Không Cho Phép Chưa Kết Hôn Đã Có Thai (H)

Chương 8: Không Thoải Mái (H)

Khí Phụ Đích Biểu Muội

20/11/2023

Bạch Hạo bị tát mạnh một cái cũng không tức giận, cự vật cương cứng của cậu đã tới gần hoa khẩu, lao thẳng vào trong hoa huyệt ẩm ướt và ấm áp.

"A!" Cố Minh Mộng chỉ kêu lên một tiếng ngắn ngủi, lập tức cắn vào gối, đem hết thảy mọi âm thanh nhục nhã không cam lòng bóp nghẹt vào trong gối.

Họ mới chỉ làm một lần, nhưng giữa họ đã hình thành một sự ăn ý vi diệu, Bạch Hạo càng làm càng cứng, Cố Minh Mộng càng ngày càng ướt, cậu không ngừng đâm sâu vào tiểu huyệt của cô, dâm dịch nóng hổi chảy ra từ tiểu huyệt của cô, ảo giác mất khống chế khiến cô sợ hãi vô cùng, cô kẹp chặt hoa huyệt của mình để cố gắng ngăn dịch thể chảy ra nhiều hơn.

“Con khốn này, bây giờ đang nóng lòng muốn quyến rũ tôi sao?” Bạch Hạo bị kẹp chặt cảm thấy rất thoải mái, cậu đâm mạnh hơn vào hoa huyệt của cô.

"A…Ưm…" Bị kích thích không ngừng, Cố Minh Mộng không khỏi rên rỉ ra tiếng, hai chân bắt đầu run rẩy, dâm thủy nhớp nháp ấm áp chảy ra, cô không muốn nằm ở tư thế dâm đãng như vậy dưới người Bạch Hạo, nhưng cơ thể cô lại tự nhiên sung sướng một cách mất kiểm soát.

"Tiểu trinh nữ, em ướt quá." Tâm trạng Bạch Hạo rất vui vẻ, cậu từ bỏ ý định chà đạp âm đế của cô, cẩn thận nhìn chằm chằm vào tiểu huyệt bị cưỡng ép mở ra của cô, "Hình như có hơi sưng lên."

Cậu bôi hết dịch thể lên bộ ngực mềm mại của cô, vùi đầu kiên nhẫn trêu chọc cô một lúc rồi mới tiến vào, “Chặt quá, giống như muốn hút mất vật nam tính của tôi vào bên trong cậu luôn vậy.”

Cố Minh Mộng nhắm mắt lại, vẻ mặt nhục nhã, cắn gối đầu phát ra một tiếng rên rỉ không rõ ràng, quá sâu... quá sâu... đừng...

Bạch Hạo nắm lấy cổ tay cô, làm cô một cách công khai không khách sáo, Cố Minh Mộng ôm gối không nhịn được mà hét lên: "A! Không được! Sâu quá! Aaa!"

Gậy thịt cắm vào cơ thể càng ngày càng cứng, sự hiện diện của nó quá rõ ràng, nếu tùy tiện giãy giụa, còn có thể cảm nhận được nó đang chuyển động trong cơ thể, tiểu huyệt đã ướt đẫm, phát ra âm thanh xì xèo, thịt mềm bên trong chặt chẽ bao bọc cự vật, bị quy đầu quét qua nó co rút và căng ra không kiểm soát.



Cô cảm thấy đau nhức và tê dại vì bị đẩy sâu vào bụng, tiếng rên rỉ của cô càng lúc càng nhanh do sự va chạm của Bạch Hạo, hai chân cô mềm nhũn và tê liệt trên giường, bị Bạch Hạo ôm lấy và gác trên vai, theo va chạm của cậu mà phập phồng liên hồi.

Hai tay Cố Minh Mộng đỡ đầu giường, ngón chân chụm lại, cầu xin tha thứ: "Không được... Chậm một chút..."

“Chiều nay kẹp tinh dịch đi học có vui không?” Bạch Hạo lôi kéo lông mu của cô, dùng sức đẩy về phía trước.

Cố Minh Mộng cảm thấy mình sắp đạt cao trào, đầu óc như muốn tan chảy vì khoái cảm, vật cứng rắn trong hoa huyệt càng ngày càng to ra, cô không nhịn được mà rên rỉ: "Đừng... nó lại to nữa rồi... A… Đừng to nữa…"

Bạch Hạo trực tiếp nhéo nhéo âm đế rồi nói: “Tôi đang hỏi cậu đấy! Buổi chiều kẹp tinh dịch trong lớp có vui không?"

"A! A——!" Khoảnh khắc này trực tiếp đưa Cố Minh Mộng lên đỉnh, toàn thân cô căng thẳng, bụng dưới co giật, tầng tầng lớp lớp mị thịt trong hoa huyệt không ngừng co lại, kẹp càng chặt hơn.

Bạch Hạo hừ nhẹ hai tiếng, đang cương cứng bị cô dùng ép đến mức bắn ra.

Cố Minh Mộng chỉ cảm thấy một chút chất lỏng sền sệt ấm áp tràn vào cơ thể, kết cấu hoàn toàn khác với dịch thể, cảm giác cực khoái mãnh liệt mà cô chưa từng trải qua trước đây nhất thời khiến đầu óc cô trống rỗng, cô phát ra những tiếng rên rỉ ngắt quãng trong cổ họng, ngay cả câu hỏi của Bạch Hạo cũng không nghe rõ.

Bạch Hạo vỗ vỗ mặt cô lần thứ ba, hỏi: “Kẹp tinh dịch đến lớp là cảm giác như thế nào?”

Cố Minh Mộng chậm rãi tỉnh táo lại, nhìn cậu, nước mắt chảy ra từ khóe mắt, khàn giọng trả lời: "Không thoải mái..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Cho Phép Chưa Kết Hôn Đã Có Thai (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook