Khủng Bố Tu Tiên Thế Giới

Chương 48: Danh ngạch

Long Xà Chi

23/07/2019



Chu Phàm đi theo Lỗ Khôi, rất nhanh gặp được vị Hoàng phù sư, hai người làm quen một chút, sau đó Hoàng lão đại nhân cho Chu Phàm hai đạo Tiểu Diễm phù, hôm qua Chu Phàm đã tiêu hao một tấm Tiểu Diễm phù, bây giờ ngược lại nhận được hai tấm, hẳn là chức vị phó đội trưởng được phép có nhiều thêm một tấm Tiểu Diễm phù.

Chu Phàm lại được Lỗ Khôi dẫn đi gặp Trứu Thâm Thâm, Trứu Thâm Thâm đã biết chuyện Chu Phàm sẽ đi theo hắn học tập.

Lỗ Khôi chỉ nói vài câu đơn giản, liền xoay người đi làm việc khác.

Nhất thời, chỉ còn lại hai người Trứu Thâm Thâm và Chu Phàm.

Chu Phàm cười hỏi:

- Trứu đội trưởng, bây giờ chúng ta phải làm gì?

Trứu Thâm Thâm vẫn giữ gương mặt lạnh lẽo, nói:

- Thật ra phó đội trưởng cũng không có chuyện gì để làm, chỉ cần đi tuần tra bốn phía, đốc thúc đội viên, không để đội viên lười biếng là được.

- Đương nhiên ngươi cũng có thể lười biếng, không đi tuần tra, nhưng một khi xảy ra đại sự, ngươi lại không làm gì, vậy thì trong thôn sẽ truy cứu chúng ta thất trách.

- Thực ra, ngươi tốt nhất nên cầu nguyện không có việc gì để làm, bởi vì một khi có việc, cũng đại biểu quỷ quái xuất hiện, chúng ta phải nhanh chóng đến nơi xảy ra sự việc, giống như hôm qua ngươi bắn đạn tín hiệu, nếu ngươi chết mà không ngăn được quỷ quái, sẽ có đội viên khác lên gánh, chúng ta là đội trưởng, chỉ cần nhanh chóng chạy tới thu thập quỷ quái đó là được.

- Nếu như chúng ta cũng không đối phó được quỷ quái đó, vậy chúng ta nên xử lý thế nào?

Chu Phàm nhíu mày hỏi.

Trịnh Chân Mộc từng nói với Chu Phàm, nếu gặp được quỷ quái không cách nào đối phó thì giao cho đội trưởng, nhưng nếu đội trưởng cũng không đối phó được thì sao?

Chu Phàm vẫn phải làm rõ vấn đề này.

Trứu Thâm Thâm cười giễu cợt, nói:

- Nếu chỉ có một con quỷ quái cấp Hắc Du, mình ta liền có thể thu thập, nếu như có hai con quỷ quái cấp Hắc Du, cần đội viên hoặc Lỗ đội trưởng tới phối hợp, như vậy mới có thể nắm chắc đối phó được, thậm chí nếu mạo hiểm thì cũng không phải không xử lý được. Nhưng nếu là ba con quỷ quái cấp Hắc Du hoặc là đụng phải cấp Huyết Du...

- Vậy thì chúng ta chỉ có thể cầu viện phù sư trong thôn, nếu phù sư trong thôn cũng không đối phó được quỷ quái đó... Vậy thì ta thực sự chưa từng gặp, nếu quả thật có tình huống đó, ta nghĩ Tam Khâu thôn cũng cơ bản xong đời rồi.

Chu Phàm đi theo Trứu Thâm Thâm tuần tra, không ngừng hỏi thăm các vấn đề, Trứu Thâm Thâm mặc dù lạnh lùng, nhưng vẫn trả lời tỉ mỉ những vấn đề của Chu Phàm.

Một ngày trôi qua, đội tuần tra hôm nay vẫn bình yên vô sự, ngẫu nhiên xuất hiện vài quỷ quái cấp Bạch Du, đều bị đội viên xử lý.

Chu Phàm không khỏi buồn bực, hắn biết quỷ quái là mồi câu, vốn dĩ còn muốn ra tay giết vài con, nhưng từ khi hắn đi theo Trứu Thâm Thâm, một con quỷ quái cũng không gặp.

Đương nhiên cũng không phải là không có thu hoạch, ít nhất khi hắn đi theo Trứu Thâm Thâm đã học được không ít thường thức, Trứu Thâm Thâm còn cố ý dẫn hắn đi dọc theo “Mạch vòng” quanh Tam Khâu thôn.



Bọn hắn chậm rãi tuần tra, chạy vòng quanh Tam Khâu thôn một vòng cũng phải tốn một canh giờ, phạm vi của Tam Khâu thôn quả thật không nhỏ.

Chu Phàm cũng xem như nhận biết con người Trứu Thâm Thâm, tựa như Trịnh Chân Mộc đã từng nói khi còn sống, đây là một ngươi rất lạnh lùng, hầu hết đội viên đội tuần tra đều rất e ngại hắn.

Nhưng hắn làm người công chính, ít nhất cũng sẽ không vô cớ xử phạt đội viên.

Mà Chu Phàm còn phát hiện, Trứu Thâm Thâm cũng sẽ không dùng toàn bộ thời gian để tuần tra, thỉnh thoảng vẫn sẽ rút kiếm luyện tập.

Trứu Thâm Thâm cũng không tách khỏi Chu Phàm, chỉ luyện một ít kiếm pháp, kiếm pháp của hắn cũng không đẹp mắt, mỗi một chiêu xuất ra đều khiến người ta có cảm giác hàn khí dày đặc.

Về phần ảo diệu trong đó thì Chu Phàm cũng không rõ, nhưng có thể tưởng tượng được đối phương cao siêu hơn hắn rất nhiều.

Lúc Trứu Thâm Thâm tu luyện, Chu Phàm thậm chí còn đặc biệt thỉnh giáo hắn, nhưng thỉnh giáo là cách luyện tập đao pháp.

Trứu Thâm Thâm hờ hững nói:

- Nếu là kiếm pháp thì ta còn có thể chỉ điểm một chút, còn đao pháp thì ta thật sự không có cách nào giúp ngươi.

- Vậy nếu ta đổi học kiếm pháp thì sao?

Chu Phàm cũng không quá để ý, lúc trước hắn lựa chọn đao chẳng qua vì thấy đao sử dụng đơn giản, lại dễ dàng phát huy được khí lực của mình.

Nhưng nếu có người dạy hắn kiếm pháp thì Chu Phàm hoàn toàn có thể bỏ đao luyện kiếm.

Trứu Thâm Thâm lạnh lùng nói:

- Kiếm pháp của ta phải trả giá không nhỏ mới đổi lấy được, nếu ngươi muốn ta dạy thì ngươi phải thanh toán một huyền tệ.

Chu Phàm lập tức im lặng, hiện nay hắn không có một huyền tệ, việc học kiếm chỉ có thể tạm thời bỏ qua.

Trứu Thâm Thâm lại nhìn Chu Phàm rồi nói:

- Đáng tiếc ngươi chỉ là Khí Lực sơ đoạn, nếu ngươi bước vào Khí Lực trung đoạn, khí lực tăng trưởng thì ta có thể đối luyện với ngươi, cho dù ta không thể chỉ điểm ngươi đao pháp, nhưng đối luyện với nhau cũng có thể khiến đao pháp của ngươi thuần thục hơn.

Chu Phàm thật sự không còn gì để nói, hắn không ngờ Trứu Thâm Thâm lại chướng mắt thực lực của mình, chẳng qua hắn cũng thừa dịp này hỏi thăm thực lực của ba vị đội trưởng.

Trứu Thâm Thâm cười lạnh nói:

- Ta sẽ không nói cho ngươi biết, ta cũng không biết thực lực của Ô Thiên Bát và Lỗ Khôi.

- Chẳng lẽ cái này cũng là bí mật?



Chu Phàm sửng sốt hỏi.

Trứu Thâm Thâm trầm mặc rồi nói:

- Ngươi chỉ vừa bước vào Khí Lực sơ đoạn, không thể cạnh tranh với chúng ta, nói cho ngươi biết cũng không sao, tin rằng ngươi cũng biết quan hệ của ba người chúng ta không tốt là bao, ngoại trừ một ít vấn đề nhỏ, còn bởi vì chúng ta có quan hệ cạnh tranh.

- Cạnh tranh cái gì? Chức vị đội trưởng sao?

Chu Phàm nhíu mày hỏi.

Trứu Thâm Thâm trầm giọng nói:

- Đãi ngộ của đội trưởng tốt hơn phó đội trưởng, nhưng chỉ chút đãi ngộ đấy căn bản không tính là gì, chúng ta cạnh tranh là cạnh tranh danh ngạch đi Thiên Lương Lý, ba năm một lần, lần trước ta và Ô Thiên Bát đều bại bởi Lỗ Khôi, năm nay vừa vặn là năm thứ ba.

- Đi Thiên Lương Lý học tập có thể được chỗ tốt gì?

Chu Phàm nóng lòng hỏi thăm, bây giờ hắn mới biết làm đội trưởng còn có chỗ tốt bực này.

- Chỗ tốt?

Trong đôi mắt lạnh lùng của Trứu Thâm Thâm lộ ra một tia nóng bỏng:

- Chỗ tốt nhiều đến mức ngươi không thể tưởng tượng được, bất luận là công pháp tiến cấp hay võ kỹ, bất kể thứ gì Thiên Lương Lý đều có.

- Đi Thiên Lương Lý có thể học tập được công pháp võ kỹ? Thì ra còn có chỗ tốt bực này.

Chu Phàm ngạc nhiên hỏi:

- Chỉ có điều, ta cảm thấy ai đi cũng được, chỉ cần ước định khi trở về truyền lại công pháp võ kỹ cho nhau là được, các ngươi cũng không cần vì thế mà tranh sứt đầu chảy máu...

Trứu Thâm Thâm lạnh lùng cắt ngang:

- Không thể nào, không nói người đó có thể tàng tư hay không, nhưng hắn tuyệt đối không dám loạn truyền công pháp võ kỹ của Thiên Lương Lý ra ngoài, bởi vì phàm là những người đi Thiên Lương Lý học tập đều phải lập xuống quỷ thề.

- Quỷ thề là cái gì?

Chu Phàm kinh ngạc nói.

Trứu Thâm Thâm nhíu mày nói:

- Quỷ thề chính là một lời thề tuyệt đối không thể vi phạm, nếu như vi phạm thì không khác gì chết.

Chu Phàm vốn còn muốn hỏi, nhưng Trứu Thâm Thâm lại xoay người tiếp tục đi luyện kiếm, không còn trò chuyện đề tài này nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khủng Bố Tu Tiên Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook