Kim Chủ Và Gái Thẳng

Chương 16:

Môi Khí Vị Đích Lựu Liên

16/05/2024

“Chị của tôi sao vậy? Tâm trạng không được tốt hả?”

Gái thẳng lắc đầu, cô nhìn về phía nhà vệ sinh. Lát sau, cô đứng dậy nói: “Tôi cũng đi vệ sinh một lát.”

Kim chủ không có đi vào buồng vệ sinh mà nàng đứng ở chỗ bồn rửa tay, bực bội chà rửa. Gái thẳng đi lại gần nàng, yên lặng rửa tay.

Tùy tiện rửa một lát, cô thấy kim chủ quay người muốn đi thì liền vò tờ khăn giấy hơi ướt thành một cục rồi ném vào thùng rác gần đó, vội vàng chạy tới chặn kim chủ lại.

Kim chủ hỏi: “Cô làm gì vậy?”

“Không có gì.”

Nói xong, gái thẳng bước tới hôn nàng.

Tay của kim chủ đặt ở hai bên bồn rửa tay lạnh lẽo, ngón tay hơi nắm lại.

Nụ hôn bắt đầu sâu thêm, gái thẳng tiến thêm một bước.

Phần thân dưới của hai người dán chặt lấy nhau, phần thân trên của kim chủ ngã về sau, hai mắt của nàng dần trở nên mê loạn.



Cơ thể của nàng bắt đầu mềm nhũn, lông mi sau lớp kính thả lỏng hơi khép lại.

Hai đầu lưỡi quấn quýt hồi lâu, gái thẳng nói: “Tôi chỉ làm những gì mà một người bị bao dưỡng cần làm mà thôi.”

Cô cũng không biết tại sao cô lại làm như vậy nhưng khi thấy cặp mắt của kim chủ dần bị nhiễm đầy dục vọng, cô mừng thầm trong lòng: Oh yeah! Cuối cùng cũng gỡ lại một ván!

Đối với những người mới như gái thẳng mà nói thì làm ở trong buồng vệ sinh là quá kích thích. Nếu là bình thường thì cô không bao giờ dám làm trong này nhưng khi đã có được ván thắng đầu tiên, sự đắc chí chiếm hết đầu óc làm cho cô bốc đồng hơn mọi ngày. Khi đi vào buồng vệ sinh, đóng cửa lại, trong không gian chật hẹp này mới khiến gái thẳng hơi tỉnh táo trở lại.

Xung quanh vừa tối vừa chật, hai người đứng ở bên trong ngay cả chỗ trống để quay người còn không đủ, điều này khiến cho cô liên tưởng tới trái đất chỉ còn lại mình cô và kim chủ. Cô ôm lấy eo của kim chủ, hai tay của kim chủ thì ôm lấy cổ của cô, dựa vào cửa, động tác của hai người kịch liệt đến mức khiến quần áo kêu lên soàn soạt.

Quá ồn ào, một tay của gái thắng ôm lấy mặt của nàng hôn sâu, tay còn lại mở khóa kéo áo khoác, bên trong cô mặc áo len mỏng cổ cao, vì để dễ dàng vận động nên đã mặc nội y thể thao nhưng cho dù như vậy thì phần ngực bên dưới lớp vải ấy vẫn vô cùng đồ sộ. Tay của kim chủ vô ý đặt lên trên, cơ thể của gái thẳng lập tức run rẩy. Cô vẫn chưa quen bị sờ mó. Cô vứt áo khoác lên nắp bồn cầu sau đó lập tức quấn quýt với kim chủ.

Áo khoác của kim chủ thì treo lên phía sau lưng bồn cầu, lúc này trên cơ thể của nàng cũng là một lớp áo len nhưng mà nó là áo len dày màu trắng cổ thấp. Ngày mùa đông lạnh lẽo nên khi tay của cô mò từ bên dưới lớp áo len vào trong thì đã cảm nhận được cơ thể ấm nóng của nàng. Cảm giác vừa mềm vừa ấm khiến cho tay của gái thẳng run lên, trái tim vốn đang bồn chồn của cô lại đập nhanh hơn nữa.

Nói thật đối với một cô gái lớn tuổi chưa từng hẹn hò như cô mà nói thì việc làm tình trong nhà vệ sinh không quá tốt, cơ mà nếu cô nói câu này ra thì chắc chắn sẽ bị kim chủ cười vào mặt. Nhưng dù gì thì nhà vệ sinh cũng được xem là nơi công cộng, may mà mấy ngày hôm nay ít người, chắc là sẽ không bị phát hiện. Nhưng điều đó cũng không thể thay đổi được việc nhà vệ sinh là nơi công cộng. Cô vừa đấu tranh tư tưởng kịch liệt vừa sờ mó ngực của kim chủ, quen miệng gặm cắn cổ của nàng, kim chủ phát ra một tiếng rên nhẹ: “Đợi một chút…”

Lại là đợi một chút. Gái thẳng nhớ lại chuyện tối hôm qua, một chút ý thức cuối cùng của cô cũng bị dập tắt. Cô đè kim chủ vào cửa, vùi đầu gặm lấy cổ của nàng, tay thì xoa bóp ngực của nàng, cánh tay còn lại thì sờ vào bên dưới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kim Chủ Và Gái Thẳng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook