Kim Chủ Và Gái Thẳng

Chương 23:

Môi Khí Vị Đích Lựu Liên

18/05/2024

“Không cần.” Nàng kéo chăn lên rồi nằm xuống.

“Không thích hả? Chắc là không phải đâu, nếu như không thích thì cô đâu cần cho điểm nó cao vậy.” Cô cười nói và đây cũng lần đầu tiên gọi tên đầy đủ của nàng sau khi hai người gặp lại: “XXX, cô giả vờ cái gì chứ?”

Lúc này gái thẳng không biết được, kim chủ nói không cần khẩu giao không phải là vì nàng không thích mà là nàng sợ cô sẽ cảm thấy ghê tởm khi làm tình với nàng.

Đương nhiên lời này nàng không bao giờ nói ra được, nếu không thì lúc này gái thẳng cũng sẽ không nhìn nàng bằng ánh mắt như vậy, loại ánh mắt tràn ngập vẻ không ưa và oán hận.

Có lẽ là lời nàng nói có hơi quá đáng, nàng biết có lẽ nàng nên giải thích nhưng mà lời nói đến miệng thốt ra lại là: “Được, có bản lĩnh thì tới đây.”

Giọng điệu của nàng vẫn bình tình như mọi khi.

Nói rồi, nàng đặt máy tính qua một bên, bắt đầu cởi đồ ngủ.

Gái thẳng thấy vậy liền cười một cái, cơ thể đang uể oải của cô thả lỏng ra, đôi chân săn chắc tách ra quỳ ở hai bên, cô hơi duỗi thẳng cổ cởi nút áo của đồ ngủ: “Tuy rằng tôi có nghiêm túc học tập nhưng dù sao thì đây cũng là lần đầu của tôi, nếu như không có cảm giác thì cô phải nói ra, tôi sẽ thay đổi.” Giọng điệu của cô cũng lười biếng, vừa nói cô vừa tới gần nàng.

Lúc này cô thật sự rất quyến rũ. Bộ ngực đầy đặn của kim chủ bị cô nhéo một cái, có hơi tê đau: “Được, tôi biết rồi.” Nàng không nhìn vào mắt của gái thẳng nữa, cơ mà cảm giác nóng rực vẫn rất rõ ràng.

Chăn bị hất ra, hai chân của kim chủ co lại một chút, bụng nhỏ của nàng cũng phập phồng theo. Nàng không có mặc áo ngực mà chỉ có quần lót màu da bao bọc lấy hông của nàng, tiếp theo đó là chiếc eo vừa mỏng vừa thon của nàng. Chú ý đến ánh nhìn của cô, kim chủ đưa tay ra muốn cởi quần của nàng lót xuống.



“Không cần, để tôi.”

Tay của gái thẳng nắm lấy cổ chân của nàng, quá nhỏ rồi, chỉ một tay là có thể nắm gọn, sau đó cô gập đùi của nàng lại, gái thẳng nhìn về phía nàng: “Tôi vẫn chưa biết cô thích tôi sờ cô như thế nào.”

Nói rồi, cô kéo quần lót của nàng ra khỏi cái hông hoàn mỹ rồi kéo qua cặp đùi mềm mại và ném qua một bên: “Hử?”

“Giống như thế này là được…” Hai chân của nàng bị tách ra, có thể là tại vì chột dạ nên đầu gối của nàng vẫn còn hơi hướng vào bên trong như nàng đang sợ sệt.

Cơ thể của gái thẳng quỳ ở bên trong, hai tay lướt qua eo, hông của nàng sau đó cô hôn lên bộ ngực của nàng.

Sự kích thích của khoang miệng ẩm nóng ngậm lấy đầu vú khiến cho kim chủ không nhịn được thở ra một hơi. Gái thẳng vừa hút vừa xoa, cô di chuyển đầu lưỡi trêu chọc đầu vú của nàng, đồng thời cô cũng chú ý tới phản ứng của kim chủ bên trên.

Con người của kim chủ quá kìm chế, cho dù tìm máy rung hình người như cô thì nhiều lúc phản ứng trên mặt mà nàng cũng khiến gái thẳng nghi ngờ bản thân, tất cả biểu hiện phản hồi của nàng đều nằm ở cái miệng nhỏ bên dưới này đây, ví dụ như khi nhìn nàng thì nàng chỉ cắn môi nhắm mắt nhẫn nại không phát ra lời nào nhưng thực tế phía dưới của nàng lại co rút đến mức không kiềm chế được. Đương nhiên cũng có lẽ do cô xem quá nhiều phim 18+ nên cô mới vô thức cảm thấy khi làm tình thì phụ nữ chắc sẽ rên ra từng đợt như diễn viên nữ phim 18+ ấy.

Khoảng 1 phút sau, bởi vì dục vọng tăng cao cho nên hô hấp của nàng cũng càng dài lâu hơn, độ phập phồng của bụng nhỏ cũng trở nên lớn hơn. Môi và tay của gái thẳng mò xuống dưới khám phá, khi cô hôn lên bàn tay đang để ở bụng dưới của nàng thì kim chủ run lên một cái, gái thẳng ngước mắt lên nhìn nàng, nàng hơi nhíu mày nhưng vẻ mặt vẫn không thay đổi.

Đối mặt với người có tính tự chủ cao như kim chủ thì cho dù là người như gái thẳng cũng không khỏi bắt đầu chờ mong, liệu sẽ có một ngày nào đó nàng bị cô làm đến mức mất kiểm soát phải dùng chính gương mặt người bề trên này để cầu xin.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kim Chủ Và Gái Thẳng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook