Kiếm Nghịch Thương Khung

Chương 121: Đại thu hoạch. (3)

EK

02/01/2014

Mỗi một vị Luyện Khí Sư đều cần tu luyện một công pháp luyện thể, mà ‘ Cửu Đoán Công ’ chính là công pháp Cửu Đoán lão nhân tham khải tiền nhân mà sáng tạo ra, sáng chế công pháp luyện thể.

Thể chất Luyện Khí Sư càng mạnh, rèn luyện tài liệu càng chặt chẽ, muốn bỏ mười phần tạp chất trong tài liệu là không thể nào, cho nên thể chất càng mạnh thì có thể bỏ đi càng nhiều, búa gõ lên tài liệu lại càng chặt chẽ, cho nên quan hệ trực tiếp tới phẩm giai của bảo khí.

‘ Cửu Đoán Công ’ chia làm cửu đoán, ba đoán trước tiên võ giả võ đạo cảnh có thể tu luyện, ba đoán ở giữa thì võ giả Tiên Thiên cảnh có thể tu luyện, ba đoán đằng sau phải tới Địa giai cảnh mới tu luyện.

- ‘ Cửu Đoán Công ’ này ba đoán sau phải có tu vi Địa giai cảnh, tương ứng với cấp bậc võ học địa giai, mặc dù chỉ là công pháp Luyện Thể, nhưng nếu luyện thành thể chất cường hóa khẳng định việc ta uống máu Hắc Tuyến Vương Xà còn kinh khủng hơn nhiều.

- Hiện tại thể chất cùng lực lượng của ta cũng đã so được với Tiên Thiên cảnh nhất trọng, nhị trọng, nếu như tu luyện ‘ Cửu Đoán Công ’ thì đạt tới trình độ nào? Xem ra ‘ Cửu Đoán Công ’ tuy là Cửu Đoán lão nhân sáng tạo luyện khí công pháp, nhưng bởi vì cường hóa thể chất nên tăng thực lực của võ giả rất khủng bố.

Đối với ‘ Cửu Đoán Công ’, Huyền Thiên hết sức hài lòng.

Công pháp Luyện Thể thập phần thưa thớt, trừ Luyện Khí Sư có truyền thừa thì võ giả bình thường khó gặp, mà ‘ Cửu Đoán Công ’ chính là công pháp luyện thể hàng đầu, tu tập công pháp này có hiệu quả to lớn, nói nó là võ học bí điển cũng không sai.

‘ Cửu Đoán Công ’ đoán thứ tư, cần bước vào Tiên Thiên cảnh mới có thể tu luyện, hiện tại Huyền Thiên có tu vi võ đạo thập trọng, muốn rời khỏi nơi này phải đột phá tu vị Tiên Thiên cảnh.

Bước vào võ đạo cảnh thập trọng đã gần một tháng, Huyền Thiên ở tu vi võ đạo thập trọng đã củng cố, nhưng mà cho dù Huyền Thiên tu luyện là Tiên Thiên Công, nội khí có thể chuyển hóa thành Tiên Thiên chân khí, nhưng đột phá Tiên Thiên cảnh còn cần một thời gian.

Mặc dù là có được thượng phẩm Ngưng Thực Đan, cũng không cách nào duy trì lâu, tối đa là mười ngày nửa tháng.

- Chẳng lẽ phải lưu lại nơi này hai tháng?

Huyền Thiên nhíu mày, hắn mang đồ ăn chỉ đủ hai mươi ngày mà thôi, không cách nào duy trì lâu như vậy.



Trong lúc đó ánh mắt Huyền Thiên lại nhìn qua vải bố, Cửu Đoán lão nhân lưu lại một câu cuối cùng, trong mắt Huyền Thiên chỉ là giới chỉ, có một phần đại lễ tặng cho ngươi, thỉnh đừng quên lời thề!

- Đại lễ? ‘ Cửu Đoán Công ’ và bí kíp luyện khí còn có cái gì là ‘ đại lễ ’? Chẳng lẽ những tài liệu và bảo khí này chính là đại lễ sao? Đúng rồi, bên cạnh ba kiện huyền giai bảo khí còn có một hộp gỗ.

Trong nội tâm Huyền Thiên linh quang lóe lên, ý niệm khẽ động, lại tiến vào trong không gian giới chỉ, trong chốc lát nhìn qua hộp gỗ lớn này, nó bay ra khỏi giới chỉ, xuất hiện trong tay Huyền Thiên.

Hộp gỗ thập phần nghiêm mật, không có lỗ hổng nào, Huyền Thiên cầm lấy Trọng Nhạc Kiếm, một kiếm gọt ra, Trọng Nhạc Kiếm là huyền giai trung đẳng bảo khí, vô cùng sắc bén, một kiếm gọt bay đỉnh của hộp gỗ này có hào quang sáng chói.

Trong hộp gỗ là một viên châu lớn nhỏ, trắng như ngọc, bóng loáng đến cực điểm, óng ánh sáng long lanh, lòe lòe sáng lên, thoạt nhìn, tương tự với yêu hạch của Hắc Tuyến Vương Xà, nhưng mà cho dù là nhìn thế nào, lực lượng ẩn chứa trong đó vượt xa yêu hạch của Hắc Tuyến Vương Xà.

Sắc mặt Huyền Thiên biến thành vui vẻ, một tiếng cả kinh kêu lên:

- Đây là - - hạt giống Tiên Thiên?

Hạt giống Tiên Thiên chính là võ giả ngoài Tiên Thiên cảnh thất trọng đem Tiên Thiên khí toàn thân ngưng tụ vào một điểm, hình thành một hạt châu giống như yêu hạch, ẩn chứa lực lượng tinh hoa của võ giả.

Nếu như võ giả ngưng tụ hạt giống Tiên Thiên, hơn nữa hạt giống Tiên Thiên rời khỏi thân thể, như vậy tu vi của võ giả cũng biến mất theo hạt giống Tiên Thiên, biến thành một người bình thường, hơn nữa thân thể suy yếu, tử vong trong thời gian ngắn.

Cho nên võ giả trên cơ bản sẽ không ngưng tụ hạt giống Tiên Thiên, bởi vì không có chút chỗ tốt gì với bản thân.

Mặc kệ bất luận kẻ nào, có tư chất gì, có được một khỏa hạt giống Tiên Thiên thì có thể trong thời gian ngắn, bằng vào lực lượng trong hạt giống Tiên Thiên sẽ đột phá lên Tiên Thiên cảnh.



Cửu Đoán lão nhân có thể sáng tạo ra chính là công pháp luyện thể địa giai ‘ Cửu Đoán Công ’, tu vị ít nhất cũng là Địa giai cảnh, ngưng tụ mà thành hạt giống Tiên Thiên so với cường giả Tiên Thiên cảnh thì mạnh hơn nhiều, Huyền Thiên bằng hạt giống Tiên Thiên không chỉ có thể đạt tới Tiên Thiên cảnh, còn có thể đạt tới tu vi cao hơn.

- Đây quả thật là đại lễ, đối với ta mà nói là một phần thiên đại lễ, Cửu Đoán lão nhân, ngài có ân huệ với ta như vậy, chỉ cần Đoạn Giang Hà còn sống ở trên đời này, mặc kệ hắn ở chân trời góc biển hay là Hải Ngoại Ma Vực, ta sẽ đích thân chém giết hắn, dùng đầu của hắn tế bái ngươi.

Huyền Thiên nhìn qua hạt giống Tiên Thiên, hưng phấn lầm bầm lầu bầu.

Lời thề lúc trước chỉ là một lần giao dịch, còn lời thề lần này là từ nội tâm của Huyền Thiên, chân thành nhất.

Nhìn thấy hạt giống Tiên Thiên thì nội tâm của Huyền Thiên đã hiểu rõ, mới qua bốn mươi năm, thi thể của Cửu Đoán lão nhân vì sao chỉ còn lại bộ xương thế này.

Vốn Cửu Đoán lão nhân là vị Luyện Khí Sư, sáng tạo ra‘ Cửu Đoán Công ’, bản thân mình đã tu luyện rồi, thể chất tất nhiên thập phần cường đại, hơn nữa còn là cường giả Địa giai cảnh, sau khi thì thi thể bảo trì vài chục năm là bình thường.

Cho dù qua bốn mươi năm, thi thể đã bắt đầu hư thối cũng không có khả năng huyết nhục không còn, chỉ còn lại có một cỗ hài cốt.

Xem ra Cửu Đoán lão nhân đem tu vi toàn thân của hắn toàn bộ đều ngưng tụ thành một quả hạt giống Tiên Thiên, hạt giống Tiên Thiên rời khỏi thân thể của hắn, hắn liền biến thành người bình thường, sau tử vong thì thi thể nhanh chóng hư thối, biến thành thế này

Có được một quả hạt giống Tiên Thiên thì Huyền Thiên không cần phát sầu vì đột phá Tiên Thiên cảnh, đó là chuyện dễ dàng, cái gì mà thượng phẩm Ngưng Thực Đan, căn bản không cách nào so sánh với hạt giống Tiên Thiên.

Hạt giống Tiên Thiên chỉ có ngoài Tiên Thiên cảnh thất trọng dùng Tiên Thiên chân khí ngưng tụ thành, ngưng tụ tu vi toàn thân của cường giả Tiên Thiên tạo ra hạt giống Tiên Thiên mới có thể dễ dàng khiến võ giả đột phá Tiên Thiên.

Vốn Huyền Thiên cần tu luyện ‘ Cửu Đoán Công ’ tới đoán thứ tư mới rời đi được, vì tu vi Tiên Thiên cảnh mà phát sầu, hiện tại có hạt giông Tiên Thiên thì bước vào Tiên Thiên cảnh là dễ dàng, Huyền Thiên thì không vội, cũng không có gấp tu luyện ngay, hắn bình ổn tâm thần.

Đem không gian giới chỉ mang lên tay, Huyền Thiên đem bí kíp ‘ Cửu Đoán Công ’ cùng hạt giống Tiên Thiên trước tiên thu vào trong không gian giới chỉ, ý niệm khẽ động, đem ‘ luyện khí - - Cơ Sở Thiên ’, cùng hai khối cảm ứng thạch ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Nghịch Thương Khung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook