Kiều Mị

Chương 32:

Đường Miên

10/07/2022

Trong phòng không chỉ có Hàn Trọng Hoài, thế nhưng Hàn Nhị thiếu gia cũng ở đây.

Hồi Thời rót trà cho hai vị thiếu gia, thấy Ngọc Đào cầm nước trà vào cửa, trào phúng liếc nàng một cái.

Không rõ vì sao lại bị trào phúng, Ngọc Đào rất vô tội, đại khái có lẽ là do Hồi Thời cho rằng nàng biết Hàn nhị thiếu gia tới nên mới cố ý pha trà đem tới, nhưng nếu nàng biết Hàn Trọng Giác ở chỗ này, nàng căn bản sẽ không xuất hiện.

Bị Hàn Trọng Hoài nhìn, đó là công việc của nàng, nhưng bị Hàn Trọng Giác nhìn, nàng chỉ cảm thấy chịu thiệt.

Đi tới bên cạnh Hàn Trọng Hoài, Ngọc Đào đem trà mà Hồi Thời pha đẩy lùi qua một chút, đem trà bánh đặt ở trong tầm tay của Hàn Trọng Hoài.

Khay đặt lên bàn, có thể nhìn thấy trên đó chỉ có một phần.

Trong đầu Hàn Trọng Giác mới hiện lên ý nghĩ Ngọc Đào đã thức thời, không nghĩ tới chỉ mới chốc lát đã bị nàng đánh thẳng vào mặt.

Hàn Trọng Hoài là phế nhân có thể tốt bao nhiêu mà lại làm cho nàng hết lòng một mực như vậy, nghe nói đến Kỳ Lân viện còn là do nàng chủ động cầu xin.

Nghĩ đến đây Hàn Trọng Giác lập tức cảm thấy mặt mũi của chính mình bị Ngọc Đào đè trên mặt đất chà đạp, tuy rằng hắn có vài phần hứng thú đối với nha đầu này, nhưng không nhịn được chuyện nàng không coi trọng hắn, ỷ vào vài phần tư sắc mà mở phòng nhuộm trước mặt hắn.

"Tứ đệ thật diễm phúc, lại có thể có mỹ nhân như vậy ở bên cạnh hầu hạ."

Hàn Trọng Giác ngoài cười nhưng trong không cười nói, "Nghe nói biểu muội cũng đang chuẩn bị tới đây, phế nhân đều là ngồi chờ chết, nhưng Tứ đệ người đầu thai tốt, chỗ kia đã hỏng rồi nhưng buổi tối vẫn còn có mỹ nhân để ôm."

Lời này của Hàn Trọng Giác không có nửa điểm khách khí, rõ ràng không khác gì chỉ vào mũi Hàn Trong Hoài mắng hắn là thái giám.

Ngọc Đào ở bên cạnh cúi đầu, hai lỗ tai lại dựng thẳng lên, nàng chỉ nghe nói Hàn Trọng Hoài có thể một tay chém chân người, lại không biết đối với những thiếu gia khác trong phủ đệ hắn sẽ có bộ dạng như thế nào.



Bích Thúy từng nói với nàng, lúc chân Hàn Trọng Hoài không phế hắn là đại tướng quân, ngay cả quốc công gia làm lão tử nhưng cũng phải nể hắn ba phần.

Bị mắng là thái giám, chỉ sợ nam nhân bên cạnh sẽ tức giận nhảy dựng lên, nhưng Hàn Trọng Hoài không có công năng nhảy, cho nên có vẻ đặc biệt bình tĩnh: "Một mình ta chờ chết thì quá mức tịch mịch, chúng ta đã là huynh đệ, vậy huynh bồi ta một chút thì như thế nào?"

Con ngươi đen trắng rõ ràng, vầng sáng lưu chuyển thâm thúy.

Câu hỏi lễ phép này làm cho Hàn Trọng Giác nhảy dựng lên, hắn chỉ vào mũi Hàn Trọng Hoài: "Đồ phế nhân như ngươi, ngươi đã như vậy còn dám uy hiếp ta!"

Ngửi thấy nước trà đã uống mang theo một mùi đào nhàn nhạt, Hàn Trọng Hoài lại nâng chén lên uống thêm một ngụm.

Tất cả mọi người trong phòng đều chờ Hàn Trọng Hoài uống trà xong rồi mở miệng, ngay cả tay Hàn Trọng Giác cũng chậm chạp không buông, chỉ chờ Hàn Trọng Hoài nói tiếp một câu, nhưng lại thấy Hàn Trọng Hoài buông chén xuống mà vẫn chưa đáp lời.

Giống như mệt mỏi phản ứng với kẻ ngốc.

Nếu là người bên ngoài như vậy, Hàn Trọng Giác đã sớm một cước đá qua, nhưng năm xưa chịu thiệt trên tay Hàn Trọng Hoài quá nhiều, Hàn Trọng Giác tức giận đến mức hai gò má đỏ bừng nhưng cũng không dám tiến lên nửa bước.

Hàn Trọng Hoài là một võ tướng, chân phế chẳng khác nào không có tương lai, theo lý thuyết thì một thiếu gia đích xuất như hắn ta căn bản không cần sợ Hàn Trọng Hoài, nhưng bên cạnh hắn còn có mấy thị vệ vẫn ở lại, ai biết Hàn Trọng Hoài nổi điên lên có thể thật sự để hắn ta bồi hắn hay không.

"Ngươi nhiều nhất cũng chỉ có thể kiêu ngạo thêm vài năm, những nô tài của ngươi cũng thật sự là trung thành, ngươi đã như vậy thế nhưng bọn họ còn chưa rời đi, nhưng mà cho dù hiện tại bọn họ chưa đi thì phủ Quốc công chúng ta cũng không nuôi người nhàn rỗi, sớm muộn gì ta cũng đem bọn họ đánh ra ngoài."

Hàn Trọng Giác càng hận thêm một chút, rõ ràng hắn ta mới là đích xuất nhưng tổ phụ lại thích Hàn Trọng Hoài hơn, để lại cho hắn không ít bạc, hơn nữa khi làm tướng quân Hàn Trọng Hoài cũng có tích góp, bạc của Kỳ Lân viên không bỏ vào của chung, cho nên hắn ta muốn khuyên nương mình cắt xén của Hàn Trọng Hoài thì cũng không có cách nào.

Nhìn lướt qua Trần Hổ đang đứng bên cạnh nhìn chằm chằm hắn, Hàn Trọng Giác mạnh mẽ đứng lên, nói ra mục đích của chuyến đi này: "Mỹ nhân đặt ở bên cạnh người cũng là minh châu phủ bụi trần, nha đầu này là người mà lúc trước ta nhìn trúng, *Khổng Dung còn biết nhường lệ, ngươi đã không dùng được thì đem nàng nhường cho ta."

*Khổng dung nhường lê: Điển tích Khổng Dung nhường lệ. Tích kể rằng, Dung, tên đầy đủ là Khổng Dung, sinh ra cuối đời Nam Hán, là cháu đời thứ 20 của Khổng Tử, đã từng giữ một chức quan rất lớn trong triều đình. Thuở ấu thời, lúc Khổng Dung mới bốn tuổi, cậu đã biết nhường lại những quả lê to và ngon ngọt cho các anh, còn mình thì chịu ăn quả nhỏ. Trên cơ bản, nội dung chính của điển tích là vậy, tuy nhiên dựa trên nội dung sơ khai này đã có rất nhiều phiên bản được viết ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiều Mị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook