Không Cho Phép Chưa Kết Hôn Đã Có Thai (H)

Chương 7: Sau Giờ Học Làm Một Nháy (Hơi H) (1)

Khí Phụ Đích Biểu Muội

20/11/2023

Tất cả các giáo viên đều biết rằng Cố Minh Mộng xinh đẹp nhưng tính tình không tốt. Tuy cô không chỉ thẳng mặt giáo viên mà mắng mỏ nhưng cô luôn thích gây rối hoặc làm gián đoạn giờ giảng của giáo viên trong lớp. Khi vô trốn học cả thế giới đều cảm thấy thư thái, gần đây cô đến lớp liền cảm thấy như đi thăm mộ.

Thế nhưng hôm nay cô lại trầm lặng dị thường, không những không gây chuyện mà còn nghe theo sự chỉ dẫn của giáo viên, ngoan ngoãn chép bài, nghe lời một cách bất thường.

Không ai có thể ngờ rằng dưới vẻ ngoài điềm tĩnh của cô, tinh dịch trong cơ thể đã vấy bẩn đùi cô, cô ép chặt hai chân vào nhau, kẹp chặt tiểu huyệt để tinh dịch không chảy ra ngoài, thân dưới ướt đẫm.

Cô định sau giờ học sẽ về thẳng nhà, nhưng vừa rẽ vào góc đường đã gặp phải Bạch Hạo.

Học sinh ở trường trung học số 1 Tinh Vân phần lớn đều là những người giàu có hoặc quyền quý. Sau giờ học, tụi học sinh không biểu diễn múa ba lê thì sẽ tập cưỡi ngựa, ngày thường còn được gia sư hướng dẫn một kèm một, hiệu quả hơn nhiều so với tiết tự học buổi tối ở trường. Vậy nên, tiết tự học buổi tối ở trường trung học số 1 Tinh Vân có thể không cần đến.

Cố Minh Mộng chính là một trong những học sinh nhà giàu không cần đến tiết đó, nhưng cô đã làm năm gia sư bỏ đi trong cơn tức giận, tạm thời mẹ Cố vẫn chưa tìm được gia sư mới cho cô.

Gần trường học có người qua kẻ lại, Bạch Hạo không tiện ra tay, chỉ cười hỏi: "Nếu cậu còn muốn nói năng nhẹ nhàng thì theo tôi về nhà, nếu không những bức ảnh đó sẽ giao đến tay chủ nhiệm lớp cậu vào ngày mai."

Cố Minh Mộng há miệng thở dốc, nhìn chằm chằm cậu không nói một lời.

Nụ cười của Bạch Hạo càng ngày càng kiêu ngạo, ánh mắt trêu chọc và uy hiếp: "Cố Minh Mộng, sự kiên nhẫn của tôi có hạn, ba, hai..."



“Đi thôi.” Cố Minh Mộng trừng mắt nhìn cậu, cuối cùng lên tiếng.

Bạch Hạo không trực tiếp đưa cô về nhà, cậu đi siêu thị mua một đống đồ uống và đồ ăn nhẹ rồi mới trở về, còn tốt bụng giải thích: "Lần trước làm xong tôi rất đói, lần này phải mua thêm ít đồ ăn."

Cố Minh Mộng im lặng, trên mặt hiện lên một tia nhục nhã.

Bạch Hạo rất thích nhìn dáng vẻ như vậy của cô, rất thỏa mãn, lần trước cậu có chút vội vàng, hôm nay cậu muốn nhìn kỹ cơ thể Cố Minh Mộng một chút.

Sau khi Cố Minh Mộng tắm xong, cô ướt đẫm đứng trước mặt cậu, phản ứng của cậu cũng rất bình tĩnh, cậu mở lon soda vừa mua uống một ngụm, nhìn từ trên xuống dưới, khóe môi nở nụ cười lạnh lùng.

Cô không cao lắm, còn hơi gầy, bờ vai mỏng, vòng eo cực thon, bộ ngực miễn cưỡng vừa đủ nhưng vẫn còn hy vọng lớn lên, làn da trắng ngần tinh tế, toàn thân lộ ra nét thanh xuân mơn mởn.

Bạch Hạo trực tiếp dùng sức đẩy, Cố Minh Mộng ngã xuống giường, giây tiếp theo liền có người đè lên cô, Bạch Hạo rất thích cái mông mềm mại căng mẩy của cô, trong chốc lát cậu đã bóp hai khối thịt mềm đến mức đỏ bừng: "Cái mông này của cậu quá dâm đãng, nó sinh ra là để bị cắm vào."

“Cút đi!” Cố Minh Mộng không thèm suy nghĩ đã tát vào mặt cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Cho Phép Chưa Kết Hôn Đã Có Thai (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook