Khoa Học Chiêm Tinh, Duy Vật Đoán Mệnh

Chương 10

Giang Nguyệt Niên Niên

24/03/2024

Hạ Thời Sâm: "..."

Hạ Thời Sâm: Hay lắm. Chiêu giết người của cô ta lại ranh mãnh hơn. Mình sắp tử vong về tính xã hội rồi.

Hạ Thời Sâm thầm mắng cha mẹ không quan tâm con gái ruột. Đáng lẽ họ phải sửa soạn tóc tai cho cô ta xong xuôi rồi hẵng đưa tới trường học mới đúng. Thế này chằng khác nào vứt hết toàn bộ mặt mũi của nhà họ Hạ!

Chủ nhiệm lớp dịu dàng cất lời: "Đây là bạn học mới của lớp chúng ta. Hãy để bạn tự giới thiệu trước đi."

Sở Thiên Lê hào sảng nói: "Chào mọi người, mình tên Sở Thiên Lê."

Cô vừa dứt lời, đã có người châu đầu ghé tai, rõ ràng đang thấy bất ngờ: "Ồ, thế mà không mang họ Hạ. Chẳng phải đã nhận lại rồi sao?"

"Nhà họ Hạ không ổn à."

"Đừng nói nữa, Hạ Thời Sâm vẫn đang ở đây đấy..."

Vòng tròn mối quan hệ của mọi người không lớn lắm, đã nghe hết sóng gió nhà họ Hạ, khó tránh khỏi việc ôm thái độ hóng hớt.

Dáng dấp của Sở Thiên Lê quả thực không giống một người thừa kế. Phong cách ăn diện này thiếu sự đứng đắn. Hạ Thời Sâm vẫn tốt hơn. Dĩ nhiên, nếu hai bên cấu xé nhau thì có lẽ nhà họ Hạ sẽ suy tàn.

Ánh mắt của Hạ Thời Sâm hơi tối đi. Quả thực cậu có suy nghĩ muốn ganh đua cao thấp với Sở Thiên Lê một trận, nhưng cậu chẳng cách nào chịu đựng được việc người khác chửi bới nhà họ Hạ. Cậu có cảm giác tự hào về dòng họ cực kỳ mạnh, thầm trách cô làm nhà hơi mất mặt.

Lời giới thiệu của Sở Thiên Lê ngắn gọn quá, chủ nhiệm lớp kiên nhẫn mà dẫn đường: "Chỉ vậy thôi sao? Em có thể tâm sự thêm về kế hoạch học tập hoặc trường học muốn đăng ký trong tương lai."

Sở Thiên Lê sửng sốt: "Có thể không học không ạ?"

Cô chỉ muốn nghiên cứu sao trời tử tế. Dù gì công ty cũng có nam chính quản lý rồi, dường như mình không bắt buộc phải học.

Mỗi người có một cách nhận thức về giá trị cuộc sống khác nhau,. Cô đã tìm được con đường phù hợp với mình nhất, thực sự không cần phải thiết cố gắng ở những lĩnh vực mà cô không giỏi.



Nói tóm lại, cô kém thông minh, chỉ học hiểu được những gì liên quan đến sao trời.

Trán chủ nhiệm lớp toát mồ hôi, gượng gạo nói: "Hửm? Vì sao không học vậy?"

Sở Thiên Lê thản nhiên ra mặt: "Chỉ cần em không học thì sẽ không ai phát hiện ra rằng em không thông minh."

Chủ nhiệm lớp: "?"

Chủ nhiệm lớp tốt tính nói: "Nhưng nếu không học tập thì công việc tương lai..."

Sở Thiên Lê: "Chỉ cần em không làm việc thì không nhà tư bản nào có thể bóc lột em nữa rồi." Và cô sẽ có thể bóc lột nam chính.

Chủ nhiệm lớp: "???"

Các bạn học ngạc nhiên cảm thản: "Hợp lý quá..."

Mọi người đều rúng động trước cao kiến của Sở Thiên Lê. Không biết do cô thông minh hay là không thông minh thật.

Hạ Thời Sâm hết nhịn nổi, đứng dậy ngăn cản trò hề đáng xấu hổ này, buồn bực nói: "Thưa thầy, chuẩn bị vào học rồi ạ. Em gái em vừa về, chưa quen lắm."

Hạ Thời Sâm không muốn quan tâm đến Sở Thiên Lê, nhưng cậu không muốn cô tiếp tục bôi đen dòng họ, tốt xấu gì bên ngoài cũng mang tiếng là con gái ruột nhà họ Hạ bị ôm nhầm trở về!

Sĩ diện bao năm nay cậu kiếm cho nhà họ Hạ không thể bị cô ta hủy hoại sạch sẽ trong một buổi thế được!

Hạ Thời Sâm kịp thời giải vây nên chủ nhiệm lớp đã tìm được nấc thang đi xuống, bất đắc dĩ nói: "Được rồi, vậy em ngồi tại vị trí sát cửa sổ đi."

Sở Thiên Lê nhìn chỗ ngồi tại phía sau đằng xa. Cô không giận trách vị trí hẻo lánh, ôm sách vở của mình đi đến bên bàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khoa Học Chiêm Tinh, Duy Vật Đoán Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook