Kim Chủ Và Gái Thẳng

Chương 22:

Môi Khí Vị Đích Lựu Liên

18/05/2024

Thêm một người nữa cho nên buổi tối dì giúp việc nấu thêm 2 món ăn, nấu xong dì ấy liền rời đi, nói là nhà ở gần đây cho nên dì muốn về nhà với gia đình. Streamer nói: “Tới tết rồi mà vẫn còn làm việc, chị, chị nhớ phát lì xì cho dì ấy nha.”

Kim chủ im lặng cúi đầu ăn cơm: “Phát rồi.”

“Phát bao nhiêu?”

“5000.”

Gái thẳng ngẩng đầu, streamer nói: “Ây da, bà chủ đây còn thiếu người nấu ăn nữa không? Em có thể học.”

Thật ra mới lúc nãy gái thẳng còn đang nghĩ, lúc trước cái người này đập tiền cho cô, lúc sau lại vào ngay lúc cô xui xẻo nhất cưu mang cô, bao dưỡng cô, cô nghĩ nhiều khi người này thích cô cũng không chừng.

Kết quả con số 5000 vừa ra, bong bóng liền vỡ tung. A, cái người này chỉ là ra tay hào phóng mà thôi, đừng có tự mình đa tình nữa.

Tuy là nghĩ như vậy nhưng tới tối thì cô cũng mặt dày mày dạn chạy tới biểu diễn cho kim chủ một màn xin lỗi vô cùng ngốc nghếch.

“Thành thật xin lỗi.”

Rạng sáng 2 giờ, cô lén lút chạy vào quỳ trên giường, kim chủ thì đang dựa vào đầu giường gõ máy tính, chắc vẫn là vì bài luận văn, nàng nghe thấy âm thanh ngẩng đầu lên sau đó lại cúi đầu: “Xin lỗi việc gì?”

“Xin lỗi chuyện tôi không nhìn hết bảng biểu rồi giận cá chém thớt lên cô, tuy là cô cũng có lỗi nhưng chủ yếu vẫn là lỗi do tôi.”

“Ồ?” Nàng dừng động tác lại nhìn về phía cô: “Cô nói thử xem tôi sai chỗ nào?”

Gái thẳng duỗi thẳng cổ: “Cô muốn một tên trộm tuân theo quy tắc giao thông, cô không cảm thấy việc này có chút vô lý hả?”

Kim chủ nhìn cô, nàng không phản bác lại.



Gái thẳng lại cảm thấy chột dạ, mẹ ơi, cái người này thật sự rất giống cấp trên.

“Nhưng mà tôi có nhìn thấy acc clone của cô nói giúp tôi ở phần bình luận.” Cô cúi đầu nói: “Tôi cảm thấy bản thân có chút hẹp hòi.”

Kim chủ vẫn không lên tiếng, gái thẳng chỉ có thể nói ra chuyện streamer nói là nàng vẫn chưa come out, cuối cùng cô bổ sung thêm một câu: “Bà chủ chính trực, tiểu nhân cảm thấy thật hổ thẹn, vì vậy tối nay tiểu nhân nhất định sẽ hầu hạ bà chủ thật tốt.”

Kim chủ cười: “Hầu hạ như thế nào?”

“Tiểu nhân đã xem rất nhiều phim 18+ cũng như truyện người lớn, cũng đã học tập được rất nhiều tri thức liên quan đến khẩu giao, tuy là tài hèn học ít nhưng mà cho dù có mệt chết thì vẫn sẽ cố gắng làm bà chủ hài lòng.”

“Đầu tiên…” Kim chủ chầm chậm ngồi thẳng dậy: “Tôi thường hay qua lại nhiều với họ hàng bên cha cho nên việc tôi có come out hay không cô ấy chưa chắc đã biết. Thêm nữa, tôi nói chuyện giúp cô là tại vì sợ cô thật sự phải hoàn tiền, đến lúc đó cô chỉ có thể tìm đến tôi để giúp cô lấp đầy sự thiếu hụt. Tuy rằng tôi có tiền nhưng cũng không phải loại coi tiền như rác, kỹ thuật của cô mấy cân mấy lượng cô tự mình biết. Hay là cô thật sự tưởng rằng tôi sẽ nói dối vì lòng tự tin đáng thương ấy của cô?”

Gái thẳng ngơ ngác ngẩng đầu, theo lời nói của nàng mày của cô càng ngày càng nhíu chặt lại.

Nàng lại cúi đầu xuống đánh máy: “Cho nên cô không cần khẩu giao cho tôi.”

Lúc đầu gái thẳng trang trọng bao nhiêu thì giờ đây thái độ của kim chủ lại tỏ ra không quan tâm bấy nhiêu, cứ như nàng chỉ tùy tiện nhìn một cái như nhìn một chú chó bên đường mà thôi, không đáng để lãng phí thời gian của nàng.

Chỉ có trời mới biết gái thẳng đã chuẩn bị bao lâu mới có thể quyết định đi xin lỗi nàng.

Quá mất mặt rồi, thật là quá mất mặt rồi, gương mặt của gái thẳng vừa đỏ vừa trắng, qua một lúc lâu cô cũng chẳng thốt ra được chữ nào.

Cô muốn độn thổ ngay tại chỗ nhưng lại cảm thấy không cam tâm. Lòng tự tôn chết tiệt, không cam tâm cái rắm.

Kim chủ đóng laptop lại, tháo mắt kính ra: “Được rồi, cô đi về đi, tôi phải đi ngủ đây.”

Gái thẳng nhìn vào mắt của nàng, cô nói: “Bà chủ, cô quyết định không cần tôi khẩu giao cho cô?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kim Chủ Và Gái Thẳng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook