Kiếm Nghịch Thương Khung

Chương 120: Đại thu hoạch. (2)

EK

02/01/2014

Cái hộp gỗ nhỏ này chôn bên dưới, đúng ngay chỗ dập đầu, hẳn là cơ quan, dập đầu ba lượt có khả năng làm cái hộp gỗ này hiện ra.

- Cửu Đoán lão nhân nói nó có đầy đủ mọi thứ, đều nằm trong không gian giới chỉ, cái hộp gỗ nhỏ này là cái gì?

Huyền Thiên mang theo nghi vấn, cẩn thận từng li từng tí lấy hộp gỗ ra.

Hộp gỗ nhỏ không có khóa chết, Huyền Thiên nhẹ nhàng mở ra xem, mở nắp ra thì thấy có một tầng vải bố, Huyền Thiên mở vãi bố ra, một chiếc nhẫn đen nhanh phong cách cổ xưa tang thương hiện ra.

Vải bố có chữ viết, Huyền Thiên mở ra xem xét, biến sắc, trên đó viết.

- Hậu bối tiểu tử, ngươi có thể dập đầu với ta ba cái, hẳn là thề rồi, chứng minh ngươi làm người chân thật, sẽ không trộm gian dùng mánh lới, hắc hắc... Nếu như lòng ngươi mang quỷ kế, vọng tưởng trực tiếp cầm chiếc nhẫn trong tay của ta, vậy mạng của ngươi phải ở lại chỗ này, chôn cùng với ta.

Trên tay của ta chính là chiếc nhẫn phát sáng, chỉ là chiếc nhẫn bình thường, nhưng là chốt mở của cả lăng mộ, lấy ra khỏi tay của ta, cả lăng mộ đều sụp đổ, chôn vùi ngươi ở nơi này, an nghỉ cùng ta, không gian giới chỉ chính thức nằm trong hộp gỗ.

Bên trong có tích lũy một ít tài liệu luyện khí của ta, cũng có công pháp ‘ Cửu Đoán Công ’, bài trừ tạp chất trong tài liệu, là bước đầu tiên của luyện khí, thân là Luyện Khí Sư không có thể chất cường tráng thì không cách nào luyện chế bảo khí, cho nên Cửu Đoán Công là công pháp tăng thể chất con người, chia thành cửu đoán, ngươi có thể tu thành đoán thứ tư, vậy thì có thể phá vỡ thạch bích của ta rời khỏi nơi này.

Với tư cách là một gã Luyện Khí Sư, dùng hỏa cùng kim loại không có thoát khỏi quan hệ, thể chất thì cần hỏa thuộc tính, còn cần có kim thuộc tính, trong không gian giới chỉ có cảm ứng thạch chuyên khảo thí thuộc tính, ngươi có thể kiểm tra một chút, nhìn xem ngươi có thể trở thành Luyện Khí Sư hay không.

Trong giới chỉ còn có một phần đại lễ tặng cho ngươi, thỉnh nhớ lời thề!

- Nguy hiểm thật!

Xem chữ trên vải bố của Cửu Đoán lão nhân lưu lại, Huyền Thiên thầm nghĩ trong lòng, nếu hắn thật sự mạnh mẽ đoạt đi, trực tiếp lấy chiếc nhẫn trong tay của Cửu Đoán lão nhân, hôm nay chắc chắn bị chôn sống trong lòng núi.

Huyền Thiên lấy chiếc nhẫn trong hộp gỗ ra, chiếc nhẫn kia rất bình thường, đen nhánh mộc mạc, Huyền Thiên chưa từng gặp qua không gian giới chỉ, căn bản không cách nào tưởng tượng chiếc nhẫn ảm đạm vô quang này chính là không gian giới chỉ.

Trong không gian giới chỉ, không chỉ có công pháp đoán thể Cửu Đoán Công của Cửu Đoán lão nhân lưu lại, Cửu Đoán lão nhân còn lưu lại một phần đại lễ.



Huyền Thiên vội vã muốn ‘ mở ’ không gian giới chỉ ra nhìn xem.

Đem không gian giới chỉ cầm trong tay, Huyền Thiên nhìn không rời mắt, xem mấy lần cũng không có ‘ xem ’ được trong không gian giới chỉ có gì cả.

Ngẫm lại Huyền Thiên dùng nội khí rót vào không gian giới chỉ, nhưng không gian giới chỉ còn không có phản ứng.

Chuyện này làm Huyền Thiên phiền muộn, không gian giới chỉ trong tay không biết sử dụng cách nào, giống như nhìn thấy bảo tàng trước mặt nhưng không có chìa khóa mở ra.

- Dùng con mắt không nhìn được, dùng nội khí cũng cảm xúc không được, hẳn là dùng tinh thần lực cảm ứng?

Trong nội tâm Huyền Thiên nghĩ lại, nhắm mắt lại không cần con mắt quan sát, mà khống chế tinh thần lực, tiến vào trong không gian giới chỉ.

...

Một cảm giác kỳ lạ truyền vào trong đầu của Huyền Thiên.

Tuy Huyền Thiên giờ phút này nhắm mắt lại, nhưng mà Huyền Thiên đúng là ‘ xem ’ được không gian bên trong.

Trong không gian này có dài rộng chừng 10m, so với vị trí thạch thất của Cửu Đoán lão nhân còn lớn hơn nhiều, Huyền Thiên giờ phút này đang nhìn đồ vật.

Trong chiếc nhẫn không gian này cũng phi thường vắng vẻ, bên trong không có nhiều đồ vật.

Một ít tài liệu luyện khí, các loại kim loại, yêu hạch, tài liệu trên người yêu thú, bày ra trên kệ gỗ.

Còn dựa vào vách tường bên trái cũng có một loạt tủ gỗ, trên đó có các binh khí đã rèn thành, cùng một ít thuẫn, đao, kiếm, thương các loại, bên cạnh còn một kệ gỗ nhỏ.

Huyền Thiên thị giác nhìn qua cái kệ gỗ nhỏ này, phía trên đặt năm quyển bí kíp, trong đó một bản chính là công pháp đoán thể - - Cửu Đoán Công.



Mấy quyển bí kíp khác cũng không phải võ học bí kíp, mà là luyện khí bí kíp, tổng cộng bốn bản, theo thứ tự là: ‘ luyện khí - - Cơ Sở Thiên ’, ‘ luyện khí - - Hoàng Cấp Thiên ’, ‘ luyện khí - - Huyền Cấp Thiên ’, ‘ luyện khí - - Địa Cấp Thiên ’.

Trên vách tường cuối cùng tức không có tủ gỗ, cũng không có gì, chỉ có hai tảng đá quái dị, một màu vàng kim óng ánh, một màu hồng đỏ thẫm, chắc hẳn là cảm ứng thạch mà Cửu Đoán lão nhân nói.

Huyền Thiên đi lên xem tài liệu luyện khí và binh khí đã hoàn thành, mà địa cấp Luyện Khí Sư lưu lại tài liệu luyện khí cũng không cao cấp gì.

Tài liệu luyện khí đại đa số đều là tài liệu bình thường, chỉ có thể đủ luyện chế Hoàng giai binh khí cùng đồ phòng ngự, chỉ có một ít tài liệu đạt tới huyền giai, nhưng chỉ là huyền giai hạ đẳng nhất.

Xem ra Cửu Đoán lão nhân với tư cách địa cấp Luyện Khí Sư, phong quang cả đời, lúc tuổi già lại trôi qua rất bi thảm, nếu không thì trong không gian giới chỉ khẳng định không chỉ có ít đồ này, với tư cách một gã địa cấp Luyện Khí Sư, trên người có tài liệu luyện khí cũng không phải bình thường thế này.

Những khí cụ luyện chế thành công thì vũ khí Hoàng giai chiếm đa số, Huyền giai bảo khí chỉ có ba kiện, đều là bảo khí công kích Huyền giai hạ đẳng, một kiện là đao, một kiện là thương, một kiện là kiếm, Huyền Thiên thu hoạch được bảo khí thì Trọng Nhạc Kiếm tốt nhất, là Huyền giai trung đẳng bảo khí.

Kiểm tra hết những tài liệu luyện khí này, ánh mắt Huyền Thiên nhìn qua bí kíp ‘ Cửu Đoán Công ’, bản năng muốn lấy nó ra.

Huyền Thiên tiến vào chiếc nhẫn chỉ là một cổ tinh thần lực, tục xưng ý niệm, đương nhiên không có cơ thể, nhưng mà trong lòng của hắn muốn cầm bí kíp ‘ Cửu Đoán Công ’ thì bản ‘ Cửu Đoán Công ’ kia tự động trong không gian giới chỉ bay ra, trực tiếp xuất hiện trong tay của Huyền Thiên.

Ý niệm của Huyền Thiên cũng từ ‘ Cửu Đoán Công ’ xuất hiện mà rời khỏi không gian giới chỉ.

Hắn muốn rời đi phải tu luyện ‘ Cửu Đoán Công ’ tới tầng thứ tư, ‘ Cửu Đoán Công ’ là mấu chốt rời đi, Huyền Thiên có hứng thú rất lớn với ‘ Cửu Đoán Công ’.

Thô sơ giản lược thì xem ‘ Cửu Đoán Công ’ một lần, Huyền Thiên mới biết ước nguyện ban đầu của Cửu Đoán lão nhân sáng tạo ‘ Cửu Đoán Công ’.

Bước đầu tiên của luyện khí chính là rèn luyện tài liệu, lưu lại tinh hoa, tẩy trừ tạp chất, rèn luyện phải dùng búa gõ lên tài liệu, quá trình này không thể sử dụng nội khí, Tiên Thiên chân khí..., chỉ có thể dùng ngoại lực gõ búa.

Bởi vì sử dụng nội lực đánh tài liệu, cho dù là với tinh hoa hay là tạp chất, đều có tính phá hư rất lớn, mặc dù là luyện chế thành công bảo khí, sử dụng nội lực đánh cũng có thể phá hủy, rèn luyện không phải phá hủy tài liệu, mà là lưu lại tinh hoa, cho nên chỉ có thể thể dùng lực lượng thuần túy mà làm thành.

Cho nên thể chất cường tráng là yếu tố đầu tiên của Luyện Khí Sư.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Nghịch Thương Khung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook