Khuyết Danh

Quyển 3 - Chương 16: Phục Sinh

Nhật Nguyệt

16/04/2013



Dứt lời, bỗng nó vươn 2 cánh lửa của mình ra bao phủ cả một vùng trời, tiếng chú ngữ lảnh lót vang lên, ngay lập tức, Quang và Quân cảm thấy cơ thể nhộn nhạo, 1 phần trong cơ thể như bị lôi kéo bay vọt lên từ người mỗi người tạo thành 2 vệt sáng nhập vào mỏ của con chim.

Thật ra vốn dĩ 2 cậu sau khi lấy được 2 món thần bảo kia đã thuận học xong hết tuyệt học của Thiên và Linh, nên giờ trả lại thì cũng không phải là mất mát gì quá lớn chỉ là vĩnh viễn 2 người sẽ không thể học lại 2 pháp quyết này nữa.

Ngay khi lực của Hắc Ám Linh và Lôi Thần Quyết bay ra khỏi người 2 cậu thì Lôi Thần Kiếm và Âm Dương Nhãn cũng bay ra theo, vốn dĩ nó nhập vào người 2 cậu và nhận chủ vì 2 người có năng lực tương ứng như chủ nhân lúc trước của nó.

Giờ đây Quang và Quân đã mất đi năng lực, tức nhiên sự liên kết với 2 pháp bảo bị cắt đứt nên nó mới bay ra ngoài, nhưng điều phải nhắc đến là, 2 món pháp bảo này vốn là căn nguyên pháp linh từ thời thượng cổ nên nó có khả năng dung nhập vào tầng thần thức sâu nhất của con người và cắm rễ ở đó.

Hiện tại nó lại bay ra ngoài, tất nhiên lôi theo cả bản căn nguyên gốc của Quang và Quân ra theo. Đây mới là điểm đáng sợ.

Theo sự bay ra của Lôi Thần Kiếm, trong tìm thức của Quang phóng ra một con hổ trắng đến tuyệt mỹ, toàn thân tinh quang lấp lánh, ánh sáng thuần khiết đến mỹ lệ. Khi vừa nhìn thấy nó xuất hiện, Thiên và Linh không kìm được thét lên.

- Bạch Hổ

Chưa dừng lại ở đó, khi Âm Dương Nhãn bay ra, nó lôi theo 1 tạo vật cổ quái vô cùng, thân hình là con rùa khổng lồ, mai trên lưng vằn vện đồ hình nhưng cái đuôi của nó lại là 1 con rắn độc đen ngòm dữ dợn, hắc ám đến tuyệt luân. Lại tiếng ta thất thanh của 2 người.

- Huyền Vũ.

Tiếp theo còn dã man hơn, Âm Dương Nhãn vì cảm được khí tức của Linh nên quay lại nhập vào tìm thức hắn, còn Lôi Thần Kiếm cũng quay về tay Thiên và chuyển hóa lại thành Lôi Thần Thương. Nhưng không chỉ vậy, khi 2 món pháp bảo nhập vào thần thức của 2 người, nó còn kéo theo Bạch Hổ và Huyền Vũ nhập vào.

Lúc này nảy ra sự chuyển hóa kinh thiên động địa, Thiên và Linh bị ép quay lại hình dạng linh thú, rồi cả người bị bao bọc trong màn kén ánh sáng, Thiên thì lớp bạch quang bao phủ, Linh thì lớp hắc quang.



(…)

Quay lại Quang và Quân, 2 người sau khi bị bốc 2 nguồn thần thức căn nguyên ra ngoài bỗng cảm thấy trống rỗng đến quái lạ, cảm giác này thân quen đến vô cùng, lại manh nha như có gì đó đang đâm chồi từ sâu trong thần thức.

“Người ta nói trong cái họa có cái may” – đây chính là sự may mắn của 2 người

(…)

Phần con chim lửa, sau khi hấp thụ trọn vẹn 2 khối linh lực kia liền cuộn mình lại thành 1 khối cầu lửa, sáng như một mặt trời nhỏ trên bầu trời, thậm chí không thể dùng mắt thường mà nhìn về phía nó.

Sau một lúc tích tục, bỗng lớp sáng đó dường như phát ra những tiếng “Tách, tách” lớp vỏ dần nứt ra, rồi một âm thanh lảnh lót vang động khắp cả mọi nơi.

< Chíuuuuuuuuuuuuuuuuuu >

Ngay sau đó, một thứ gì đó từ bên trong khối mặt trời đó hấp thụ toàn bộ nhiệt năng xung quanh rồi bay vọt lên không trung, rồi liền tung đôi cánh của mình ra, hoàn hảo một con chim đỏ toàn thân rực lửa, trên đầu có một đồ hình mặt trời, còn lông đuôi cũng dài ra phất phới như những dãi lửa rất đẹp mắt.

Minh nhìn thấy mà lắp bắp

- Chu Tước…

Lúc này, đột ngột Jake cũng mở mắt ra, từ trong ánh mắt cậu nhìn Minh có chút gì đó ấm áp và gần gũi như là bản năng.

Đột ngột, trên trời, con Chu Tước nhìn thấy Jake đã tỉnh, nó liền bay xuống nhập vào người cậu, giao hòa luồng linh lực của nó cho cậu. Lúc này một lần nữa Jake lại nhắm mắt và bay lên lơ lửng trên không.



Lạ kì thay, ngay khi khoẳng khắc đó diễn ra, thì Tiểu Hồ bên cạnh Minh cũng phát sinh dị biến, nó bỗng biến lại thành hồ ly 9 đuôi rồi điên cuồng hấp thu linh lực từ người của Jake đang phát ra.

Lập tức Minh cảm thấy sâu trong tìm thức mình có một tiếng gọi bản nguyên đang muốn trỗi dậy, Tiểu Hồ càng hút nhiều linh khí từ Jake cảm giác Minh lại càng mãnh liệt hơn.

Bỗng.

< Ầmmmmmmmm >

Một tiếng nổ phát ra, từ trong thần thức cậu, có một thứ bay ra, toàn thân nó trắng muốt và vô cùng dài, xung quanh người tỏa ra linh khí nồng đậm, đầu hơi dài, trên còn có 2 sừng, có 4 chân mang vuốt nhọn. Minh sợ hãi hét lên.

- Thanh Long.

Ngay khi Thanh Long vừa thoát ra, nó bay lên trời vẫy vùng 1 vòng rồi mới tiến nhập vào người của Tiểu Hồ, ngay khoẳng khắc đó, Tiểu Hồ bị bao bọc bởi 1 khối kén ánh sáng, rồi như không tự chủ được bay nhập vào trong tiềm thức Minh.

Lúc này cũng có 1 dị lực kéo Minh bay lên không trung, không thể kiểm soát, cậu dần chìm sâu vào thần thức, cậu phát hiện ra Tiểu Hồ đang đột phá, nó dần dần lấy lại ký ức xưa trước khi chuyển biến thành một loại hình thái mới.

Nguồn ký ức này in nhập sâu vào não Minh, cậu thấy rõ và hiểu ra đây chính là ký ức của Hồ Đại Thiên – hoàn toàn rõ ràng, cậu bị đắm chìm vào nó mà không hề hay bên ngoài.

Lúc này, nguồn sáng Thiên cũng nhập vào trong Quang, nguồn sáng Linh cũng chìm vào trong Quân. Cả 2 đều không thể tự chỗ mà bị bắt bay hổng lên không, dường như có 1 lực mạnh mẽ, kéo 2 cậu bay về phía Minh, cả Jake cũng vậy.

Lúc này 4 người như bốn khối năng lượng bổn nguyên vây xung quanh Minh, nói rõ ra là Jake bay xung quanh Minh, còn Quang và Quân lại bay quanh Jake. Thành một khối trật tự vô cùng cổ quái và khiến lúc này, 4 người có mối dây liên kết với nhau. Không chỉ Minh đang xem lại ký ức của Hồ Đại Thiên mà cả Jake, Quang và Quân cũng đều như vậy.

Hết quyển 3.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khuyết Danh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook