Khuyết Danh

Quyển 3 - Chương 15: Tam giác quỷ Bermuda.

Nhật Nguyệt

16/04/2013



Tam giác quỷ Bermuda vốn là vùng đất kì bí nhất trên thế giới này, vì sự bất thường của nó, các nhà khoa học thậm chí đã dùng rất nhiều công cụ hiện đại, tối tân để tìm kiếm, ghi lại…vẫn hoàn toàn không có kết quả gì. Trong khi, số liệu thống kê vẫn có rất nhiều tàu thuyền, máy bay khi vô tình lọt vô phạm vi của tam giác quỷ này thì đột ngột biến mất một cách lạ lùng.

Nhiều người cho rằng nơi đây có lực từ trường cực mạnh, những màn sương kì lạ và những cơn bão lớn bất thường đã vùi tàu bè, máy bay, những thứ trên bề mặt nó nằm sâu xuống đáy biển, tất cả đều chỉ là phỏng đoán. Nhưng nhóm của Minh hiểu rằng sự thật không phải vậy, lí do đó chính là tam giác quỷ Bermuda thật ra chính là nơi phong ấn “ngọn lửa thần” nên bất cứ sự vi phạm vào phong ấn nào từ bên ngoài đều bị ma lực cổ quái của nó đánh tan.

Ngay khi vừa bước vào vị trí của Bermuda, cả nhóm đã ý thức được một nguồn sức mạnh khổng lồ nằm ở sâu trong hạch tâm của tam giác quỷ nhưng lạ thay Jake thì lại nghe thấy nó như là một lời kêu gọi, người cậu bắt đầu vần vệt những luồng lửa bất thường.

Minh thấy vậy, ra hiệu cho mọi người khẩng trương di chuyển sâu vào bên trong theo sự cảm ứng của Jake – trên tay cậu lúc này nắm chặt thanh gương, dường như nó cũng có sự cảm ứng, từng đợt quang hỏa bộc phát ra, càng lúc càng chói lọi.

Cứ bay mãi vào sâu bên trong, cảm giác đè nén càng lúc càng mạnh nhưng ngược lại, lại cảm thấy có 1 sự thân quen đến lạ kì, khiến mọi người có phần chưa thích ứng được.

Bỗng lúc này, đột ngột Jake dừng lại, người cậu phát ra nguồn lửa mãnh liệt, nó vặn vẹo, cuộn xoắn quanh thân thể Jake, rồi như có linh tính, nó tạo thành 1 khối quang cầu, vằn vện những chữ phù kì quái, sau đó nó bắn thẳng xuống mặt biển dưới chân cậu.

Giây phút sau đó càng làm mọi người há hốc mồm, chỉ tích tắc sau khi khối quang cầu kia bắn xuống biển, thì lập tức nó kéo lên 1 tế đài cổ xưa tuy không rộng lắm nhưng lại vô cùng chắc chắn và bí ẩn.

Đợi sau khi tế đài đã nằm trên mặt biển, khối cầu kia lại quay về kéo Jake bay đến trung tâm của đài với tốc độ chóng mặt, mọi người bất ngờ liền vận toàn lực bám theo.

Jake lúc này như bị mất đi sự kiểm soát với cơ thể, cậu đang chìm sâu trong thần thức, cậu thấy rõ ràng có một tiếng gì đó đang kêu gọi mình, cảm giác như đang trở về, nó gần gũi đến ngạc nhiên.

Bên ngoài, ngay khi Jake chạm vào đồ hình được khắc ở giữa tế đài thì liền dẫn động 1 nguồn lực bá đạo phát ra, phạm vi xung quanh nó 1 km trở ra phía ngoài, mờ mịt bão giăng, biển động dữ dội, bao phủ bên trong nó thành 1 khối cầu kết giới đường kính 1km.

Lúc này Thiên quay qua nhìn Linh ánh mắt có phần thương cảm, rồi nhẹ nói.

- Cuối cùng thì thời điểm này đã tới.



Quang nghe Thiên nói vậy vội quay lại nhìn hắn, hắn xua tay và ra hiệu cứ chờ sẽ biết.

< Chíuuuuuuuuuuuuuuu >

Giữa tế đài, bất ngờ có một âm thanh lảnh lót nhưng mạnh mẽ vang lên, tiếp sau, thì những khối lửa xung quanh mơ hồ tập trung lại thành hình ảnh một con chim toàn thân đầy ngập lửa nhưng vẫn nhìn không rõ hình thể cụ thể của nó.

Con chim lửa đột ngột lên tiếng.

- Tế lễ diễn ra, các người hãy hiến tế.

Ngay khi tiếng vừa dứt, Thiên và Linh vội bay về hướng con chim lửa và kéo theo cả Quang và Quân.

Minh hoảng hốt không biết chuyện gì xảy ra, định nhào lên, chỉ thấy Thiên ra hiệu hãy bình tĩnh thì cậu mới bình tâm lại, bay đến gần chỗ Jake – lạ kì thay xung quanh Jake toàn lửa mà khi Minh tiến vào những đám lửa lại tự động mở ra cho cậu bước vào trong.

Đúng lúc này, Thiên quay sang Quân và Quang giải thích.

- Ta và Linh là sự phân hóa từ Hồ Đại Thiên các người đã biết, nhưng có một chuyện các người không biết đó là thật ra, Hồ Đại Thiên dựa vào 1 người có tên là Hạ Tiểu Vũ – người mà ông ta sẵn sàng hi sinh tất cả, để tạo ra chúng ta. Và bây giờ chính là giai đoạn để cho sự phân hóa đó có thể quay về lại căn nguyên của nó.

Quân giật mình

- Có nghĩ… đây là nghi lễ phục sinh Hạ Tiểu Vũ và 2 người phải làm vật tế lễ ?

Linh có phần thương cảm.

- Tuy ở với các người chưa lâu, ta cũng cảm nhận được tình cảm từ các ngươi nhưng trong việc này đòi hỏi các ngươi là quá đáng, ta không thể.



Quang lại tiếp.

- Như vậy có nghĩa là vẫn còn cách khác sao ?

Thiên đau khổ nhìn Linh rồi quay qua 2 cậu, mới nói.

- Để thực hiện nghi thức tế lễ, chỉ có 2 cách. Một là hi sinh bọn ta, hai là hi sinh năng lực của 2 người. Chúng ta biết mình không thể đòi hỏi quá đáng như vậy.

Tiếng hắn vừa dứt, một sự chấn động lan tỏa tâm can Quang và Quân, 2 cậu bất ngờ, chẳng thể nào nghĩ đến việc này, đưa mắt nhìn nhau.

Linh thấy vậy, hắn ta thở dài.

- Các người yên tâm, dù sao, mục đích sinh ra của chúng ta là vậy, giờ đây thì thuận theo tự nhiên thôi, ta rất trân trọng khoảng thời gian bên các người, hãy bảo trọng.

Vừa dứt lời, hắn và Thiên định bay về phía chim lửa, thì 2 cậu đã ngăn lại, Quang lên tiếng.

- Đã là số mệnh thì chúng tôi cũng có phần, chỉ là sức mạnh hiện tại thôi mà, tôi sẵn sàng từ bỏ.

Nói rồi cậu quay sang Quân – Quân tuy là người ham thích quyền lực nhưng cậu ta cũng là người rất biết hi sinh vì những người thân thiết của mình, Quân gật đầu nói.

- Tôi cũng vậy.

Đúng lúc này, Con chim lửa bỗng bay lên cao, nó nói vọng xuống.

- Rất tốt, ta sẽ lấy năng lực của 2 ngươi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khuyết Danh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook