Kim Chủ Và Gái Thẳng

Chương 5:

Môi Khí Vị Đích Lựu Liên

07/09/2023

Kim chủ mập mờ bác bỏ, sau đó lại dùng một giọng điệu mập mờ hơn nói với cô: “Tối nay nhớ đợi tôi về nhà, không được ngủ trước.”

Gái thẳng nghĩ chắc là kim chủ đang dùng cô để đối phó với việc hối thúc kết hôn của gia đình vì vậy cũng không nghĩ nhiều, quay đầu đi tìm phim xem để học tập kỹ thuật.

Góc quay của bộ phim này là chụp từ bộ phận giữa hai chân của phụ nữ, hoa huyệt trần truồng xuất hiện giữa màn hình, một ngón tay đẩy và tích cực trêu chọc kích thích miệng huyệt, theo sau là những tiếng rên rỉ của nữ chính. Gái thẳng bắt chước theo động tác tay đó. Trong không khí, ngón tay của cô làm cái hình dáng đó như chân gà. Thấy có chút cảm giác, cô liền cởi quần ra bắt đầu thực hành. Trải qua việc đè ấn, xoa nắn một lúc, cô xấu hổ mà lên đỉnh. Tuy nhiên chưa sướng được bao lâu thì cô lại bắt đầu lo lắng.

Chỉ cần nghĩ tới việc đêm nay gái thẳng như cô lại phải làm một cô gái khác, cô liền không thể yên tâm mà hưởng thụ.

Vì để không mất mặt trong lần đầu tiên, cô bỏ ra cả một buổi chiều để học tập, đến lúc không chịu được nữa thì cô mới kiệt sức mà nằm xuống ngủ ngay lập tức.

Cô thức dậy vào lúc 11 giờ đêm, đi vào nhà bếp nấu cho mình một tô mì, vừa hay lúc này kim chủ về tới.

“Về rồi à.”

Nàng ném túi xách, cởi lớp áo khoác lông vũ ra rồi đi về phía nhà vệ sinh. Bên trong nàng chỉ mặc một cái váy len mỏng, lộ ra đôi chân rất đẹp.

Gái thẳng mang theo hy vọng: “Nhìn cô có vẻ rất mệt mỏi hay là ngày mai rồi hẳn kiểm tra?”

Kim chủ nhớ lại, nàng không đi tới nhà vệ sinh nữa mà quay người đi về phía cô: “Không được.”

Mặt nàng có hơi đỏ, chỉ là hơi đỏ thôi.

“Nhưng mà cô…”



Mùi rượu ập vào mặt, kim chủ ôm lấy vai cô rồi hôn. Gái thẳng né tránh theo bản năng, kim chủ không chịu: “Cô không muốn?”

“Thành thật xin lỗi, tôi sẽ…”

Còn chưa kịp nói xong thì môi của cô đã bị chặn lại.

Động tác của nàng rất nhẹ nhàng, từ từ nghiền lên môi của cô. Mùi rượu nhàn nhạt cũng truyền tới từ trong môi nàng. Cùng thời điểm đó là cơ thể mềm mại của nàng cũng dán lên người cô, cánh tay của nàng, bụng nhỏ của nàng và cả bắp đùi của nàng đều ấm nóng. Cả trong miệng của cô cũng như bị một loài động vật nhỏ thân mềm chui vào.

Cảm giác ấy rất kì diệu, mặc dù cô là gái thẳng nhưng vẫn không kìm được mà có chút rạo rực, cảm giác trong đầu dần hỗn loạn và nóng lên như cô cũng say theo mất rồi.

Kim chủ dừng động tác rồi tách ra, bờ môi óng ánh, cau mày nói: “Cô là đầu gỗ sao? Cô có biết cô mới là người phục vụ tôi hay không?”

“Không có, tôi chỉ là,” Gái thẳng ngại ngùng tránh né ánh mắt: “Chỉ có một mình thì làm sao có thể luyện tập hôn môi được chứ…”

Ai có thể tin được với gương mặt này của cô mà lại độc thân từ trong bụng mẹ.

Kim chủ nhìn cô một lúc.

“Được rồi, chỉ lần này thôi. Lần sau cô phải là người chủ động, nếu không tôi sẽ trừ tiền cô.” Nàng lại tới gần, giọng điệu mềm mại đến không chịu được, “Tôi thích một nụ hôn mạnh bạo đến ngạt thở…”

Giọng nói chìm ngập trong tiếng nước. Đầu lưỡi mềm ấm quấn lấy hơi thở của cô, chậm rãi dịu dàng nhưng cũng quyến rũ đến cực điểm. Gái thẳng cố gắng phối hợp. Cô cảm nhận được bàn tay của nàng đang vuốt ve lên xuống cơ thể cô, cảm giác tê ngứa khiến cô nhịn không được mà rùng mình. Tay của cô thuận theo mép áo len mò vào bên trong, cô không dám sờ vào trong áo ngực, chỉ dám dừng ở bên ngoài lớp áo ngực dày dặn, là kim chủ tự động vén lớp áo ngực lên, cô như ma xui quỷ khiến mà nắm lấy, cảm giác như nắm lấy một quả bong bóng được đổ đầy nước, bóp vài cái, gái thẳng lập tức cảm thấy cơ thể đang nằm trong lòng cô cũng đang run rẩy.

“Mạnh chút nữa…” Giọng nói nóng hổi của kim chủ thổi bên tai cô. Tiếng thở vừa quyến rũ vừa mềm mại hoàn toàn không giống với con mọt sách đeo kính thời trung học trước đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kim Chủ Và Gái Thẳng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook