Kim Chủ Và Gái Thẳng

Chương 7:

Môi Khí Vị Đích Lựu Liên

09/09/2023

Có nên nói hay không, thật ra cơ thể của kim chủ là cơ thể mà cô đã mơ ước từ lâu. Cơ thể mảnh khảnh, nước da trắng, chiều cao không thấp nhưng cũng không quá cao, tỷ lệ cơ thể vô cùng tuyệt vời như vậy. Quan trọng nhất là ngực của nàng không to, đây là điều rất quan trọng.

Kiếp sau đầu thai cô cũng muốn có được cơ thể như thế này… Đang lúc mơ mộng, bỗng cô dừng hết mọi suy nghĩ khi nhìn thấy bộ váy ngủ của nàng ở khoảng cách gần.

Quần lót bình thường, nhưng chỗ tiểu huyệt thì lại mở ra một cái khe nhỏ, bên trong sạch bóng, kim chủ cạo hết lông chỗ đó rồi, bên ngoài chỉ có hai miếng vải đen rũ xuống, những gì không nên thấy cũng đã bị thấy hết.

Đây không phải là bộ váy ngủ bình thường mà nó là một bộ váy ngủ tình thú.

Bên dưới lớp vải đen gần như không thể thấy được sự chuyển động lên xuống của cái bụng nhỏ phẳng lì của nàng.

Vốn trong đầu cô nên suy nghĩ “trong 15 phút này cô ấy cũng bận rộn ghê.” Hoặc là “cô ấy thật sự rất nỗ lực để giúp mình tăng điểm…” Mấy câu như vậy mới đúng, nhưng mà vào giờ phút này cô cảm thấy bản thân ướt rồi.

Ướt theo nghĩa đen.

Nhưng mà… Không nên như vậy.

Kim chủ ngại ngùng đẩy gọng kính bạc đắt tiền lên, hai chân đang cong lại của kim chủ dần dần duỗi thẳng ra, tiểu huyệt thoắt ẩn thoắt hiện: “Có thể bắt đầu được chưa?” Cánh tay đang che đậy bộ ngực của nàng buông xuống, chỗ áo ngực cũng bị mở ra một cái khe.

Ôi trời ơi, nàng vốn sở hữu một gương mặt nhã nhặn, nghiêm túc và cứng nhắc nhưng giờ phút này thứ nàng lộ ra lại là sự quyến rũ, dâm đãng khác hoàn toàn với gương mặt kia.



Gái thẳng bắt đầu thấy có hơi không ổn rồi.

Cô nuốt một ngụm nước bọt đồng thời cảm thấy mặt cô đang nóng dần lên.

Tạm thời bỏ qua chuyện cô là gái thẳng thì người này còn là bạn học cũ của cô đó!

“À được…” Cô tiếp tục tới gần nàng rồi dùng 2 ngón tay tách đầu gối của nàng ra, cô không dám chạm vào nàng quá nhiều.

Kim chủ cười: “Cô có thể tách nó ra thêm một chút nữa.”

Gái thẳng làm theo, cả người cô quỳ ở giữa người nàng.

“Tách ra thêm chút nữa.”

Gái thẳng tiếp tục làm theo tách chân kim chủ ra thành hình chữ M, tiểu huyệt của nàng hiện rõ ra. Sau khi cạo sạch lông, chỗ đó càng giống một con vật dễ thương, nhỏ nhắn và trắng trẻo, khe huyệt vừa dài vừa hẹp hơi mở ra một chút lộ ra màu xám hồng làm người khác miên man.

Cô không biết nên nhìn nơi nào, cúi đầu thì thấy cơ thể của nàng, ngẩng đầu thì thấy màn hình TV, cộng thêm tiếng rên vô cùng có cảm giác của nữ diễn viên người Nhật Bản kia.

Kim chủ: “Nhìn tôi.”

Gái thẳng làm theo lần thứ 3.



Kim chủ: “Cô đỏ mặt rồi.”

“Không được sao…”

Kim chủ cười, hình như nàng rất có cảm giác thành tựu.

Tay cô chạm vào nàng rồi tách khe thịt ra, bên trong có hơi ướt. Cô cẩn thận dùng đầu ngón tay ấn vào nó, xoa nắn lên xuống.

Kim chủ thả lỏng môi, cười như không cười, nàng vô cùng thả lỏng cứ như chẳng có tí cảm giác nào. Nhưng mà rõ ràng tiểu huyệt dễ thương của nàng đang co giật, nhúc nhích như đang khiêu khích cô.

Bỗng nhiên gái thẳng trở nên hơi hiếu thắng. Cô đưa thêm một ngón tay vào xoa nắn mạnh hơn.

Môi của kim chủ hơi hoang mang mở rộng nhưng chỉ trong giây lát mà thôi.

Kim chủ thành thạo nhìn vào mắt cô, duỗi thẳng cổ: “Còn có thể cố gắng thêm nữa.”

Gái thẳng dùng 3 ngón tay nhanh chóng xoa nắn, cô tiến lại gần nàng, tay phải dùng sức nắm lấy vú nàng rồi nắn bóp thật mạnh: “Kiểu như này phải không?” Tuy rằng ngực của nàng không lớn nhưng mà bởi vì xương nhỏ cho nên trông vô cùng quyến rũ. Xương nhỏ thật là tốt.

Qua một lát hột le của nàng dần cứng lên. Miệng huyệt nhạy cảm bị nắn qua bóp lại, sự sung sướng bủn rủn này khiến cho kim chủ khẽ rên lên một tiếng. Hai mắt của nàng trở nên mờ mịt, đôi môi hơi hé mở qua một lát cũng không ngậm lại: “Đúng… Đúng… Nhanh hơn chút nữa…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kim Chủ Và Gái Thẳng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook