Không Cho Phép Chưa Kết Hôn Đã Có Thai (H)

Chương 15: Học Thêm Cuối Tuần (2) (H)

Khí Phụ Đích Biểu Muội

20/11/2023

Bạch Hạo vòng tay ôm lấy cô, nằm xuống giường, cắn tai cô nói: "Tối nay đừng về, chúng ta sẽ làm cả đêm." 

Cố Minh Mộng rất cảm động, cô thừa nhận làm tình với Bạch Hạo rất tuyệt, cho nên mới đồng ý.

Mẹ Cố rất cảnh giác, sau khi hỏi một loạt câu hỏi thì miễn cưỡng đồng ý, đồng thời cũng bảo cô gửi ảnh định vị nhà bạn, Cố Minh Mộng làm từng bức một, lại không lo lắng sẽ bị lộ.

Vừa rồi Bạch Hạo vẫn còn đắm chìm trong tình dục, chờ cô gọi điện thoại xong lại nằm xuống trong vòng tay cậu, cậu dụi dụi đầu lên ngực cô, vẻ mặt tràn đầy thỏa mãn và thoải mái.

Cậu xé một túi khoai tây chiên, bật TV vừa xem vừa ăn, không buông Cố Minh Mộng trong tay ra.

Hiếm khi Cố Minh Mộng ngoan ngoãn, nằm trong vòng tay cậu, vẻ mặt buồn ngủ, hỏi: "Cậu thích xem anime không?"

"Rất thích." Giọng nói của Bạch Hạo dịu dàng nhẹ nhàng, nhìn cô một lúc, cậu lại không nhịn được chặn môi cô lại từ từ cắn mút, dùng bàn tay to bao lấy bộ ngực đầy đặn của cô, xoa thật mạnh, cô thấy thô ráp nhưng không phải là không chịu nổi.

Cố Minh Mộng cau mày, khẽ khịt mũi, chẳng mấy chốc lại chỉ có thể bị người đàn ông này ôm rồi làm tình triền miên.

Bạch Hạo dùng hết tư thế trên người cô giống như đêm đầu tiên, lúc cậu cảm thấy không thể động được nữa, lại ấn cô ngồi vào bàn học làm bài tập về nhà, nếu không làm được thì cậu sẽ dùng thước đánh cô, sau một buổi tối hạt đậu và nhũ hoa của Cố Minh Mộng đều vừa đỏ vừa sưng lên.

Cuối cùng lúc cô làm đến trang cuối cùng, Cố Minh Mộng thở ra một hơi dài, trời đã tối đen rồi, cô không ngờ rằng vậy mà có ngày bản thân mình lại có thể làm bài tập về nhà cho đến khi trời tối như này.

Sau khi Bạch Hạo kiểm tra một lượt, hầu như cô làm đều không đạt tiêu chuẩn, cậu không yêu cầu cao với cô, có thể qua các môn toán, văn, tiếng Anh trước khi kết thúc học kỳ đầu tiên của lớp 10 là được, các môn còn lại cậu không quan tâm.

Cậu đặt tờ đề xuống, giải thích xong đề bài, cúi đầu hôn lên môi cô, đầu ngón tay xoa lên mặt cô một lúc, trực tiếp đặt cô lên bàn học, nhấc chân cô gác lên vai, tiến vào.



"Ư... Đừng..." Cho dù làm như vậy cả ngày, Cố Minh Mộng vẫn không thể chịu đựng được, cậu dùng tư thế vào sâu như vậy mà không dạo đầu, "Tôi không chịu được như này... A… Đừng..."

Bạch Hạo xoa xoa nhũ hoa sưng đỏ của cô, đây là điểm nhạy cảm mà cậu mới phát hiện hôm nay, cậu mới chỉ đụng chạm một chút cô đã không kiềm chế được mà siết chặt tiểu huyệt, sự giãy giụa cũng dần dần yếu đi.

Cố Minh Mộng nắm chặt góc bàn học, tách hai chân ra rên khẽ, dường như cô đã mất đi cảm giác của thân dưới, nhưng cô vẫn có thể cảm nhận được khoái cảm, tiểu huyệt vốn đã hẹp lại càng dâm đãng như muốn hút hết tinh dịch của cậu, cô cảm thấy hoa huyệt của mình đã bị kéo căng ra, bên trong càng lúc càng nóng và mềm, bị thân thể Bạch Hạo chọc loạn khắp nơi, cầu xin thương xót: "Chậm chút... Xin cậu..."

Bạch Hạo thích nhất là cái mông vừa tròn vừa trắng của cô, cậu véo mạnh vào mông, tạo ra các mảng xanh tím trên đó, côn thịt tiếp tục thực hiện sứ mệnh ra vào, thở hổn hển: "Chậm rồi cậu có thể sướng được không?"

Đợi lúc Cố Minh Mộng không thể chịu nổi nữa, quấn hai chân quanh eo cậu la hét lung tung, hình như cậu càng lúc càng mạnh hơn như thể muốn đâm nát những tiếng la hét chết tiệt của cô, không bao lâu cũng bắn vào bên trong.

Cậu rút côn thịt ra, Cố Minh Mộng ngồi trên bàn học toàn thân run rẩy, những giọt mồ hôi tinh mịn tầng tầng lớp lớp túa ra trên cơ thể trắng như tuyết, trượt xuống lông mu rồi biến mất, tiểu huyệt dưới lông mu đang từ từ nhỏ giọt tinh dịch, chất lỏng trắng như tuyết đậm đặc và những sợi tơ mơ hồ được kéo ra từ miệng huyệt, cuối cùng rơi xuống sàn phát ra một tiếng 'tách' rất tinh tế.

Hôm nay Bạch Hạo đã mệt rồi, cậu bế cô vào phòng tắm, tắm sạch sẽ xong cũng lau sàn nhà sạch sẽ, sau đó đè lên Cố Minh Mộng đang nửa tỉnh nửa mơ, nắm lấy gò bồng đẫy đà của cô ngậm vào miệng, cái lưỡi thô ráp của cậu điên cuồng cọ xát lên nhũ hoa vểnh lên của cô.

Cố Minh Mộng lập tức tỉnh táo, sau khi nhìn thấy cái đầu đen kịt trên ngực mình, cô vô thức thả lỏng ngực, ôm đầu ấn vào ngực mình, hai chân vặn vẹo vướng vào eo cậu, "A… Mút mạnh... A..."

Lý trí của Bạch Hạo dần dần mất đi trong tiếng rên yêu kiều của cô, hôm nay cậu đã làm quá lâu rồi, không có gì để bắn nữa, ngậm nhũ hoa của cô vào miệng muốn làm cô sướng chết, đến khi cô gào thét rồi cao trào hai lần mới buông ra.

Bạch Hạo sảng khoái lau mồ hôi trên trán, cậu phát hiện bản thân cảm thấy rất có thành tựu khi nhìn thấy Cố Minh Mông sướng như vậy, điều này còn khiến cậu vui vẻ hơn so với vị trí đứng đầu trong các kỳ thi.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Cho Phép Chưa Kết Hôn Đã Có Thai (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook