Khoa Học Chiêm Tinh, Duy Vật Đoán Mệnh

Chương 12

Giang Nguyệt Niên Niên

24/03/2024

Vào giờ ra chơi, Đàm Mộ Tinh lén liếc qua Sở Thiên Lê đang ngủ say bên cửa sổ, lại thấy Hạ Thời Sâm mặt đầy nghiêm túc đi tới, lập tức khiếp vía. Vốn dĩ cậu ấy ngồi ở chỗ này không được ai quan tâm, thế nhưng sự xuất hiện của Sở Thiên Lê đã thu hút rất nhiều ánh nhìn.

Hạ Thời Sâm là học sinh hạng đầu trong lớp. Thành tích của cậu luôn lọt top của khối. Dẫu cậu đã khéo léo từ chối chức lớp trưởng nhưng vẫn có vị thế rất cao trong lớp. Tuy các bạn học đều xuất thân từ gia đình giàu sang nhưng người thừa kế tiền nhiệm của nhà họ Hạ vẫn có sự khác biệt, ngoài bề thế gia đình thì bản thân con người cũng xuất sắc nổi trội.

Dĩ nhiên, người thừa kế đương nhiệm của nhà họ Hạ đang ngủ ngay cạnh Đàm Mộ Tinh. Cô đang chìm trong giấc mộng đẹp, chẳng hề hay biết tiền nhiệm đang hùng hổ xông tới.

Hạ Thời Sâm hờ hững nói: "Chào cậu, phiền cậu nhường chút."

Đàm Mộ Tinh bất đắc dĩ ngửa về sau chút, khó xử nhìn cảnh này.

Hạ Thời Sâm thiếu kiên nhẫn duỗi tay gõ mặt bàn của Sở Thiên Lê. Cậu phát hiện đối phương ngủ đến tối tăm đất trời, không hề phản ứng, cuối cùng khó chịu vỗ vào người cô, lạnh lùng nói: "Tỉnh, tỉnh."

Sở Thiên Lê ngái ngủ ngẩng đầu nhìn cậu, không hề biết Hạ Thời Sâm đang nổi điên vì điều gì.

Trước đối thủ cạnh tranh ngây thơ, Hạ Thời Sâm muốn chỉ trích đối phương làm mất hết mặt mũi nhà họ Hạ, lại chưa từng buông lời tàn nhẫn nào từ nhỏ tới giờ, sau cùng đành gượng ép nặn ra một câu: "Nhà họ Hạ chưa bao giờ có người nào vừa lười biếng vừa không chí tiến thủ như em."

Cậu cảm thấy lời này đủ tàn nhẫn rồi.

Người cha Hạ Chính Hợp khá ưu tú, ban ngày bận rộn công việc, buổi tối vẫn đọc sách học tập. Bằng cấp của mẹ Dư Tân cũng cao. Lý lẽ bình phẩm nghệ thuật của bà hết sức rõ rệt, hoàn toàn không phải hạng vô tri nông cạn.

Hạ Thời Sâm luôn khắt khe với bản thân. Trong mắt cậu, Sở Thiên Lê cũng nên nỗ lực, nếu không làm sao mà quản lý được sản nghiệp to như vậy.

Sở Thiên Lê: "?" Lời này mang ý nghĩa gì? Trong nhà không có người lười?



Sở Thiên Lê thoải mái nói: "Ồ, thế giờ có rồi đấy. Em còn là mức đặc biệt."

Hạ Thời Sâm: "!!?" Cô còn cần thể hiện không vậy? Không biết xấu hổ à?

Hạ Thời Sâm nào từng gặp phải trẻ trâu, chẳng có chút kinh nghiệm giáo dục nào, đành cảnh cáo nghiêm khắc: "Anh không muốn thấy em ngủ trong giờ học thêm lần nào nữa."

Sở Thiên Lê cất lời bảo đảm: "Không ngủ."

Hạ Thời Sâm nghe vậy, nét mặt dịu xuống, bấy giờ mới hài lòng trở lại chỗ ngồi.

Đàm Mộ Tinh thấy cuộc tranh đấu kết thúc thì thầm thở phào, lựa lời hay khuyên nhủ: "Ngủ trong giờ học không tốt thật..."

Cậu ấy vốn đang sợ hai người thừa kế nhà họ Hạ sẽ cấu xé nhau ngay trước mặt mọi người. Thế nhưng mối quan hệ giữa đôi bên dường như không căng thẳng như lời đồn.

Sở Thiên Lê gật đầu: "Đúng vậy, mình cũng vừa ngủ no giấc rồi, nên tìm chút gì ăn."

Đàm Mộ Tinh: "?"

Vào tiết thứ hai, Hạ Thời Sâm phát hiện Sở Thiên Lê ăn đồ ăn vặt trong lớp. Tâm thái của cậu phải nói là sụp đổ trong một giây. Chưa gặp dị hợm đến thế!

Suốt buổi sáng, Sở Thiên Lê không hề nghe giảng nghiêm túc. Cuối cùng, vào giờ nghỉ trưa, cô đã bị Hạ Thời Sâm giảng đạo cho.

Hạ Thời Sâm lạnh lùng nói: "Ý của anh là em nên làm chút chuyện nghiêm túc!" Không phải nghe cậu nói đến đâu thì làm đến đấy, không ngủ được lại chuyển sang ăn vặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khoa Học Chiêm Tinh, Duy Vật Đoán Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook