Khoa Học Chiêm Tinh, Duy Vật Đoán Mệnh

Chương 11

Giang Nguyệt Niên Niên

24/03/2024

Bạn cùng bàn mới của cô là một nam sinh trắng tròn. Cậu ấy ngơ ngác bối rối ngồi ở mạn ngoài, muốn nhích vào trong nhưng lại hơi mất tự nhiên.

Những người khác đều vui sướng khi người ta gặp họa nhìn cảnh này. Nam sinh trắng tròn mãi vẫn chưa có bạn cùng bàn là bởi họ chê ngồi với cậu ta chật.

Sở Thiên Lê thấy cậu ấy hoảng loạn không thôi thì hiền hòa nói: "Cậu không phải nhích vào đâu, mình muốn ngồi sát cửa sổ."

Vương Tranh bên cạnh cười mỉa: "Cậu đang sợ chen không lại Trắng Tròn chứ gì!"

Nam sinh trắng tròn ảm đạm ra mặt. Lúc này, cậu ấy đứng dậy, nhượng bộ: "Mình vẫn..."

Sở Thiên Lê chen qua bạn cùng bàn nhanh như chớp, ngay sau đó thành lập căn cứ ở bàn ghế cạnh cửa sổ. Cô ngoảnh đầu lại nhìn người vừa lên tiếng, nhướng mày hỏi: "Ai nói chen không nổi?"

Vương Tranh bĩu môi. Nam sinh trắng tròn sửng sốt.

Sở Thiên Lê hỏi: "Cậu tên gì?"

Vương Tranh tiếp tục chen lời vào: "Gọi cậu ta Trắng Tròn là được!"

Sở Thiên Lê ngó lơ người nọ, hỏi tiếp: "Cậu tên gì?"

"... Đàm Mộ Tinh."



Nam sinh bạn cùng bàn trắng trẻo to lớn như gấu nhưng tính tình lại rất mềm mại. Cậu ấy phát hiện biểu cảm chần chờ trên mặt cô thì cho cô xem tên trên sách của mình.

Sở Thiên Lê khen ngợi: "Tên hay đấy." Có ngôi sao (chữ "Tinh") là được.

Đàm Mộ Tinh hơi ngạc nhiên, ngắc ngứ đáp: "Cảm ơn."

Cậu ấy không khỏi len lén quan sát Sở Thiên Lê đang thu dọn sách vở. Vốn tưởng bạn học mới hơi nổi loạn, nào ngờ lại khá dễ tiếp xúc.

Đàm Mộ Tinh lưỡng lự một lát, mới tốt bụng nói: "Thực ra cậu có thể nhờ thầy đổi chỗ, sang ngồi với bạn khác, ngồi với mình khả năng sẽ bất tiện."

Hình thể khổng lồ của Đàm Mộ Tinh chiếm diện tích, khiến hoạt động hàng ngày của Sở Thiên Lê hơi bất tiện. Không rõ tại sao thầy lại xếp cho bạn ấy ngồi ở đây. Cậu ấy biết bạn cùng lớp không muốn ngồi chung bàn với mình. Biết đâu do ban nãy bạn ấy chống đối thầy nên thầy cố tình tách biệt bạn ấy ra hoặc trừng trị bạn ấy.

Sở Thiên Lê buông thả nói: "Tiện, quá tiện luôn, mình không đổi bạn cùng bàn đâu."

Đàm Mộ Tinh: "Hở?"

Sở Thiên Lê chồng đống sách giáo khoa lên bàn, ngoảnh sang nói với bạn cùng bàn: "Phiền cậu ngồi xích lại gần mình thêm chút nữa."

Đàm Mộ Tinh ngơ ngác ngoan ngoãn làm theo.

Sở Thiên Lê khoanh tay nằm nhoài bên cửa sổ, đống sách vở và Đàm Mộ Tinh tạo ra một không gian tam giác. Cô sử dụng chồng sách cao và thân hình của bạn cùng bàn che giấu bản thân, khoan khoái gục xuống bàn, vui thích nói: "Ngủ ngon."

Đàm Mộ Tinh: "Giờ đang là buổi sáng."



Sở Thiên Lê gối đầu lên hai tay, tiện đà sửa lời: "Chào buổi sáng."

Ngay sau đó, cô bình yên nhắm mắt, ngang nhiên bắt đầu ngủ bù.

Đàm Mộ Tinh: "?"

Sau khi chủ nhiệm lớp rời khỏi, không ai phát hiện Sở Thiên Lê ngủ trong giờ học. Giáo viên giảng bài cũng không phát hiện lớp có bạn mới. Cô cứ thể co cụm đằng sau Đàm Mộ Tinh, làm một người tàng hình.

Toàn bộ sự việc đã lọt vào tầm ngắm của Hạ Thời Sâm, khiến cậu thầm bực tức. Cô ta bị sung quân tới chỗ ngồi tệ nhất trong lớp, vậy mà vẫn chẳng có chí tiến thủ, ngủ ngon lành thế kia!

Hôm qua Sở Thiên Lê ở nhà thần bí là vậy, sao ra ngoài không khác gì bùn nhão trét tường rồi? Chẳng lẽ cô ta muốn vứt hết mặt mũi dòng họ để mình tức chết ư?

Ba cách báo hại Hạ Thời Sâm của Sở Thiên Lê:

1. Nổ chết cậu ta.

2. Để cậu ta tử vong theo tính xã hội

3. Chọc cậu ta tức chết.

Thêm vào đó, lực sát thương của ba cách giết người phân chia từ thấp đến cao theo thứ tự.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khoa Học Chiêm Tinh, Duy Vật Đoán Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook