Kim Chủ Và Gái Thẳng

Chương 6:

Môi Khí Vị Đích Lựu Liên

08/09/2023

Gái thẳng mơ màng, đầu óc lộn xộn làm theo mệnh lệnh của nàng. Hai người hôn nhau từ phòng khách đến phòng ngủ, kim chủ thành thục giúp cô cởi quần áo, còn động tác của cô lại bởi vì quá khích mà trở nên luống cuống tay chân.

Cơ thể của kim chủ nằm ngửa ra sau, khối thịt mềm mại run lên dưới bàn tay cô, hai chân của kim chủ chạm vào hai chân của cô: “Mong chờ biểu hiện của cô…”

Tay của gái thẳng di chuyển xuống dọc theo bụng nhỏ của nàng, hai chân cô một cái chặn giữa chân nàng một cái chặn ở bên đùi. Bốn cặp chân quấn chặt lấy nhau, hơi thở của cô phả vào cổ nàng, học theo trong phim mà hôn lên da thịt nàng. Động tác của cô vẫn còn vụng về, nhất là khi nghe thấy tiếng rên của nàng, tiếng rên vừa mềm mại vừa chậm rãi khiến cho cả người cô run lên, không nhịn được mà ngước mắt lên nhìn nàng.

Hai mắt kim chủ cũng trở nên mê ly, đôi môi hơi hé, thở hổn hển, trên môi ẩm ướt.

Gái thẳng lại cúi đầu xuống, đôi tay theo đám lông sờ xuống dưới, sờ tới khe suối thì cô bắt đầu nhanh chóng xoa nắn.

Trên thực tế, việc chạm vào chỗ kín của một người phụ nữ khác khiến cô rất rối loạn. Tất cả cứ như một giấc mơ không có thật, đến giờ cô đã quên hết những gì cô học được từ chiều, chỉ biết kích thích nàng theo bản năng.

Tiếng rên của kim chủ cũng bởi vì vậy mà nhiều hơn.

Môi của cô tiến tới bầu ngực của nàng. Có phải cô nên sử dụng đầu lưỡi hay không? Chắc hẳn phải ngậm lấy núm vú của nàng như trên phim? Tay của cô có nên đẩy miệng huyệt của nàng ra hay không? Bên trong có hơi ướt rồi nhưng mà tại sao cô lại cảm thấy bản thân cũng ướt theo luôn? Chắc chắn là bởi vì buổi chiều cô đã học tập quá nghiêm túc.

Lúc lại chạm vào phần thịt bị miệng huyệt bao bọc thì nó co lại một chút. Gái thẳng biết lúc này cô nên đẩy nhanh tốc độ nhưng mà tay cô lại không nghe lời. Toàn bộ dây thần kinh của cô bị hương thơm khó tả của bộ ngực mềm mại và hơi thở của nàng chiếm giữ. Cô liếm lấy nó và cũng run rẩy cả người.

Cô nghe thấy kim chủ hít nhẹ một hơi sau đó lại thở dài.

Kim chủ đẩy cô ra, bốn mắt nhìn nhau. Được cứu thoát khỏi sự mất kiểm soát, gái thẳng như được ban phước mà thở phào.

Kim chủ nói: “Đây là kết quả học tập của cô?”

“Rất… Tệ hả?”



Nét mặt của kim chủ như hiện lên ba chữ “Còn phải hỏi.”

“Thành thật xin lỗi, đây là lần đầu của tôi, tôi cảm thấy hơi khó khi vừa làm bằng tay vừa làm bằng miệng.” Gái thẳng đỏ mặt cúi đầu: “Hơn nữa bình thường tôi đều dùng sextoy…”

Kim chủ thở dài: “Được rồi, hãy dùng tay trước đi.”

Ngay lúc gái thẳng đang vui mừng thì kim chủ lại nói kèm theo: “Tối nay nếu không làm tôi ra được thì cô cũng đừng hòng ngủ.”

Gái thẳng sợ hãi, tim như tro tàn, bởi vì còn chưa chính thức bắt đầu mà cô đã cảm thấy hơi đuối rồi.

Gái thẳng hít thở sâu, chuẩn bị bắt đầu.

Kim chủ: “Không được lộ ra vẻ mặt anh dũng hy sinh như vậy, nhìn chán lắm.”

Gái thẳng suy nghĩ một lát: “Mỗi lần căng thẳng là tôi lại mắc tiểu, cô đợi tôi một lát.”

Kim chủ tặc lưỡi, gái thẳng chạy vào nhà vệ sinh.

Cũng may không bị bón, rửa mặt xong cô dùng nước chỉnh lại kiểu tóc nhìn vô cùng hoàn hảo, 15 phút sau gái thẳng đi ra từ trong nhà vệ sinh. Cô phát hiện đồ của kim chủ đã được đổi thành bộ váy ngủ ren gợi cảm, nàng đang ngồi dựa đầu vào tường, mắt kính đã bị đổi thành kính gọng bạc. Remote điều khiển TV đặt ở bên cạnh còn TV sau lưng nàng thì đang chiếu một khung cảnh tràn ngập sắc thịt, tiếng rên dâm dục của người phụ nữ trong khung cảnh đó càng lúc càng to.

Gái thẳng sững sờ tại chỗ.

Kim chủ: “Làm như vậy sẽ có cảm giác hơn, nếu cô còn không được nữa thì tôi sẽ trừ hết lương tháng này của cô.”

“Tôi được, tôi chắc chắn sẽ được!” Cô chạy qua bò lên giường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kim Chủ Và Gái Thẳng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook