Kiếm Nghịch Thương Khung

Chương 114: Hắc Tuyến vương xà. (3)

EK

30/12/2013

Huyền Thiên âm thầm cảm thấy kinh hãi, yêu thú Hổ con không chỉ có tốc độ hiếm thấy mà lực công kích lại cực kỳ cao, hơn nữa lại còn vô cùng thông minh.

Nhìn thấy phòng ngự của Hắc Tuyến vương xà vô cùng chắc chắn, yêu thú Hổ con không trực tiếp công kích thẳng vào Hắc Tuyến vương xà mà là di động rất nhanh vây quanh Hắc Tuyến vương xà, tốc độ của yêu thú Hổ con vô cùng hiếm thấy khiến Hắc Tuyến vương xà khó có thể nắm bắt được hành tung của nó.

Bởi vậy nên phòng ngự của Hắc Tuyến vương xà bắt đầu xuất hiện lỗ thủng.

Yêu thú Hổ con vây quanh Hắc Tuyến vương xà, di động rất nhanh khoảng bảy lần, rốt cục phòng ngự của Hắc Tuyến vương xà đã xuất hiện sai lầm, đầu rắn không thể nào đuổi kịp tốc độ của yêu thú Hổ con khiến lộ ra một sơ hở ở phần gáy.

Vèo!

Yêu thú Hổ con bắt được cơ hội này, thân thể mạnh mẽ nhảy ra đánh tới cổ của Hắc Tuyến vương xà.

Phần cổ chính là nhược điểm của rắn, gọi là thất thốn, công kích thất thốn có thể làm cho rắn chết rất nhanh.

Hổ con công kích, thiên quân nhất phát, chỉ trong nháy mắt thì đầu rắn của Hắc Tuyến vương xà căn bản không chuyển động tới nhanh như vậy.

Mắt thấy trảo của Hổ con đã sắp rơi xuống cổ của Hắc Tuyến vương xà thì trong lúc đó lại vang lên một tiếng nổ tung.

Đó là thanh âm không khí nổ mạnh, một đạo trường tiên màu đen trong lúc đó lại xuất hiện, nổ tung trong không khí, nhanh như chớp đánh tới trên người yêu thú Hổ con.

Đó chính là cái đuôi của Hắc Tuyến vương xà, đuôi rắn co lại thì tốc độ đánh hầu như trong nháy mắt có thể vượt qua trăm mét, so với tốc độ của yêu thú Hổ con thì nhanh hơn rất nhiều. Yêu thú Hổ con hét thảm một tiếng, thân thể giống như đạn pháo bị bắn ra xa hơn trăm mét, đâm vào trên cây đại thụ cao ngút trời.

Lực đánh cực lớn khiến cây đại thụ bị đâm vào mạnh mẽ lay động một lúc.

Hai mắt Huyền Thiên sợ hãi.

Tốc độ thật là nhanh!

Công kích thật là mạnh mẽ vô cùng!



Nếu như Huyền Thiên bị cái đuôi của Hắc Tuyến vương xà đánh trúng thì chỉ sợ là đã bị mất đi nửa mạng.

Bất quá phòng ngự của yêu thú Hổ con thì mạnh hơn Huyền Thiên rất nhiều, đâm vào trên cây thì chỉ hét lên một tiếng, ngã xuống mắt đất, rất nhanh lại bò lên giống như là không bị thương tích gì cả.

Tê - - !

Hắc Tuyến vương xà chủ động triển khai công kích, theo công kích của đuôi, đầu rắn giống như một loại mũi tên nhọn được bắn ra, miệng hé mở thật lớn cắn về hướng yêu thú Hổ con.

Yêu thú bình thường nếu như bị đuôi rắn của Hắc Tuyến vương xà đánh trúng thì chỉ sợ là đã bị vỡ nát, đối mặt với miệng to như chậu máu của Hắc Tuyến vương xà sẽ không có năng lực tiếp tục né tránh.

Yêu thú Hổ con cũng nhanh như chớp, bóng đen lóe lên liền thoát ra bên ngoài khoảng sáu bảy mươi mét, miệng to như chậu máu cảu Hắc Tuyến vương xà cắn một một chỗ rễ cây của cây đại thụ cao ngất trời khiến cây đại thụ bị mất một mảng lớn.

Hô!

Miệng rắn của Hắc Tuyến vương xà cắn không trúng nên cái đuôi lại hất lên, quất tới hướng Hổ con yêu thú, không khí đều bị co lại phát ra một âm thanh nổ tung kịch liệt.

Yêu thú Hổ con lại lần nữa hóa thành một đạo thân ảnh, nhanh chóng tránh được một kích này của Hắc Tuyến vương xà, chạy đi thật xa, trong nháy mắt đã chạy cách xa Hắc Tuyến vương xà đến hơn trăm thước.

Không thể dùng một chiêu giết chết được yêu thú Hổ con nên Hắc Tuyến vương xà đình chỉ tấn công, thân thể co lại hình thành hình dạng thủ thế, nếu tiến hành công kích thì tốc độ của yêu thú Hổ con nhanh hơn Hắc Tuyến vương xà rất nhiều nên Hắc Tuyến vương xà căn bản không thể đuổi kịp.

Chỉ có thể dựa vào thủ thế tiến hành phản kích, sau đó tỏng quá trình phản kích thì thừa dịp yêu thú Hổ con bị thương trong lúc bị công kích mà giết chết.

Yêu thú Hổ con vây quanh Hắc Tuyến vương xà rất xa, dạo chơi vài bước liền phát hiện Hắc Tuyến vương xà thủ thế, không chê vào đâu được như trước, nếu muốn công phá thì sẽ muôn vàn khó khăn, ngược lại còn có thể khiến nó lâm vào hiểm cảnh.

Trong lúc đó, đầu yêu thú Hổ con vừa nhấc, ánh mắt đã rơi vào trên người Huyền Thiên phía xa xa, hơi ngẩng đầu hướng về phía Huyền Thiên.

Trong lòng Huyền Thiên kinh ngạc, Hổ con yêu thú này không chỉ vô cùng thông minh mà còn vô cùng thông linh, nhìn thần sắc chính là chào hỏi Huyền Thiên.



Huyền Thiên nhìn yêu thú Hổ con, chỉ chỉ vào chính mình, yêu thú Hổ con nhẹ gật đầu, phối hợp với thần sắc trong ánh mắt tựa hồ như muốn nói:

- Đúng, chính là ngươi.

Hôm nay yêu thú Hổ con đã khiến Huyền Thiên chấn động, xem như là đã phá vỡ nhận biết của Huyền Thiên với yêu thú. Bởi vì theo như Huyền Thiên biết thì tuy trí lực của yêu thú rất phi phàm nhưng nếu so sánh với nhân loại thì kém khá xa, không đạt được trình độ thông linh.

Nhưng mà, yêu thú Hổ con này thế mà đã mở ra linh trí, đạt đến trình độ thông linh, nhìn thần sắc thì hầu như có thể so sánh với nhân loại.

Huyền Thiên nhìn yêu thú Hổ con, nhún vai, ý tứ của động tác này rất đơn giản, chính là

- Làm gì?

Nhưng mà đây lại là động tác trao đổi giữa nhân loại với nhau, nếu có người biết Huyền Thiên dùng phương thức này với yêu thú thì chỉ sợ sẽ khiếp sợ đến mức con mắt cũng muốn nhảy ra ngoài.

Nhưng mà, yêu thú Hổ con lại hiểu được ý tứ của Huyền Thiên.

Đầu yêu thú Hổ con chỉ chỉ về phía Hắc Tuyến vương xà, sau đó lại chỉ chỉ về một cây đại thụ cao ngất trời phía trước Hắc Tuyến vương xà, tiếp tục sau đó yêu thú Hổ con đưa đầu lưỡi ra ngoài thật dài, hàm răng khẽ cắn đầu lưỡi, ánh mắt hướng Huyền Thiên lóe lên, tựa hồ như đang hỏi:

- Hiểu được không?

Huyền Thiên chỉ chỉ kiếm trong taêu thú Hổ con lập tức lộ vẻ mặt hưng phấn, nhẹ gật đầu.

Huyền Thiên cảm thấy động tác của yêu thú Hổ con là muốn liên thủ với hắn để đánh chết Hắc Tuyến vương xà, yêu thú Hổ con nói đầu lưỡi của Hắc Tuyến vương xà rất lợi hại, Huyền Thiên phải ẩn núp trên cây phía trước Hắc Tuyến vương xà, hắn đi dụ dỗ Hắc Tuyến vương xà công kích, sau đó Huyền Thiên đánh lén, chặt đứt đầu lưỡi nhận diện đối phương của Hắc Tuyến vương xà.

Hắc Tuyến vương xà nửa điếc nửa mù, toàn bộ đều nhờ đầu lưỡi nhận phương hướng, bắt được tin tức trong không khí, nếu như đầu lưỡi bị chém đứt thì Hắc Tuyến vương xà thật sự là mù hẳn, mà tốc độ của yêu thú Hổ con lại nhanh như thiểm điện, lực công kích lại dị thường khủng bố nên sẽ rất dễ dàng để đánh chết Hắc Tuyến vương xà.

Sau khi đạt được hiệp nghị vơi Huyền Thiên, yêu thú Hổ con lập tức di động rất nhanh chung quanh Hắc Tuyến vương xà, một mực hấp dẫn sự chú ý của Hắc Tuyến vương xà.

Còn Huyền Thiên thì ở vụng trộm ẩn nấp phía trên tán cây đại thụ mà yêu thú Hổ con vừa bày hồi nãy, Hắc Tuyến vương xà đối với Hổ con yêu thú như là đại địch, mọi chú ý đều tập trung ở trên người yêu thú Hổ con, hoàn toàn không phát giác Huyền Thiên đã vụng trộm ẩn nấp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Nghịch Thương Khung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook