Khúc Hát Của Thần

Chương 2: Tổ Chức W

Mạn Châu Sa

01/10/2015

_ Thế kỷ 24, năm 2300, tháng 1, ngày 25. _

- Trường trung học Ancient, Hoa Kì.

- Trường trung học Mamoro, Nhật Bản.

- Trường trung học Quốc Đại, Trung Quốc.

Điện thoại của ba học sinh Annas, Toyoko, Lam Yên đều nhận được 1 tin nhắn có nội dung như sau :

“ Tập hợp.

Địa điểm tại tòa nhà R2 khu trung tâm mua sắm thành phố.”Nhận được tin nhắn cả ba lập tức hướng đếnđi đến.

__ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __ __

_11 giờ, khu nhà R2, Paris._

Trong quán cafe ở một góc khuất của tòa nhà R2, một người đàn ông trung niên và ba cô gái đang nhàn nhã thưởng thức cafe. Đây là ba nhân viên nói thẳng ra là điệp viên ngầm được tổ chức W cài vào các nước với cái mác là học sinh.

Người ngồi bên phải là Annas, cô là một người lai. Ba cô là người Úc và ông làm kinh doanh bất động sản, công việc làm ăn khá phát đạt. Mẹ cô là người Anh, bà từng là một điệp viên ngầm của tổ chức W. Trong 1 lần Boss đến nhà mẹ cô thì đã nhìn trúng tài năng của Annas. Từ đó nhờ tài thiên phú của mình cô đã leo lên chiếc ghế trưởng của viện khoa học ( thuộc tổ chức W ). Annas là một người nguy hiểm, lãnh đạm, kiêu ngạo, cô ghét những ai dây dưa, ỉ lại, mắc bệnh công chúa hoặc công tử bột.

Bên cạnh là Lam Yên, cô là một học sinh bình thường, ba làm công, mẹ nội trợ. Lúc cô lên 10 anh cô đã bỏ nhà ra đi, cả nhà ra sức tìm kiếm nhưng kết quả chỉ là con số không từ đó ba cô thương tâm quá mà bệnh nặng, gia đình cô rơi vào cảnh tù túng. Sau đó có người đến tìm cô, muốn cô làm việc cho tổ chức họ. Họ sẽ chu cấp cho gia đình cô, sẽ thực hiện ước mơ của cô đổi lại cô phải chế tạo vũ khí cho họ. Cô đường cùng rồi, cô không còn lựa chọn, cô phải chấp nhận. Cô làm việc tại tổ chức nọ dần dần cô trở thành một cỗ máy chế tạo vụ khí hạng nặng.



Ngồi ở góc tối nhất chính là Toyoko, không một tài liệu nào của tổ chức lưu trữ thông tin về cô. Nói cách khác mọi người không biết gì về cô cả.Cô có tài bắn tỉa, mục tiêu ở cách cô năm ki lô mét cũng bị cô giải quyết dễ dàng bởi vì cô có một đôi mắt rất thần kì. Người đối diện với ba cô gái này là Loui – Người truyền đạt các mệnh lệnh của Boss cho các điệp viên ngầm.

Sẵng tiện nói luôn tổ chức Wondern - viết tắc là tổ chức W là một tổ chức bao phủ cả thế giới ngầm, kiểm soát tài chính của các quốc gia ( ngoài mặt đây là tổ chức bất động sản do Boss lập nên ) và là một tổ chức phi chính phủ. Họ đi dẹp trừ, hủy diệt, biến đổi những gì cản đường họ. Vậy điệp viên ngầm là gì? Điệp viên ngầm chính là những người được Boss lựa chọn, đào tạo để đi đánh cắp thông tin, ám sát, v…v…v…Chính xát hơn họ là những sát thủ của riêng Boss để đi tiêu diệp những kẻ có hại cho Boss. Họ phục vụ Boss, chỉ phục vụ Boss chứ không phải tổ chức W. Đó là sự khác biệt của điệp viên và điệp viên ngầm.

Hồ sơ bí mật

-Tên : TOYOKO

-Tuổi : 16

-Nghề nghiệp : học sinh ưu tú _ điệp viên ngầm

-Tài năng : Bắn tỉa, bắn súng với cự ly xa

-Gia thế : Chưa xác định

-Ba mẹ : Chưa xác định

-Dòng máu : Chưa xác định

-Những điều cơ bản của Tổ chức W : Biết bốn thứ tiếng ( Nhật, Anh, Trung, Pháp ), trung thành tuyệt đối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khúc Hát Của Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook