Không Chê Nhiều Lão Công

Chương 52: Dịch cố gắng “cày ruộng và làm cỏ” (cao H)

Thiếu Máu Team

18/01/2021

Cảm nhận mị thịt của Mỵ Mỵ không ngừng hút chặt lấy thân thể của mình, dòng mật nóng bỏng trong t.ử ƈυиɠ tiết ra, tưới trêи quy đầu anh, nên dù bị Mỵ Mỵ kiềm chế không được, Dịch cũng không gấp gáp mà cùng Mỵ Mỵ hưởng thụ dư âm của triều cường, cho đến khi….

“A… , nước đều bị ngăn ở bên trong rồi, anh nhúc nhích đi có được không?” Triều cường ý loạn tình mê cuối cùng lắng xuống, nhưng cảm giác đầy trướng trong bụng càng ngày càng rõ ràng. Nhất định là dịch nhờn trong cửa t.ử ƈυиɠ đều bị quy đầu lớn ngăn lại!

“…” Mỵ mỵ đã cảm nhận được ƈôи ȶɦịt của anh làm trướng đến đau, hiện tại cũng nên đến phiên anh! Tự động phiên dịch lời nói Mỵ Mỵ là đang mời gọi anh, Dịch bắt đầu bách phân chi nhất (*), cực kỳ tốt bụng mà chấp hành chỉ thị của cô.

(*) Bách phân chi nhất: chỉ sự phản ứng, biến hóa trong nhận thức.

“Ưmm a…” Chướng ngoại vật ở miệng huyệt vừa lui ra, hoa dịch tích góp từng tí một nãy giờ liền đổ ra khiến Mỵ Mỵ vì thoải mái mà dùng hàm răng trắng đều của mình cắn trêи gáy của Dịch. Nhưng vừa mới thư thái không được hai giây, Mỵ Mỵ đã phát hiện ở nơi đó của mình không được thích hợp cho lắm.

“A! A! A! Sao anh lại di chuyển chứ! A…, chậm một chút! Nhẹ thôi! A…” Cô chỉ muốn làm Dịch rời khỏi thôi, sao anh lại mãnh liệt di chuyển vậy? Vừa mới quyết tâm chút nữa nhất định phải đi ngủ một giấc, hiện tại hẳn là không có cách nào rồi!

Lúc này, Dịch làm sao còn nghe lọt tai, đôi mắt anh đỏ như muốn giết người, nhanh chóng xông pha chiến đấu trong con đường nhỏ hẹp lầy lội kia, muốn làm cho chủ nhân của tiểu huyệt phải gào khóc mới thỏa mãn.

“A… , ưmm.. , ha a… , lại muốn lên nữa rồi, tiểu huyệt lại muốn nữa … , a…” Cô bây giờ chủ yếu đã không còn tựa vào cái cây khô bóng loáng mà đã được Dịch ôm vào trong lòng ngực, nửa thân dưới của hai người chặt chẽ liên kết làm điểm tựa cho cả người cô, hoa huyệt bị Dịch cắm vài đợt lại đạt cao trào lần nữa.

Lần này Dịch cũng không cho Mỵ Mỵ có cơ hội kẹp lấy anh đến không thể nhúc nhích, đem Mỵ Mỵ xoay người một cái khiến tay cô vịn ở trêи cây khô, nâng lên cái eo thon nhỏ làm cô chỉ có thể kiễng gót chân lên, cái ʍôиɠ tròn nhỏ hướng ra phía sau nhếch cao lên. Anh động thân một cái tiến vào, không do dự kiên trì cố gắng “cày ruộng và làm cỏ” !

Bởi vì loại thuốc điều chế đặc biệt của anh làm Mỵ Mỵ vừa không bị nhu cầu của ba người đàn ông bọn anh làm mệt, vừa trở nên càng ngày càng hưởng thụ tình ái ! Anh phát hiện thân thể của Mỵ Mỵ tràn ngập lực hấp dẫn, cứ như là trời sinh đã mẫn cảm và ɖâʍ đãng. Theo thời gian, số tuổi của Mỵ Mỵ càng tăng thì chỉ sợ không có ai trong ba người bọn họ có thể thỏa mãn được nhu cầu của thân hình hấp dẫn này.

Vì để cho tâm hồn và thân thể của Mỵ Mỵ sẽ không rời khỏi anh, trong đầu anh lại muốn đưa Mỵ Mỵ đến bên ngoài tòa cao ốc đẹp đẽ, càng muốn làm huyệt nhỏ ɖâʍ đãng của Mỵ Mỵ vĩnh viễn không thể rời khỏi đại nhục bổng của mình, đây là hai tầng bảo hiểm!

“A… , Aha… , đâm lên , đâm lên điểm G rồi… , a ────, thật nhanh… , rất… , thoải mái…” Quả nhiên, đâm không đến vài cái thì Mỵ Mỵ liền rêи rỉ phóng đãng không thôi, đã sớm quên lời cô vừa mới lớn tiếng nói.



“Ưmm a… , mau… , quá nhanh… , thật sâu a… , tiểu huyệt… , thích…” Nhiều lần xâm nhập đều đâm vào điểm G làm Mỵ Mỵ thoải mái đến mức gót chân kiễng lên rất cao, ʍôиɠ nhỏ vểnh lên gần sát người anh lúc này đang lắc lư theo đại nhục bổng, cái lưỡi thơm ngát dễ thương từ trêи môi ɭϊếʍ qua, bộ dạng ɖâʍ đãng này càng như cổ vũ Dịch, động tác của anh ngày càng mạnh mẽ .”Thật sướиɠ… , huyệt ɖâʍ nhỏ cũng bị đại nhục bổng đâm nát , a… , đại nhục bổng dùng sức, đâm nát tiểu tao huyệt đi…”

Được Mỵ Mỵ yêu cầu như thế, Dịch sao có thể không nghe theo! Anh lập tức nâng một chân của Mỵ Mỵ bỏ trêи cánh tay mình khiến khe hở của hoa huyệt bị bọt tinh trắng vây quanh mở ra, lại động thân lần nữa tiến vào nơi mất hồn. Mỵ Mỵ chẳng những không kháng nghị còn tự động đem một cánh tay ôm lấy cổ của Dịch, cả người đứng nghiêng lại làm đại nhục bổng của Dịch không có trở ngại bắt đầu mạnh mẽ tiến tới.

“A… , thật là lợi hại… , đại nhục bổng, ha… , ha… , ha a… , a a a… , ưmm…” Kϊƈɦ thích quá mức mãnh liệt làm Mỵ Mỵ lúc này dường như mất đi năng lực ngôn ngữ của mình, chỉ có thể phun ra những âm thanh yếu ớt làm cho người đàn ông hiểu rằng khi anh cắm ở phía dưới kia cô thật sự rất thoải mái! Mà Dịch ngoại trừ muốn chú tâm “làm” tiểu hoa huyệt ɖâʍ nhỏ của cô ở bên ngoài còn muốn trêu chọc cô rằng phải luôn chú ý kiềm chế tiếng rêи rỉ của mình đề phòng người bên ngoài khu vườn tiến vào.

Như vậy lực chú ý của cô sẽ không chỉ tập trung vào hoa huyệt đang bao vây bọc lấy ƈôи ȶɦịt đến thật thoải mái, cũng trực tiếp làm cho Mỵ Mỵ trải qua vài lần cao trào mà Dịch vẫn chưa phóng đạn ra.

Lúc này Mỵ Mỵ đang nằm trêи váy của mình đã không nhớ rõ mình đã đạt cao trào bao nhiêu lần, khác với lúc trước, trước khi Dịch xuất tinh cô sẽ tự động tính toán sau khi đạt cao trào bao nhiêu lần thì Dịch sẽ xuất tinh. Nhưng giờ đây kɧօáϊ cảm mà cao trào mang lại cứ như hết lớp sóng này đến lớp sóng khác tập kϊƈɦ cô đến quên luôn tính toán, mà cũng không có cách nào để tính! Giọng nói chỉ có thể khẽ ừ ừ a a theo, tiểu huyệt chết lặng của cô tự động vì kɧօáϊ cảm mà gắt gao bọc lấy đại nhục bổng.

“A…” Cuối cùng Dịch thoải mái thở dài một tiếng, bắn tϊиɦ ɖϊƈh͙ nóng bỏng của anh vào trong t.ử ƈυиɠ, một giọt cũng không dư không thiếu. Một hồi lâu anh cũng không có rời khỏi, đến khi Mỵ Mỵ sau cao trào đã bình tĩnh trở lại mới “phụt” một tiếng rút côn thịt ra.

“Anh đang xem cái gì ở đấy?” Không rõ tại sao Dịch hiện tại lại tỏ ra bộ dáng nghiêm túc nghiên cứu, nhìn chòng chọc vào hoa huyệt của cô!

“Thật sự không chảy ra!” Quả nhiên giống như Phàm nói, chỉ cần sau khi Mỵ Mỵ ngừng run rẩy một lát, rất nhanh rút côn thịt ở cửa t.ử ƈυиɠ ra cũng sẽ thấy động huyệt không chảy ra tϊиɦ ɖϊƈh͙.

Dịch suy nghĩ, nếu sau này muốn cùng Mỵ Mỵ sinh bảo bối, dùng biện pháp này không tệ. Như vậy tinh trùng trong tinh hoàn còn có đủ thời gian để kết hợp với trứng trong t.ử ƈυиɠ.

Mà Mỵ Mỵ suy nghĩ, lúc trước trêи mạng nói đàn ông tốt lắm cũng chỉ làʍ ȶìиɦ khoảng độ nửa giờ, nếu trước đó chưa từng làm thì chính là phần lớn vừa mới sáp nhập vào ɦσα ɦuyệt liền bắn ra, cũng có rất nhiều người đàn ông dù làm nhiều lần cũng rất dễ ra! Tại sao nhóm những người ông của cô, mỗi lần làm đều cắm cô đến chết đi sống lại, ở trong tiểu huyệt đến hơn nửa giờ mới bắn ra!

Tiếp tục như vậy, cho dù là Dịch có làm thuốc ra cho cô uống thì thân thể này cũng có thể sẽ bị bọn anh làm đến hư!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Chê Nhiều Lão Công

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook