Không Cho Phép Chưa Kết Hôn Đã Có Thai (H)

Chương 14: Học Thêm Cuối Tuần (1) (H)

Khí Phụ Đích Biểu Muội

20/11/2023

"A... Đừng cắn!" Cố Minh Mộng bày ra biểu tình khó chịu.

Sau khi Bạch Hạo nói xong, cậu kéo cô vào phòng ngủ, không nhịn được đè cô, vùi đầu vào ngực cô hôn liếm.

Cơ thể Cố Minh Mộng nóng đến mức nhìn cậu mút liếm nhũ hoa của mình còn xấu hổ hơn nhiều so với một hành động đưa đẩy đơn giản.

Cậu dùng đầu ngón tay véo nhũ hoa bên trái của cô, mút mạnh vào nhũ hoa bên phải của cô, tiếng nước bọt kêu to bất thường trong phòng, kích thích dây thần kinh mỏng manh của Cố Minh Mộng.

Chàng trai đè giữa hai chân cô, hai má trắng nõn áp vào ngực cô, đôi môi mỏng nuốt nhũ hoa đỏ tươi, Cố Minh Mộng hất tóc như đang tức giận, lại nhấn mạnh: "Đừng cắn!"

Lúc Bạch Hạo nghe thấy câu này, cậu cắn mạnh xuống, ngón tay cậu đã chạm đến hạt đậu của cô, chỗ này bị đánh sưng tấy đỏ bừng, không chạm vào thì cũng đau, cậu chỉ mới ấn nhẹ Cố Minh Mộng đã phát ra tiếng kêu giống như mèo con.

Một bên nhũ hoa bị mút sưng to lên, mút đến bên kia, tiếng nước chậc chậc khiến cô vô cùng ngượng ngùng, Cố Minh Mộng vặn eo phiâ dưới người cậu để chống cự, nhưng cô chỉ có thể đổi lại nhận một vết cắn thô bạo hơn.

"Trước đây chỉ biết làm hoa huyệt của cậu, thiệt quá." Bạch Hạo khịt mũi một tiếng, buông nhũ hoa ra, thở dài.

Cố Minh Mộng liếc nhìn cậu, mấy lần muốn đứng dậy thì bị cậu đè trở lại giường, nhũ hoa bị chàng trai véo trong tay rồi gẩy chơi đùa, cô vô thức siết chặt hai chân, bắp chân cọ xát vào cơ bắp của cậu, miệng không khỏi tràn ra tiếng rên rỉ thỏa mãn: "Thật thoải mái..."

"Bây giờ biết làm tình sướng thế nào chưa?" Bạch Hạo nói bên tai cô với giọng kìm nén, cậu đưa ngón tay vào tiểu huyệt của cô, không bao lâu tay cậu đã đẩy và trượt vào bên trong.

Hạt đậu của Cố Minh Mộng vốn đã bị đánh vừa sưng vừa đỏ rồi, một khi bị dục vọng khuấy động như này, ham muốn lại trỗi dậy trong cơ thể cô, cô kẹp chặt eo cậu, nồng nhiệt kêu xin: "Vào đi... Nhanh vào đi..."

Bạch Hạo khịt khịt mũi, cắn vành tai nói: "Muốn côn thịt thì tự nhét vào đi." 

Nói xong, cậu xoay người nằm trên giường, nhìn cô với ánh mắt dò xét.



Cố Minh Mộng hít sâu một hơi, chuẩn bị tâm lý xong rồi mới lật người trèo lên háng cậu, trên ngực vẫn còn đọng lại dấu vết nước bọt ẩm ướt, cô không dám nắm chặt côn thịt của cậu, đè lên người cậu, cọ xát một lúc rồi mới nhấc mông lên.

Bạch Hạo cũng không làm khó cô, cầm gậy thịt, mắt mã khổng lồ lại đẩy mở tiểu huyệt đã đóng lại của cô, nước dâm thủy phun ra, mùi ám muội tràn ngập căn phòng, cậu không khỏi thở hổn hển hưng phấn, chỉ ôm cô ngồi dậy, ôm chặt cô trong vòng tay, ngón tay vuốt ve cọ xát lên sống lưng thon dài của cô.

"Hừ... Hừ..." Cố Minh Mộng rất khó chịu với khoảng cách mơ hồ như vậy, toàn thân cô bị hơi thở của thiếu niên bao vây, hương cam nhàn nhạt khiến hai má cô càng lúc càng đỏ, cơ thể không ngừng bị xâm nhập, cô có thể cảm nhận được khoái cảm càng rõ ràng hơn theo từng lực đẩy.

Dòng nước dâm thủy không ngừng chảy ra, bắp đùi cô ẩm ướt, phát ra âm thanh mơ hồ với tác động của Bạch Hạo.

"Dâm thuỷ của cậu còn nhiều hơn nước tiểu.“ Bạch Hạo véo má cô, động tác rất nhanh, "Sướng quá, hoa huyệt của cậu thật sự là một bé." 

Cố Minh Mộng quay đầu muốn thoát khỏi xiềng xích của cậu, hai mắt mơ màng, cô chống người về phía sau chuyển động theo cậu, sức nặng của hai người khiến cho giường kêu cọt kẹt, cậu hung hăng đẩy lên, cô ngồi xuống rất mạnh. Càng đâm sâu, khoái cảm càng mãnh liệt.

"A… Ư… A a a… Sướng quá... A…" Cố Minh Mộng hiếm khi buông giọng nói mà rên rỉ, vòng eo thon nhỏ của cô bị bàn tay to của cậu nắm chặt, cô nâng bắp đùi lên chủ động nghênh hợp, tiểu huyệt càng siết càng chặt trong khoái cảm như bị điện giật, "A… Bai Hao... Bạch Hạo..."

Cô gọi tên cậu, giọng nói dịu dàng và mềm mại, hoàn toàn khác với tiếng mắng chửi chói tai thường ngày.

Khuôn mặt Bạch Hạo say sưa, cậu không hài lòng với tư thế né tránh của cô, cậu lại kéo cô vào vòng tay mình, da thịt cọ sát da thịt, cơ thể dính liền với nhau, cậu cúi đầu nhìn cô cau mày rên rỉ trong vòng tay mình, vẻ mặt ngượng ngùng mà quyến rũ, cậu nâng cằm cô lên, nhìn đôi môi đỏ mọng liền hôn xuống.

Là lần đầu tiên hôn môi, cậu lại không có bất kỳ kỹ năng nào, chỉ mút quấn quanh môi cô, chiếc lưỡi ướt át nóng rực của cậu liếm trong miệng cô, cuối cùng nhẹ nhàng cắn lưỡi cô.

Ư! Ư!" Cố Minh Mộng rất không muốn bị cậu cướp đi nụ hôn đầu của cô như thế này, nhưng khoái cảm khiến cô bất giác vòng tay qua cổ người đàn ông để nghênh hợp cậu, thỉnh thoảng quay đầu ra lấy hơi nhưng lập tức lại bị Bạch Hạo đuổi theo, "Không... Ô...... Đừng hôn..."

Nụ hôn quá kích thích và ám muội của Bạch Hạo đã khiến cô khó chịu, Cố Minh Mộng chỉ đơn giản vòng tay ôm cậu, tiếp tục lắc eo cậu, quả nhiên Bạch Hạo không tiếp tục hôn cô nữa, tiếp tục chiến đấu hết mình.

Cậu nhìn chằm chằm khuôn mặt cô, nghe tiếng kêu khẽ của cô như một tay săn ảnh, càng lúc càng nhanh, lúc Cố Minh Mộng gào thét cao trào, cậu cũng bắn toàn bộ vào bên trong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Cho Phép Chưa Kết Hôn Đã Có Thai (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook