc Cung, Thương Giác, Trưng, Vũ, Cung thăng, Trưng thăng trong âm nhạc.

Trong vòng cường giả đỉnh cao của thế giới, Thất Âm không phải có nghĩa là như vậy, mà là bảy người, bảy người này theo thứ tự là Cung, Thương, Giác, Trưng, Vũ, Binh, Không.

Người đứng đầu Thất Âm là Cung, ở tại Thất Âm sơn. Cung là người tài hoa hơn người, nghe đồn thực lực võ đạo đã đến cảnh giới sắp phi thăng. Đương nhiên đó cũng chỉ là truyền thuyết mà thôi, không có ai nhìn thấy Cung. Nhưng đấu giá Thiên Âm thì không ai không biết, mà Đấu giá Thiên Âm chính là do đệ tử Thương của Cung mở ra.



Cung có tất cả sáu người đệ tử, theo thứ tự là Thương, Giác, Trưng, Vũ, Binh và Không. Sáu người đệ tử này, ai cũng không phải là người tầm thường, ngoại trừ Thương là người mở đấu giá Thiên Âm thì Giác là người chỉ huy một đoàn lính đánh thuê lớn nhất Nam Phi. Về phần Trưng, tập đoàn Đại Trụ AI xếp thứ sáu trong top 100 xí nghiệp toàn cầu chính là do hắn thành lập nên. Người duy nhất không có tiếng tăm gì là Vũ, nhưng chỉ có người trong vòng mới biết được, Vũ mới chính là đệ tử chân truyền duy nhất của Cung, chỉ là Vũ không thích chuyện buôn bán, giống như sư phụ, đều một lòng bế quan tu luyện mà thôi.

Về phần Binh và Không, thời điểm hai người này vừa mới xuất đạo đã quét ngang toàn bộ giới võ đạo. Sau đó hai người này trước sau mở hai công ty khoa học kỹ thuật là Đại Trụ và AI Bàn, không biết nguyên nhân tại sao, hai người đó lại mất tích ở Thái Bình Dương. Công ty của hai người này cuối cùng bị một người đệ tử khác của Cung là Trưng sáp nhập, bây giờ đã trở thành tập đoàn Đại Trụ AI nổi tiếng.

Biết đến Thất Âm và Cung, không có người nào dám trêu chọc đến người có quan hệ đến Thất Âm. Chính vì vậy, đấu giá Thiên Âm tung hoành nhiều năm như vậy, từ xưa đến này chưa từng có ai dám gây chuyện tại hội đấu giá.

Thanh danh Thất Âm hiển hách, lại không có ai biết được Thất Âm sơn nằm ở đâu. Thất Âm sơn mới là nơi ở của Cung, người đứng đầu Thất Âm, sự thật thì Thất Âm sơn không nằm ở Hoa Hạ, mà là một ngọn núi không đáng chú ý ở biên giới Việt quốc.

Lúc này ở trên đỉnh Thất Âm sơn, trong một ngôi miếu thờ cực kì bình thường, một người đàn ông trung niên đang ngồi giữa điện. Đứng hai bên ông là hai người.

Nam tử trung niên vẫn luôn nhắm mắt, tựa như cảm nhận được gì đó. Một lúc sau, ông mở to mắt, chậm rãi mói: “Còn hai người nữa đã về chưa?”

Nam tử đứng bên trái lớn tuổi hơn nhanh chóng khom người nói, “Sư phụ, Thương sư huynh và Giác sư huynh đang trên đường đến, có lẽ sẽ nhanh chóng đến Thất Âm sơn thôi.”

Nam tử trả lời có gương mặt âm nhu, nhìn có vẻ giống thái giám. Nhưng một khi đi ra ngoài, không ai không biết hắn là ai. Người nắm gữ tập đoàn Đại Trụ AI đứng thứ sáu toàn cầu, Trưng. Mà nam tử trung niên kia, cũng chính là Cung, người lập ra Thất Âm. Trưng, cũng chỉ là một người đệ tử mà thôi.

Cung gật đầu, sau đó nói với nam tử có tuổi nhỏ hơn đứng bên phải, “Vũ, ngươi đi đón hai sư huynh của ngươi đi.”

“Vâng.” Nam tử đứng bên phải cúi người hành lễ, sau đó nhanh chóng lui ra ngoài. Hắn tên là Vũ, sau khi Binh và Không mất tích, hắn chính là đệ tử nhỏ tuổi nhất của Cũng, cũng là đệ tử luôn đi theo bên cạnh Cung.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khí Vũ Trụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook