Kiếm Nghịch Thương Khung

Chương 113: Hắc Tuyến vương xà. (2)

EK

30/12/2013

Phía sau có Hắc Tuyến vương xà đuổi theo, đầu phía trước lại có con yêu thú màu đen vừa giống mèo vừa giống hổ chặn dường, Huyền Thiên lâm vào cảnh khó cả đôi đường.

Trong phút chốc, theo bản năng Huyền Thiên lấy Hàn Tuyết Kiếm từ sau lưng ra cầm ở trên tay.

Nói ra rất dài dòng, trên thực thế, Huyền Thiên chỉ nghĩ muốn lấy kiếm trong chớp mắt.

Vèo!

Trong một chớp mắt, con yêu thú màu đen vừa giống mèo lại vừa giống hổ kia chuyển động, chỉ thấy một đạo hắc ảnh xẹt qua hư không.

Trong nháy mắt, đã đi được ít nhất cũng phải là sáu mươi mét.

Nhằm thẳng về phía bên này của Huyền Thiên.

Huyền Thiên nắm chặt chuôi kiếm Hàn Tuyết Kiếm, chuẩn bị xuất kiếm ra.

Nhưng mà, nhìn thấy ánh mắt của yêu thú màu đen vừa giống mèo lại vừa giống hổ này, thì trong phút chốc Huyền Thiên liền bỏ đi ý nghĩ chuẩn bị xuất kiếm ở trong đầu.

Hắn phát hiện, ánh mắt của yêu thú màu đen kia cũng không có rơi vào trên người của mình.

Mà là đang nhìn - - Hắc Tuyến vương xà!

Vèo!

Trong nháy mắt lần hai, yêu thú màu đen liền đến bên cạnh Huyền Thiên.

Khoảng cách nhìn gần con yêu thú màu đen vừa giống mèo lại vừa giống hổ như thế này, Huyền Thiên mới nhìn thấy rõ, hóa ra đây là một con hổ con, nhưng mà Huyền Thiên chưa từng nghe đến tin tức liên quan về yêu thú thuộc loại hổ này.

Tốc độ của yêu thú hổ con này cực nhanh, so với lúc Huyền Thiên thi triển ‘Long Hổ bộ’, tốc độ còn nhanh hơn một chút, trong nháy mắt, yêu thú Hổ con liền đối đầu cùng với Hắc Tuyến vương xà.



Hắc Tuyến vương xà đang truy kích Huyền Thiên, nó không có tinh thần cảm ứng cường đại như của Huyền Thiên, cho nên không có phát hiện ra được tung tích của yêu thú Hổ con.

Trong lúc yêu thú Hổ con đánh tới, chỉ gần kề trong nháy mắt, đã đến trước mặt của Hắc Tuyến vương xà, làm cho Hắc Tuyến vương xà trở tay không kịp, sự chú ý của nó vẫn còn ở trên người Huyền Thiên cho nên không kịp phản ứng.

Yêu thú Hổ con vẽ một vòng quanh đầu của Hắc Tuyến vương xà, móng vuốt màu đen quét qua, một trảo bắt trúng mắt phải của Hắc Tuyến vương xà, trảo còn lại bắt trúng phần cổ của Hắc Tuyến vương xà.

Tê - - tê - - !

Hắc Tuyến vương xà gào rú một tiếng kịch liệt, toàn thân chợt quay cuồng một cái, muốn quấn chặt lấy yêu thú Hổ con.

Nhưng mà tốc độ của yêu thú Hổ con cực nhanh, chợt lóe lên rồi biến mất không thấy gì nữa, trong chốc lát, xuất hiện ở bên ngoài cây đại thụ chọc trời kia hơn sáu mươi mét.

Hắc Tuyến vương xà như gặp phải cường địch, mặc kệ Huyền Thiên đào tẩu, thân thể lập tức co lại thành một cái thủ thế, đầu rắn hướng về con yêu thú Hổ con, không ngừng thè ra cái lưỡi rắn màu đỏ tươi, phát ra âm thanh tê tê tê cảnh cáo.

Thấy con yêu thú Hổ con đang chống lại Hắc Tuyến vương xà, Huyền Thiên dừng lại cách đó khoảng hai trăm mét, nhảy lên một cây đại thụ rồi quan sát tình hình.

Ánh mắt rơi vào trên thân rắn của Hắc Tuyến vương xà, khiến Huyền Thiên phải hít một hơi lạnh.

Chỉ thấy tròng mắt bên phải của Hắc Tuyến vương xà bị lột cả ra, phần cổ cũng có một vết cào, bị lột nguyên cả một miếng da ra, máu tươi chảy đầm đìa.

Toàn thân của Hắc Tuyến vương xà được Lân phiến bao trùm, lực phòng ngự rất mạnh, nếu không phải Huyền giai bảo khí, đều không thể phá phòng ngự của nó.

Hàn Tuyết Kiếm của Huyền Thiên, tuy nổi danh là có lực công kích rất mạnh, nhưng chri sợ chém vào thân thể của Hắc Tuyến vương xà, cũng vô pháp phá vỡ phòng ngự Lân phiến của Hắc Tuyến vương xà.

Như vậy có thế thấy được, thân thể yêu thú Hổ con tuy nhỏ, nhưng không chỉ có tốc độ kinh người mà lực công kích cũng vô cùng khủng bố, móng vuốt rất sắc bén, ít nhất tương đương với Huyền giai bảo khí bình thường.

Thân rắn của Hắc tuyến vương xoay tròn, đầu giương lên thật cao, lưỡi rắn không ngừng thè ra thu vào, chụp lấy đầu yêu thú Hổ con.

Huyền Thiên cách Hắc Tuyến vương xà đã hơn hai trăm mét, khoảng cách cảm ứng lưỡi rắn của Hắc Tuyến vương xà có hạn nên không cách nào cảm ứng được vị trí của Huyền Thiên.



Yêu thú Hổ con một kích đắc thủ nhưng lại gặp được sự phòng thủ của thân thể Hắc Tuyến vương xà nên cũng không tùy tiện tấn công mà chậm rãi chạy quanh Hắc Tuyến vương xà.

Xem ra thực lực của Hắc Tuyến vương xà cũng khiến cho yêu thú Hổ con rất là kiêng kị, đang tìm kiếm nhược điểm phòng ngự của Hắc Tuyến vương xà để tiến hành đột kích.

Ánh mắt của Huyền Thiên di chuyển theo chuyển động của yêu thú Hổ con, trong lúc đó, thần sắc của Huyền Thiên khẽ giật mình, trong mắt hiện lên sự kinh hãi.

Lúc này Huyền Thiên mới chú ý tới tu vi của yêu thú Hổ con cũng chỉ là yêu thú đê giai tam cấp.

Hắc Tuyến vương xà chính là yêu thú bá chủ tam cấp, yêu thú đê giai tứ cấp cũng không dám đối đầu với hắn thế mà Hổ con chỉ mới là yêu thú đê giai tam cấp lại có thể tung ra một kích với Hắc Tuyến vương xà, có thể chiến đấu một trận với Hắc Tuyến vương xà, vậy thì thực lực chẳng phải là tương đương với Hắc Tuyến vương xà hay sao?

Cái này hoàn toàn phá vỡ tâm tư của Huyền Thiên, yêu thú đê giai tam cấp thì tu vi chỉ tương đương với tiên thiên võ giả cảnh một, nhị trọng, mà yêu thú bá chủ tam cấp thì tu vi sẽ tương đương với tiên thiên võ giả cảnh ngũ trọng.

Theo như tình huống trước mắt thì yêu thú Hổ con tu vi chỉ tương đương với tiên thiên cảnh nhất, nhị trọng nhưng thực lực thì lại tương đương với tiên thiên cảnh ngũ trọng, thậm chí còn hơn nữa.

Tại cảnh tiên thiên, thực lực so với tu vi mạnh hơn ba bốn cảnh giới, cái này tương đương với thiên tài trong thiên tài ở bên trong võ giả nhân loại, cả Thần Châu đại địa, trăm năm cũng khó tìm được một người.

Trong lòng Huyền Thiên thầm nghĩ “Lúc nào đó phải hỏi phụ thân đến tột cùng thì phải là yêu thú như thế nào mới có được thực lực như thế!”

Ước chừng qua hơn hai mươi phút, phòng ngự của Hắc Tuyến vương xà vẫn không có gì thay đổi, yêu thú Hổ con đã bắt đầu thiếu kiên nhẫn liền triển khai công kích.

Vèo!

Chỉ thấy một bóng đen nhoáng lên một cái, thân thể yêu thú Hổ con trong nháy mắt nhảy ra khoảng sáu bảy mươi mét, tốc độ cực nhanh khiến Huyền Thiên đã tu luyện “Long hổ bộ” đã đạt đến cảnh giới võ giả cũng cảm thấy mặc cảm.

Huyền Thiên thi triển không trở ngại long bộ thì tốc độ nhanh nhất trong nháy mắt cũng chỉ bốn mươi đến năm mươi mét, thi triển bước đi mạnh mẽ uy vũ trong nháy mắt cũng chỉ ba bốn mươi mét, tốc độ này nếu mà đem so sánh với yêu thú Hổ con thì còn kém xa một trọng.

Yêu thú Hổ con không trực tiếp công kích Hắc Tuyến vương xà mà mạnh mẽ nhảy qua bên phải sáu bảy mươi mét, thân thể rơi vào trên một cây đại thụ to lớn cao ngất trời, bốn chân đạp một cái, thân thể lần nữa bắn ra giống như mũi tên nhọn, chỉ còn lại một hình ảnh nhanh chóng vây quang Hắc Tuyến vương xà, vọt qua hướng bên phải.

Đầu thú Hắc Tuyến vương xà di động rất nhanh theo yêu thú Hổ con mà không đứt trọng thay đổi phương hướng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Nghịch Thương Khung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook