Không Cho Phép Chưa Kết Hôn Đã Có Thai (H)

Chương 23: Rạp Chiếu Phim

Khí Phụ Đích Biểu Muội

20/11/2023

Vào thời khắc mấu chốt, vẫn là học bá phản ứng nhanh lẹ, Bạch Hạo lộ ra nụ cười nhàn nhạt nói: "Mấy nay tan học em hay đến nhà cậu ấy ăn cơm, thuận tiện giúp cậu ấy làm bài tập luôn ạ."

Chủ nhiệm lớp thăm dò nhìn bọn họ hai lần, thấy vẻ mặt Bạch Hạo bình tĩnh, Cố Minh Mộng có chút khẩn trương, nghĩ tới đây, một người trong đó đã được tiến cử đi học, còn một người thì từ khi nhập học đã có tiếng hay gây rối làm ai cũng nhức đầu, hiện tại lại biến thành một học sinh không những ngoan ngoãn mà còn tiến bộ từ từ...

Tuy tình yêu nơi học đường bị cấm nhưng nếu nó có thể mang lại lợi ích cho cả hai bên thì cũng không quá phản đối, hơn nữa Bạch Hạo cũng là một cậu bé ngoan.

"Mẹ em biết không?" Chủ nhiệm lớp nhìn Cố Minh Mộng hỏi.

Cố Minh Mộng vội vàng gật đầu nói: "Mỗi ngày cậu ấy đều tới nhà em ăn cơm."

Cô chủ nhiệm mỉm cười ôm con mình rời đi, dù sao cô ấy cũng là người có chuyện tình trong trường, cô ấy chân thành hy vọng Cố Minh Mộng và Bạch Hạo có thể đi đến cuối cùng.

Sau khi Cố Minh Mộng mua cho Cố Minh Mặc một cây kẹo mút hình đuôi nàng tiên cá hoàn hảo, cô liền quỳ xuống nghiêm túc hỏi em gái: "Mặc Mặc, chuyện tối qua em có nói với mẹ không?"

"Chuyện tối qua là chuyện gì ạ?"

"Là chuyện Bạch Hạo vào phòng của chị." Sắc mặt Cố Minh Mộng có chút nóng lên, "Em nói cho mẹ biết chưa?"

Cố Minh Mặc lắc đầu: "Không có ạ, hôm qua em cũng uống coca, không thể nói cho mẹ biết."

"Em cũng uống à? Mặc Mặc, em sẽ bị sâu răng đấy." Cố Minh Mộng lập tức nghiêm mặt mắng cô bé.



Ngay lúc Bạch Hạo cho rằng cô bé sẽ tức giận, Cố Minh Mặc mím môi nhỏ giọng nói: "Em xin lỗi..."

Bạch Hạo nhịn không được nở nụ cười trên môi, nhưng rất nhanh liền đè xuống, cô nhóc này có chút đáng yêu.

"Lần sau em không được làm thế nữa. Chị sẽ giữ bí mật chuyện tối qua cho các em."

"Cám ơn chị! Em thích chị nhất!" Cố Minh Mặc lập tức nhào vào trong lòng cô, làm nũng như một em bé.

Bạch Hạo ngơ ngác, ấn tượng trước đây của cậu đối với trẻ con là ích kỷ, ồn ào, bướng bỉnh, chưa từng nhìn thấy một đứa trẻ nào như vậy?

“Em gái cậu cũng quá…”

“Dễ thương!” Cố Minh Mộng trừng mắt nhìn cậu.

“Là quá đáng yêu.” Bạch Hạo sờ sờ đầu Cố Minh Mặc, “Sau này cũng tìm một người bạn trai giống anh nhé.”

“Cậu đừng nguyền rủa em gái tôi.” Cố Minh Mộng bế Cố Minh Mặc lên, nhẹ giọng nói: “Mặc Mặc, sau này hãy tìm người giống Darcy.”

"Darcy là ai ạ?" Hai mắt Cố Minh Mặc tròn xoe còn có chút ngây thơ.

“Sau này em sẽ biết.” Cố Minh Mộng hôn lên gò má nhỏ nhắn mềm mại của cô nhóc, cuối cùng cũng gặp lại mẹ Cố cùng những người khác ở MacDonald.



Cố Minh Hạo đang bị ăn đòn bên cạnh vô cùng chật vật, Cố Minh Mộng vừa tới cu cậu liền trở nên thành thật hơn, bởi vì mẹ Cố cùng lắm chỉ hù dọa cu cậu, còn chị gái sẽ ra tay thật.

Bạch Hạo rất thích nhìn ba chị em thân thiết với nhau, lần đầu tiên nghe tin cô có em trai em gái, cậu đã tưởng tượng ra cảnh cô chị cả nổi loạn ngày nào cũng trốn học là để thu hút sự chú ý của bố mẹ, bố mẹ vì con thứ hai và thứ ba nên ngó ngơ cô.

Kết quá, Cố Minh Mộng không những không hề có ý định ghét bỏ mấy đứa em của mình mà ngược lại còn rất yêu quý chúng, ít nhất đây là lần đầu tiên cậu nhìn thấy một nữ sinh trung học sẵn lòng ôm em gái mình một cách trìu mến trong một khu mua sắm đông người.

"Cậu cười cái gì?" Cố Minh Mộng nhìn cậu hỏi bằng giọng bình thường, cô sẽ không quá bá đạo trước mặt mẹ ruột của mình.

"Không có gì." Bạch Hạo nén cười, trò chuyện với Cố Minh Hạo về Ultraman.

Chuyến xem phim hôm nay nhanh chóng hâm nóng mối quan hệ giữa hai người, rất nhiều người trong lớp đều biết Cố Minh Mộng và Bạch Hạo đang ở bên nhau, đa số đều hóng hớt trêu vui là chính, một số ít lại tỏ ra khó chịu.

Dù sao Bạch Hạo cũng được công nhận là hoàng tử của trường, cậu đã bị Cố Minh Mộng - một cô gái có thành tích trung bình, gia thế tương đối thấp, tính tình hung hãn, không có sở trường nghệ thuật nào cướp đi, ít nhất những nữ sinh đã từng say mê theo đuổi Bạch Hạo trước đó cảm thấy rất không vui.

Tuy nhiên, Cố Minh Mộng vừa ra khỏi lớp đã được tài xế đón đi, trong lớp thì có người giám sát, vụ người yêu thầm Bạch Hạo chặn Cố Minh Mộng vào góc khuất, ngược lại bị cô đánh cho tơi tả lan truyền khắp cao tam.

Nữ sinh kia tức giận về nhà mách lẻo, Cố Minh Mộng lợi dụng lúc đó không có ai thấy được, sống chết không chịu thừa nhận, chuyện này chỉ có thể cứ thế trôi qua.

Mỗi ngày Bạch Hạo đều hào phóng cùng Cố Minh Mộng về nhà, thấy thành tích của cô càng ngày càng tiến bộ, không hề gây gổ hay gây sự, từ giáo viên đến phụ huynh đều rất vui mừng, ai cũng nhắm mắt làm ngơ trước chuyện yêu sớm của hai người.

Thời gian Bạch Hạo ở lại qua đêm ngày càng nhiều, gần như sống trong nhà họ Cố, mẹ Cố càng nhìn cậu thì càng thích, mặc dù hầu hết mối tình đầu đều chết trẻ, nhưng thỉnh thoảng bà vẫn hy vọng Cố Minh Mộng có thể ở bên Bạch Hạo càng lâu càng tốt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Cho Phép Chưa Kết Hôn Đã Có Thai (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook