Không Cho Phép Chưa Kết Hôn Đã Có Thai (H)

Chương 24: Kỳ Thi Cuối Kỳ (H)

Khí Phụ Đích Biểu Muội

20/11/2023

Thời gian chớp mắt đã đến cuối học kỳ, ngày có kết quả, Cố Minh Mộng là người đầu tiên chạy đến khu cao tam tìm Bạch Hạo, cô nhịn không được ôm chầm lấy cậu trước mặt mọi người và hét lên: "Tôi đạt điểm chuẩn! Tôi qua môn rồi!"

"Quao —- anh Bạch thật trâu bò!" Những chàng trai cô gái vị thành niên giỏi nhất trong việc tạo hùa theo trêu đùa.

Bạch Hạo nở nụ cười yếu ớt, cũng ôm chặt lấy cô.

Lúc này Cố Minh Mộng mới nhớ tới sự ngượng ngùng, cô vội vàng bỏ chạy giữa tiếng hò reo của các học sinh năm cuối.

Sau khi chụp bảng điểm cho mẹ xem, Cố Minh Mộng tỏ vẻ muốn cô và Bạch Hạo sẽ đi ăn cơm, ca hát và xem phim, mẹ Cố đã hào phóng tài trợ cho chuyến đi chơi lần này và kêu cô về nhà trước 11 giờ là được.

Cố Minh Mộng tự nhiên gật đầu đồng ý, sau đó xoay người đi đến nhà Bạch Hạo.

Từ khi bị mẹ Cố bắt được, cơ hội làm tình của bọn họ rất ít, Bạch Hạo rất tức giận, tuy đã chuyển sang mối quan hệ chính thức và được mọi người chúc phúc nhưng cơ hội ân ái của bọn họ thậm chí còn ít hơn trước.

Trong phòng ngủ, cửa sổ cùng cửa ra vào đều khóa chặt, Cố Minh Mộng đứng ở mép giường ôm cổ cậu ngửa đầu hôn môi, đầu lưỡi quấn quýt cùng tiếng nước chụt chụt càng làm tăng thêm nhiệt độ trong không khí.

Bạch Hạo ôm eo cô, dùng tay còn lại xoa xoa bộ ngực tròn trịa của cô qua lớp quần áo.

Cảm giác khoái cảm lắng đọng trong cơ thể cô, Cố Minh Mộng kẹp chặt hai chân cọ sát vào cậu, phát ra tiếng hừ nhẹ, eo cô không ngừng bị cự vật của cậu cọ xát, môi cô bị cậu mút phát ra tiếng chậc chậc, cô cắn môi dưới của anh, mơ hồ nói: "Hình như cậu...có vẻ đã cao hơn rất nhiều..."

Bạch Hạo trực tiếp cắn lại cô, lần nữa đưa lưỡi vào trong miệng cô, hút dịch ngọt trong miệng cô, đưa ngón tay vào trong quần áo ôm lấy ngực cô mà xoa bóp một cách gợi tình, cậu thở dốc, đôi mắt hẹp dài đầy dục vọng, giọng nói trầm thấp khàn khàn: "Lâu rồi không làm."

Giọng nói của cậu dần mang đặc tính của một người đàn ông, ngày càng trầm hơn, phần thân dưới của Cố Minh Mộng không thể kiểm soát được dòng chảy của dâm thủy, cô cảm thấy lúc này cậu đang lộ ra vẻ khêu gợi đặc trưng của một người đàn ông trưởng thành. Cô vừa dang hai chân ra vừa cởi cúc áo, đầu lưỡi bị cậu mút vào, không nhịn được ậm ừ: "Ừm... Nhanh lên..."

Sau khi cởi sạch quần áo, cô vươn tay ôm lấy chàng trai, cơ thể càng ngày càng nóng, "Cho tôi..."



"Hiện tại cậu cũng lẳng con mẹ nó lơ quá đấy!" Những lúc như vậy Bạch Hạo mới chửi tục ra tiếng, cậu trực tiếp đẩy cô xuống giường, hôn dọc từ cằm đến ngực cô, ngậm núm vú vào miệng mà mút thật mạnh, sợ chưa đủ còn dùng tay véo núm vú của cô, xoa mạnh bộ ngực tuyết trắng trước mặt, gần như khiến cậu mất đi lý trí.

Bên tai Cố Minh Mộng tràn ngập âm thanh dâm đãng của ái dịch, cảm giác đầu vú truyền đến tia nhói nhẹ khiến cô càng thêm xấu hổ, khi vật nam tính của  Bạch Hạo ấn vào lỗ, cô gần như mất khống chế mà vặn vẹo eo mình, "Cắm, cắm vào đi…"

Bạch Hạo hít sâu một hơi, đỡ gậy thịt nhắm ngay vào nơi riêng tư của cô, từ từ nâng eo lên.

"A..Ưm…” Trên trán Cố Minh Mộng toát ra chút mồ hôi, lâu rồi không làm nên tiểu huyệt của cô tạm thời chưa thể thích ứng với cự vật của cậu, hơn nữa, hơn nữa cô cảm giác hình như phía dưới của Bạch Hạo còn lớn hơn so với trước kia?

Cô vô thức dang rộng hai chân ra, ngón chân bấu chặt vào ga trải giường, hít thở không khí chờ cơ thể quen dần.

Bạch Hạo không ngừng nhìn chằm chằm vào đôi mắt lơ đãng của cô, cậu nắm lấy ngực cô, nhẹ nhàng nói: “Nơi này của cậu lớn hơn rồi.”

Cố Minh Mộng rên rỉ, dâm thủy vẫn không ngừng chảy ra ngoài: "Cậu, của cậu cũng lớn hơn rồi..."

Bạch Hạo bắt đầu cử động, bộ ngực trắng nõn của cô bắt đầu rung chuyển lên xuống, hai núm vú màu đỏ không ngừng đập vào bộ ngực trắng mịn, tác động của thị giác vô cùng mãnh liệt.

"A! A. . . . .! Ưm. . . . Sâu quá! Lớn quá. . . . ." Những tiếng rên du dương không ngừng vang lên trong phòng, thân thể ngày càng trưởng thành của cô gái không ngừng kích thích thần kinh của Bạch Hạo.

"Tôi, tôi muốn..." Nơi nhạy cảm của Cố Minh Mộng không ngừng co rút, cô nắm chặt tay cậu đặt trên đùi mình, "Mau lên...A! Mạnh hơn nữa..."

Một lượng lớn dâm thủy tuôn ra ngoài, Cố Minh Mộng cau mày đạt đến cao trào, hai má đỏ bừng, đôi mắt đờ đẫn, môi hơi hé ra để lộ đầu lưỡi bên trong.

Bạch Hạo nuốt nước bọt, cúi xuống hôn lấp kín miệng cô, tiếp tục điên cuồng đâm về phía trước chà đạp tiểu huyệt của cô.

"Ưm! A A A!" Cố Minh Mộng đá vào bắp chân của mình một cách vô tri, nhưng cô lại ôm cổ cậu mà khóc lóc, nơi riêng tư của cô vẫn quấn chặt quanh cự vật của cậu, cậu đã đưa cô lên đỉnh tận mấy lần, sau đó mới cảm giác cậu bắn ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Cho Phép Chưa Kết Hôn Đã Có Thai (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook