Kim Chủ Và Gái Thẳng

Chương 17:

Môi Khí Vị Đích Lựu Liên

16/05/2024

Động tác của cô không dịu dàng làm cho cơ thể của kim chủ lắc lư một cái, mắt kính của nàng tuột ra khỏi mặt: “Tôi kêu cô đợi một chút, có nghe thấy không…”

Từ đó tới nay kim chủ chưa bao giờ tháo mắt kính trong lúc hai người làm tình, gái thẳng thấy vậy liền lấy tay tháo mắt kính của nàng ra: “Biết rồi hiểu rồi, tôi sẽ cố gắng hết sức…”

“Cô, ư…” Âm thanh của nàng run rẩy, nàng cắn môi, hai mắt không thể tập trung được.

Gái thẳng kích thích nàng như đã được lập trình sẵn. Có nên nói có phải việc cô càng ngày càng thành thạo chuyện này rồi hay không, không biết điều này là tốt hay xấu nữa.

Thoáng chốc, bên dưới của nàng co rút, cao trào nhỏ khiến cho môi của kim chủ mở ra. Thấy gái thẳng vẫn muốn tiếp tục, nàng nói: “Tốt nhất là cô nên dừng lại ngay bây giờ…”

Giọng nói của nàng hơi hổn hển rất quyến rũ và gợi cảm. Gái thẳng cũng hơi hổn hển, ngón tay của cô chui vào trong: “Bà chủ, tối hôm qua cô cũng nói như vậy đó.”

Kim chủ nhắm mắt lại, nét mặt của nàng hiện lên vẻ câm nín, khó nhịn. Gái thẳng không có để ý tới những chi tiết nhỏ này, tại vì bên dưới của nàng đang cắn chặt tay cô, cô cử động từng chút một, càng ngày càng ướt, gái thẳng cố gắng làm việc. Ngón tay nhanh chóng thọc vào rút ra khiến cho vách huyệt khẽ co giật, chất lỏng sền sệt tràn ra càng ngày càng nhiều chảy vào lòng bàn tay của gái thẳng. Kim chủ nhắm mắt nhíu mày kìm nén dục vọng, hai chân của nàng chịu không nổi hơi run lên. Theo như tốc độ cử động, eo của nàng cũng như cây cung càng lúc càng cong, hai tay của nàng nắm chặt lấy cánh cửa nhà vệ sinh, cánh cửa cũng theo nhịp thở của nàng vang lên cót két.

Tiểu huyệt của nàng càng lúc càng xót, cánh tay của gái thẳng cũng càng lúc càng mỏi, cô nghĩ chắc chắn là tại vì chưa có cởi quần ra nên mới tốn sức như vậy, thêm nữa bây giờ 2.5 là mức giới hạn của cô. Đợi kim chủ lại lên đỉnh lần nữa thì cô sẽ giả vờ thành thạo tiếp tục cử động thêm, qua một lát mới dừng lại.

Hai người hít thở một hồi để bình tĩnh lại, kim chủ đã mặc áo khoác và đang đợi cô, nàng đứng thẳng người lên nói: “Chắc cô chưa xem hết bảng biểu mà tôi đã đưa cho cô.”

“Cái gì?”

“Trang có chứa điểm số.”

Gái thẳng sửng sốt, nhanh chóng lấy điện thoại ra mở bảng biểu.

Kim chủ: “Trang thứ hai.”

Cô lướt xuống dưới mới thấy được dòng chữ “Những việc cần lưu ý, nếu muốn làm tình với kim chủ ở nơi công cộng thì cần phải hỏi ý kiến của kim chủ, nếu như không làm theo sẽ bị trừ 10 điểm.”



Đầu của gái thẳng kêu ong ong: “Cho nên…”

“Cho nên hiện tại cô âm điểm, còn nợ ngược lại tôi một lần.”

“…”

“…”

“…”

“…”

Hai mắt của gái thẳng tối đen: “Dòng thứ tư bản ác độc, tôi muốn lao động phán quyết cô!”

“Tôi đã nhắc nhở cô rồi.” Kim chủ nho nhã đeo kính lên: “Thật là quá đáng tiếc, rõ ràng biểu hiện hôm nay của cô vô cùng tốt, hay như này đi, nhìn vào sự tiến bộ thần tốc này của cô, tôi sẽ xóa bỏ điểm âm cho cô, vậy được không?”

“Cô…” Gái thẳng tê cả người, tại sao khi có mặt người này thì cô làm việc gì cũng không được suôn sẻ, đây là cái nghiệt duyên phản nhân loại gì đây.

Kim chủ nhìn cô, tuy nàng không thể hiện ra ngoài nhưng nhìn vào cặp chân mày đang giãn ra của nàng thì có thể thấy được tâm tình của nàng đang rất vui.

“Tuy rằng cô làm hư gọng kính nhưng bởi vì tôi rất thích động tác tháo mắt kính của cô cho nên tôi sẽ không tính toán việc này.” Nàng đẩy gọng kính, gương mặt tỏ vẻ “cảm ơn tôi đi.”

“Được rồi, nhường đường tí, em họ tôi còn đang đợi chúng ta ở bên ngoài.”

Giữa cô và kim chủ tồn tại một ván cờ, điểm số hôm nay là 1:2, gái thẳng lại thua cuộc tiếp.

Loại chuyện này chỉ có thể xảy ra lần một lần hai chứ tuyệt không thể để nó xảy ra lần thứ ba, cô trơ mắt nhìn mấy ngày này khó khăn lắm mới tích góp được 8 điểm giờ lại trở về con số 0, gái thẳng cảm thấy vô cùng tức giận, cái ác đến từ lòng can đảm, đã làm thì phải làm cho trót, cô quay người đè kim chủ vào cửa: “Dù gì thì cũng trừ điểm rồi, nên bà chủ hãy trải nghiệm thử sự tiến bộ thần tốc của tôi đi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kim Chủ Và Gái Thẳng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook