Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Chương 43: Không có thiên lý [1]

Phôi Phi Vãn Vãn

21/02/2014

Ngay lúc đó, hết thảy xung quanh tựa hồ đều trở nên trong suốt, hợp với âm thanh áp giải tới thiên lao. Ta chỉ nhìn thấy miệng của tên thái giám khẽ hé ra rồi ngậm lại, quỳ gối ở bên dưới, quên cả hô hấp. Nói Phượng Hố mưu hại Nhã phi? Phải chăng … là nói giỡn?

Chính là, thánh chỉ đều cũng đã ban xuống, như thế nào là giả được đây?

Bên ngoài, đột nhiên rất nhiều thị vệ dũng mãnh tiến vào. Ai đó giữ chặt lấy tay của ta, ta không biết……

Tiếng thét chói tai, liên tiếp vang lên.

Chính là Phượng Hố, từ đầu đến cuối cũng không hề vì chính mình mà biện giải lấy một câu. Nhưng là ta không tin, cha ta làm sao có thể là người như vậy?

Thẳng tắp nhìn người, cho đến khi thị vệ đưa người áp giải đi.

Ta muốn gọi người, lại không phát ra được thanh âm.

Nhã phi, Nhã phi.

Ta nhớ rất rõ, đó là mẫu phi của Thập Tam Hoàng Tử, chính là tuyệt thế phi tử mà hai năm trước đã hương tiêu ngọc vẫn*. Thế nhưng, chuyện kia sao có thể cùng Phượng Hố có liên quan được chứ? Nhã phi là vì khó sinh mà chết, cho nên mới có chuyện đem Thập Tam Hoàng Tử làm con thừa tự của Hoàng Hậu! Chẳng lẽ sự tình không phải như vậy hay sao?

*hương tiêu ngọc vẫn = qua đời

Trừ bỏ Phượng Lê Mạch đã mang theo Thanh Tư bỏ trốn, tất cả mọi người trong Phượng phủ đều bị nhốt vào trong thiên lao. Mà Phượng Lê Mạch, nghe nói cũng bị Hoàng Thượng hạ lệnh truy nã. Ta từng nghĩ đến, hắn hẳn là không nghĩ đến, sau khi bỏ trốn, lại đột nhiên biến thành đào phạm. Phần tài sản mà hắn có được khi bôn ba trên thương trường rộng lớn cũng theo đó mà tiêu giảm, nghe nói đã rơi vào tay một bang hội thần bí. Đó là môn phái thần bí lớn nhất trong giang hồ, không ai biết rõ lai lịch.

Khi nghe được tin tức này, ta không khỏi cảm thấy tiếc hận, đó là phấn đấu suốt gần mười năm sự nghiệp của Phượng Lê Mạch!

Nhóm nữ quyến bị nhốt lại cùng nhau. Khinh Ca cuộn thân mình tựa vào trong lòng của ta, sắc mặt trắng bệch. Đưa mắt nhìn về xa xa, Giang Nam, đợi đến khi hắn biết được sự tình của Phượng phủ, sẽ có vẻ mặt như thế nào đây?



Mà ta, còn có thể tái kiến hắn sao?

Nghĩ đến, nước mắt nhịn không được mà rơi xuống. Ta vốn cứ nghĩ hết thảy đều tốt đẹp, vậy mà chỉ trong chốc lát đã mất hết.

“Người đâu! Người đâu!” Lục phu nhân từ khi bị giam vào đây, vẫn la hét không ngừng, thanh âm của nàng đã muốn khàn đến không chịu nổi, thực không biết nàng lấy khí lực từ đâu ra, mà cứ một hồi lại một hồi la hét.

“Ầm ỹ chết đi được!” Đến lúc ngục tốt ở bên ngoài nhịn không được mà hét lớn một tiếng.

Lục phu nhân vẫn cứ cầm chặt lấy cọc gỗ, khóc lóc kêu to: “Quan gia à quan gia, các ngươi không phải là nghĩ sai rồi chứ? Lão gia nhà chúng ta làm sao có thể làm chuyện như vậy được? A đúng rồi! Tìm Hoàng Hậu nương nương! Lão gia là ca ca ruột của Hoàng Hậu nương nương mà! Hắn là Quốc Cữu, là Quốc Cữu!”

Hoàng Hậu nương nương…

Không tự giác đem ánh mắt hướng ra phía ngoài tìm kiếm. Nghĩ đến, có thể nói, cô cô đều nói hết đi? Ta nghĩ, vô luận như thế nào, nàng cùng Quân Ngạn cũng sẽ không mặc kệ không lo. Ta chỉ là không biết, đến tột cùng là ai oan uổng Phượng Hố. Rốt cuộc thì đã dùng thủ đoạn như thế nào?

Chậm rãi thu hồi tâm tư, đưa mắt nhìn Lục phu nhân vẫn ghé ở cửa như cũ, thán một tiếng, kéo Khinh Ca đi tới bên người của mẹ.

Miễn cưỡng cười nói: “Mẹ, đừng lo lắng. Hết thảy đều sẽ tốt thôi! Cha không có làm chuyện như vậy, không phải sợ.”

“Đúng vậy. Khinh Ca không tin cha lại là người như vậy.” Khinh Ca ở một bên kiên định nói.

Mẹ rốt cục ngẩng đầu, đưa tay đem ta cùng với Khinh Ca kéo vào trong lòng, giật giật khóe môi nhưng cũng không nói một lời.

Ta tin tưởng, người trong sạch, nhất định sẽ đòi lại công đạo. Bởi vì ta biết, cô cô sẽ cố gắng, Quân Ngạn sẽ cố gắng. Hơi hơi nắm chặt hai đấm, kẻ oan uổng cho cha kia, thật đáng giận!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook