Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Chương 44: Không có thiên lý [2]

Phôi Phi Vãn Vãn

21/02/2014

Trong lúc rũ mắt xuống, lơ đãng nhìn thấy Tứ phu nhân lui ở trong góc, thân mình run rẩy thì thào gọi tên ấu đệ: “Tự nhi! Tự nhị! Tự nhi…”

Biết nàng là lo lắng cho con, dù sao đứa nhỏ vẫn là còn nhỏ như vậy. Nghĩ đến hiện tại, nhất định cũng rất sợ hãi đi? Nhẹ nhàng thoát khỏi vòng ôm của mẹ, đi qua nhẹ đỡ lấy thân mình đang run của nàng, an ủi nói:“Cha cùng các ca ca sẽ chiếu cố cho đệ ấy thật tốt, đừng lo lắng.”

Nàng đưa mắt nhìn ta, nước mắt loang đầy hai bên má, lệ quang sáng lên, khẽ gật đầu.

Liên tục bị giam giữ ba ngày, nghe nói Phượng Hố mỗi ngày đều bị mang ra bên ngoài tra hỏi, thế nhưng, kết quả như thế nào ta cũng không biết rõ.

Thời gian trôi qua càng lâu, càng làm người ta hoảng hốt.

***

Đối mặt chúng ta, ngục tốt trở nên càng ngày càng không kiêng nể gì, đồ ăn cũng dần đơn sơ, đạm bạc hơn. Nếu như chúng ta có bất mãn, còn có thể khiến bọn họ buông lời thóa mạ. Từng lời cay nghiệt, không chút nể mặt lưu tình.

“Cũng chỉ tù nhân, một đám tù nô mà thôi, cũng xứng ăn thức ăn con người sao?”

Sự châm chọc trong lời nói, luôn hết sức rõ ràng. Nghe vậy, lửa giận trong lòng càng khó có thể kìm nén.

Phía sau, Lục phu nhân vẫn luôn ồn ào cũng thực sợ hãi đến mức không dám nói tiếp nữa. Chẳng qua là đám người hiếp đáp kẻ yếu mà thôi, được cho cái gì liền ăn cái đấy. Nhưng là ta nhịn không được, âm thanh lạnh lùng nói: “Các ngươi không cần khinh người quá đáng! Thánh chỉ giáng tội một ngày còn chưa có hạ xuống, Phượng phủ chúng ta vẫn là trong sạch!”

Ta thủy chung không tin, việc mưu hại hoàng phi là sự thật.

Ngục tốt khinh thường cười: “Haha, đúng là ếch ngồi đáy giếng! Thánh chỉ hạ xuống chẳng qua cũng chỉ là việc sớm muộn mà thôi, còn ra vẻ phản kháng, thanh cao nỗi gì!”

“Quốc Cữu làm ra chuyện như vậy cũng không có gì kỳ lạ, thấy hắn người sang bắt quàng làm họ, chung quanh cũng dưỡng rất nhiều chó săn đi?”

“Thánh Đức năm hai mươi bảy, chuyện Dương đại nhân bị giáng chức, ai nói không phải Quốc Cữu gây nên? Chính là lúc trước hắn có địa vị như vậy, ai cũng không dám đứng ra nói chuyện mà thôi! Chỉ tiếc cho Dương đại nhân vị quan thanh liêm!”

“Chuyện Thập Tam Hoàng Tử đi Biên Quốc làm con tin, hẳn cũng là chủ ý của hắn đi!”



……

Bọn họ ngươi một câu ta một câu, càng nói càng hăng say.

Ta cũng chỉ cười lạnh mà nhìn mà nghe. Thì ra khi một người thất thế, người bỏ đá xuống giếng, còn nhiều hơn kiến! Haha, thật sự là buồn cười, bọn họ nghĩ rằng ở trước mặt ta chửi bới Phượng Hố như vậy, ta sẽ tin sao?

Ta cười nói: “Sợ là đến lúc cha ta đắc thế, các ngươi muốn làm chó cũng không được đâu!”

“Loan Phi.”

“Bát tỷ!”

Mẹ cùng Khinh Ca kéo ta lại, không muốn để cho ta nói tiếp nữa.

Nhưng ta vì sao phải ngậm miệng?

“Cái gì Dương đại nhân, cái gì Thập Tam Hoàng Tử! Phượng Loan Phi ta đời này khinh thường nhất chính là những người như các ngươi, bỏ đá xuống giếng*, thật là dơ bẩn không chịu nổi, cũng thật chỉ có thể sống trong ngục tối cả đời mà thôi!”

*bỏ đá xuống giếng = thêm dầu vào lửa

Đại nhân kia ngay cả tên đều không nói ra cũng muốn giá họa của Phượng Hố? Như vậy thì ngục tốt cùng với phạm nhân có gì khác nhau?

“Ngươi! Đừng tưởng rằng ngươi bộ dạng xinh đẹp đại gia ta cũng không dám động tới ngươi!”

Vừa dứt lời, liền nghe được “Ầm” một tiếng, khóa cửa bị mở ra. Bàn tay to lớn với vào, ý muốn kéo lấy ống tay áo của ta. Lại đúng lúc này, nghe một người quát to: “Ai dám động nàng?” Ngay sau đó, là tiếng bước chân dồn dập chạy đến.

Vui sướng quay đầu, thật sự là Quân Ngạn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Không Muốn Làm Quân Cờ Của Vương Gia: Khí Phi Tái Nan Cầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook